Các bước vệ sinh tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 sạch bong đón Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đến là thời điểm bận rộn với với những công việc dọn dẹp nhà cửa, các thiết bị điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,... Bỏ túi ngay các bước sau đây của Websosanh.vn để vệ sinh tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 sạch bong đón Tết chỉ trong 20 phút nhé!

Tủ lạnh âm tủ là một dạng tủ được rất nhiều gia đình yêu thích nhờ có thể lắp âm vào tường hoặc tủ bếp, từ đó bạn sẽ tiết kiệm được không gian căn bếp nhà mình nhờ cách giấu tủ lạnh trong hốc tường hay kệ tủ. Model FREEZER BBI177 của thương hiệu Pyramis là một trong những sản phẩm đang nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người. Cùng Websosanh.vn đi khám phá về thiết bị này xem có gì nổi bật cũng như mách bạn các bước vệ sinh tủ sạch bong để đón Tết 2023 này nhé!

1. Khám phá đôi nét về chiếc tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177

Tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 là một sản phẩm được sản xuất bởi hãng Pyramis. Thương hiệu này thành lập vào năm 1960 và chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm cho nhà bếp và nhà tắm. Model này có dung tích sử dụng là 243 lít nên được nhiều gia đình có từ 2-3 thành viên lựa chọn. Một số điểm cộng phải kể đến ở thiết bị bao gồm:

  • Vỏ tủ lạnh Pyramis FREEZER BBI177 được làm từ chất liệu inox giúp hạn chế bám dấu vân tay mờ gây mất thẩm mỹ, gam màu xám bạc đơn giản, tinh tế nhưng lại tạo cho tổng thể không gian thêm sang trọng, dễ kết hợp hài hòa nhiều nội thất khác nhau. 
  • Khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với nhãn dán năng lượng A+ đạt tiêu chuẩn châu Âu, trung bình một ngày chỉ tiêu thụ khoảng 0.75kW. 
  • Giá đỡ làm từ chất liệu kính cường lực vô cùng chắc chắn và chịu được khối lượng thực phẩm bảo quản lớn. 
  • Hệ thống làm mát đa chiều giúp hơi lạnh phân bổ đến toàn bộ ngóc ngách trong tủ, nhờ vậy thực phẩm đảm bảo không bị hư hỏng hay biến đổi hương vị. 
Các bước vệ sinh tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 sạch bong đón Tết
Tủ làm từ chất liệu inox cao cấp tạo cho tổng thể không gian thêm sang trọng

2. 5 bước vệ sinh tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 sạch bong đón Tết 

Không để bạn phải chờ lâu, ngay sau đây là 5 bước vệ sinh tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 đơn giản tại nhà, cùng tham khảo nhé: 

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ cần thiết 

Trước khi bắt tay vào công việc dọn dẹp, bạn cần chuẩn bị những vật dụng sau: 

  • Chổi quét nhà. 
  • Nước rửa kính. 
  • Dung dịch xà phòng rửa chén. 
  • Miếng mút mềm. 
  • Bàn chải đánh răng cũ. 
  • Bột baking soda.
  • Khăn vải có độ hút nước cao.
  • Giấm ăn.
Các bước vệ sinh tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 sạch bong đón Tết
Trước khi vệ sinh tủ cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết

Bước 2: Quét sạch bụi bẩn quanh tủ 

Đầu tiên cần rút phích cắm tủ lạnh để đảm bảo việc dọn dẹp diễn ra an toàn. Sau đó dùng chổi quét nhà để quét sạch bụi bẩn xung quanh tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177. Không chỉ giúp sàn nhà sạch hơn mà còn có khả năng giảm đến 10% hao phí năng lượng. 

Bước 3: Dọn trống tủ, tháo gỡ và làm sạch ngăn tủ

Tiến hành lấy hết các thực phẩm có trong tủ và bỏ đi những đồ đã bị hỏng, hết hạn. Tiếp đó tháo gỡ các khay kính chịu lực và cho vào bồn rửa chén. Cho một ít xà phòng rồi tạo bọt ở miếng mút, lau rửa nhẹ nhàng. Có thể dùng nước ấm để dọn vệ sinh được thuận tiện hơn. 

Các bước vệ sinh tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 sạch bong đón Tết
Loại bỏ hết thức ăn có trong tủ rồi mới tiến hành tháo gỡ bộ phận ra vệ sinh

Bước 4: Lau chùi nội thất bên trong tủ 

Dùng khăn vải sạch để lau chùi nội thất bên trong. Pha loãng hai thìa baking soda với nước ấm, sau đó trộn đều hỗn hợp và dùng nó làm dung dịch vệ sinh. Chú ý lau kỹ các khe, kệ và trên cánh cửa tủ vì nơi đây dễ có các mảng bám khó đi. 

Bước 5: Sắp xếp lại thực phẩm vào tủ 

Ở bước cuối, sau khi tủ đã khô ráo thì tiến hành sắp xếp lại thực phẩm vào bên trong. Tiếp đó là dùng khăn sạch lau lại một lượt bề mặt ngoài của model FREEZER BBI177 để đảm bảo sạch bong sáng bóng nhé. 

Như vậy chỉ với các thao tác vô cùng đơn giản bạn có thể biến chiếc tủ lạnh âm tủ Pyramis FREEZER BBI177 nhà mình tinh tươm như mới. Nếu thấy hữu ích đừng quên lưu lại và thực hiện ngay nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!