6 bước vệ sinh tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu kinh doanh dịch vụ ăn nhanh, thực phẩm sạch nhập khẩu, hẳn bạn không lạ lẫm gì với chiếc tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD 6 cánh. Việc giữ vệ sinh tủ mát sạch sẽ tuy nhỏ nhưng lại giúp đem lại thiện cảm cho khách hàng của bạn. Nếu chưa biết cách làm đúng thì bạn hãy tham khảo 6 bước chi tiết sau:

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ thực phẩm sạch, thức ăn nhanh, hoa quả tươi nhập khẩu,… thì độ sạch sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng. Bởi nếu để một chiếc tủ mát trưng bày vừa bừa bộn, vừa sắp xếp vô tổ chức và bẩn thỉu,… sẽ không chỉ gây mất thiện cảm với khách hàng mà còn tạo điều kiện tốt cho vi khuẩn sinh sôi. Đồng thời còn làm tốn nhiều điện và giảm tuổi thọ của thiết bị.

Nếu kinh doanh dịch vụ ăn nhanh, thực phẩm sạch nhập khẩu, hẳn bạn không lạ lẫm gì với chiếc tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD 6 cánh. Việc giữ vệ sinh tủ mát Hoshizaki 6 cánh 1600 lít HRE-187MA GD sạch sẽ tuy nhỏ nhưng không phải ai cũng biết. Nếu chưa biết cách làm đúng thì bạn hãy tham khảo 6 bước chi tiết sau:

1. Ngắt nguồn điện 

Bước đầu tiên cần thực hiện trước khi vệ sinh tủ mát Hoshizaki 1600 lít HRE-187MA GD là rút phích cắm điện ra để loại trừ khả năng bị điện giật hay sự cố xảy ra trong quá trình sắp xếp, dọn dẹp.

6 bước vệ sinh tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD hoàn hảo
Bước ngắt nguồn điện rất quan trọng để đảm bảo an toàn khi vệ sinh

2. Làm trống tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD 6 cánh

Bước thứ hai là lấy tất cả thực phẩm có bên trong tủ mát Hoshizaki 1600 lít HRE-187MA GD ra ngoài. Loại bỏ hết những thực phẩm đã bị hư hỏng hay hết hạn ra ngoài và vứt chúng đi để không làm cho tủ có mùi hôi và sản sinh vi khuẩn.

3. Lau sạch bên trong tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD

Chuẩn bị một xô nước ấm với xà phòng và miếng bọt biển hoặc khăn mềm để lau dọn bên trong tủ lạnh. Vải và găng tay sợi nhỏ có khả năng thấm hút cao là sự lựa chọn hoàn hảo để cọ rửa và loại bỏ chất bẩn tích tụ lâu ngày. 

4. Khử trùng bằng hóa chất chuyên dụng 

Lâu ngày sử dụng vi khuẩn và nấm mốc có thể tích tụ nhiều, do vậy cần khử trùng các bề mặt bằng chất liệu khử trùng hay hóa chất chuyên dụng. Với mặt kính có thể dùng dung dịch dấm chanh để làm sạch hiệu quả. 

6 bước vệ sinh tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD hoàn hảo
Với mặt kính có thể dùng dung dịch dấm chanh để làm sạch hiệu quả

5. Vệ sinh bộ phận làm lạnh của tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD

Bước tiếp theo là bạn cần vệ sinh hệ thống làm lạnh của tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD. Dùng khăn để lau sạch các bụi trên cuộn dây tủ mát. Chải các cuộn dây và bộ phận quạt để làm sạch bụi bẩn, cuối cùng dùng máy hút để hút hết tất cả các mảnh vụn. 

6. Làm sạch khu vực quanh tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD

Bước cuối cùng là lau kỹ dưới sàn và khu vực xung quanh tủ mát 6 cánh Hoshizaki HRE-187MA GD để bụi không bay bám trở lại thiết bị. 

Tạm kết:

Hoshizaki HRE-187MA GD là một chiếc tủ mát công nghiệp 6 cánh có cửa kính nên có thể dùng làm tủ trưng bày. Sản phẩm này rất thích hợp với các mô hình kinh doanh dịch vụ ăn nhanh, thực phẩm tươi, hoa quả sạch nhập khẩu với số lượng lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng rất thích hợp cho các mô hình cần lưu trữ thực phẩm đã qua sơ chế lớn để phục vụ suất ăn cho đông người ví dụ như mô hình trường học, resort, khách sạn, nhà hàng,…

Một số ưu điểm của tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD có thể kể tới như:

  • Thiết kế dạng đứng với 6 cánh tủ kính cấu tạo 2 lớp trong suốt, có đèn chiếu sáng bên trong giúp nổi bật những mặt hàng được trưng bày. 
6 bước vệ sinh tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD hoàn hảo
Tủ có thiết kế dạng đứng với 6 cánh tủ kính cấu tạo 2 lớp trong suốt
  • Thân tủ mát Hoshizaki 6 cánh HRE-187MA GD được làm từ chất liệu inox không gỉ có chất lượng cao. Đây là chất liệu được ưa chuộng sử dụng trong sản xuất các máy thực phẩm nhờ độ sạch sẽ, dễ vệ sinh và có độ bền cao cho người sử dụng. 
  • Cánh tủ được trang bị một lớp cách nhiệt Polyurethane hàng đầu thế giới, không làm cho nhiệt thoát ra bên ngoài, giữ nhiệt tốt và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về 6 bước vệ sinh tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD đúng cách, hiệu quả và một số thông tin cơ bản về sản phẩm. Hy vọng đã mang đến cho bạn kiến thức bổ ích để áp dụng với thiết bị của mình! Để mua được tủ mát Hoshizaki HRE-187MA GD giá rẻ nhất bạn đừng quên thường xuyên ghé cổng thông tin Websosanh.vn để so sánh giá trước khi mua, tiết kiệm nhiều thời gian, tiền bạc và công sức nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX

Tủ lạnh Beko Inverter 300 lít RDNT340I55VZX là mẫu tủ lạnh thuộc thương hiệu uy tín Beko. Chiếc tủ lạnh này không chỉ đem lại sự tiện lợi khi bảo quản thực phẩm mà còn có chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm nổi bật và ưu việt của tủ lạnh này nhé.