Hướng dẫn vệ sinh bàn đông mát Hoshizaki Rtc-180sna đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoshizaki Rtc-180sna là 1 trong những giải pháp bảo quản thực phẩm hay khay thức ăn có kích thước lớn chuyên nghiệp với chi phí thấp. Tuy thiết bị bàn đông mát này được sử dụng nhiều nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh đúng chuẩn. Sau đây là hướng dẫn vệ sinh chi tiết, mời bạn cùng tham khảo:

Bàn đông mát Hoshizaki 3 cánh 398 lít Rtc-180sna là sản phẩm thiết bị lạnh thuộc thương hiệu Hoshizaki của Nhật Bản. Đây là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các bàn mát công nghiệp có chất lượng cao và trang bị nhiều tiện ích hiện đại. Cùng tìm hiểu khái quát về sản phẩm cũng như các bước vệ sinh thiết bị cơ bản qua bài viết bên dưới nhé. 

1. Sơ lược về bàn đông mát Hoshizaki Rtc-180sna

Bàn mát Hoshizaki 3 cánh Rtc-180sna là thiết bị công nghiệp tiện lợi cho việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm phù hợp dùng cho các nhà hàng, khách sạn hay khu bếp ăn tập thể. Một số ưu điểm có thể kể đến của sản phẩm như: 

  • Hệ thống làm lạnh thông gió giúp phân phối tốt không khí và nhiệt độ bên trong tủ. 
  • Tích hợp quạt bay hơi DC tiết kiệm năng lượng hơn 80% so với quạt AC. 
  • Bộ điều khiển thân thiện với người dùng với bảng điều khiển điện tử điều chỉnh chính xác nhiệt độ. 
Hướng dẫn vệ sinh bàn mát Hoshizaki Rtc-180sna đơn giản
Bàn mát Rtc-180sna có đèn LED hiển thị nhiệt độ chính xác

2. Tại sao cần vệ sinh bàn mát Hoshizaki Rtc-180sna?

Bàn đông Hoshizaki 3 cánh 398 lít RTC-180SNA khi dùng lâu ngày không thể tránh khỏi các loại bụi bám vào động cơ bên trong. Hệ quả dẫn đến là làm cho động cơ bị kẹt, hoạt động không trơn tru và thiết bị sẽ thể hoạt động đúng công suất. Do vậy việc vệ sinh bàn đông Hoshizaki RTC-180SNA trước tiên sẽ giúp hoạt động bền bỉ và làm hạn chế ăn mòn động cơ. 

Yếu tố thứ hai là về tính thẩm mỹ, bàn đông Hoshizaki 398 lít RTC-180SNA thường được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán bar cao cấp. Do vậy cần vệ sinh thường xuyên giúp thiết bị luôn sáng bóng và gây ấn tượng tốt với khách hàng. 

3. Bao nhiêu lâu nên vệ sinh bàn mát Hoshizaki Rtc-180sna một lần?

Đối với phần khung bên ngoài thì người dùng nên tiến hành vệ sinh hàng ngày. Với chất liệu bên ngoài làm từ inox 304 không gỉ sét thì bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ướt lau qua là được. Đối với vệ sinh và sắp xếp lại các thực phẩm bên trong tủ đông Hoshizaki 3 cánh 398 lít RTC-180SNA dạng bàn thì tốt nhất nên vệ sinh theo tuần. 

Hướng dẫn vệ sinh bàn mát Hoshizaki Rtc-180sna đơn giản
Vệ sinh và sắp xếp lại thực phẩm bên trong nên thực hiện theo tuần

Với các động cơ bên trong nếu như có khả năng và kinh nghiệm tháo lắp máy thì có thể tự làm khoảng 3-4 tháng/lần. Tuy nhiên để được đảm bảo nhất thì chúng tôi khuyên bạn nên gọi đến các bộ phận có kỹ thuật để thực hiện nhanh chóng hơn.

4. Các bước vệ sinh bàn đông mát Hoshizaki Rtc-180sna đơn giản dễ thực hiện 

Ở phần này chúng tôi sẽ mách bạn cách vệ sinh thiết bị theo tuần bao gồm 4 bước cơ bản sau: 

  • Bước 1: Ngắt nguồn điện thiết bị.
  • Bước 2: Lấy toàn bộ các nguyên liệu, đồ uống bên trong sau đó phân loại và để vào nơi khô ráo thoáng mát. Để tránh tình trạng thực phẩm hay đồ uống tiếp xúc với nhiệt độ cao quá lâu bị hỏng thì có để xếp tạm vào thiết bị khác. 
  • Bước 3: Tiến hành tháo khay và cánh của bàn mát sau đó vệ sinh qua với nước. Lưu ý chỉ nên lau với khăn ướt chứ không đổ trực tiếp nước vào gây chập cháy. Để đảm bảo thiết bị sạch khuẩn và sạch hơn thì có thể pha chanh với nước hoặc bột soda sau đó dùng khăn thấm vào và lau qua, lau lại lần cuối với nước là xong. 
Hướng dẫn vệ sinh bàn mát Hoshizaki Rtc-180sna đơn giản
Có thể pha chanh với nước hoặc bột soda để vệ sinh tủ được sạch khuẩn
  • Bước 4: Sau khi bàn mát khô hoàn toàn tiến hành lắp khay và kết nối lại nguồn điện và xếp lần lượt thực phẩm vào. 

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về bàn đông mát Hoshizaki Rtc-180sna cũng như cách vệ sinh thiết bị. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật nhiều kiến thức bổ ích hơn nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất

Bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu? Báo giá bàn đông Hoshizaki mới nhất

Bàn đông Hoshizaki với được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu Nhật Bản nên được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Vì vậy, câu hỏi "bàn đông Hoshizaki giá bao nhiêu" là mối quan tâm của nhiều người. Websosanh.vn sẽ cập nhật giá bàn đông Hoshizaki mới nhất trong bài viết sau.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!