6 cách diện quần da giúp bạn không bị "lạc điệu"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quần da vốn được xem là thời trang dành cho những người sành điệu và rất khó để lựa chọn cách kết hợp. Nếu vẫn chưa biết nên mặc như thế nào thì sau đây là những cách diện quần da bạn có thể tham khảo.

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng quần da rất khó mặc bởi nó không những “phô diễn” hết đôi chân của người mặc mà còn là chất liệu “đỏng đảnh” không dễ kết hợp với các trang phục khác. Tuy vậy, không có gì là quá khó khăn nếu bạn nắm rõ quy tắc kết hợp trang phục và tham khảo 6 cách diện quần da sau đây.

Quần da và áo sơ mi

Mặc dù chất liệu da là vô cùng “sang chảnh” nhưng quần da lại gắn liền với sự năng động và trẻ trung. Bởi có đặc điểm như thế nên nếu bạn kết hợp với một chiếc áo thời trang và trẻ trung – như áo sơ mi – thì bạn sẽ có một bộ đồ vô cùng sành điệu.

Quần da + áo sơ mi là combo mang lại cho bạn phong cách bụi bặm, khỏe khoắn. Vẻ “ngoan hiền” của áo sơ mi sẽ trung hòa nét nổi loạn của chiếc quần da, tạo thành diện mạo hài hòa, gọn gàng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách kết hợp này cho cả đi học và đi làm, không sợ quá nổi bật mà cũng chẳng hề nhàm chán. Thường thì các cô gái sẽ ưu tiên chọn những chiếc áo sơ mi tông màu trầm để mặc kèm với quần da, còn nếu bạn muốn nổi bật khi đi chơi cuối tuần thì áo sơ mi ánh kim là lựa chọn hoàn hảo.

Diện cả “cây” đen

Nếu bạn có một làn da trắng thì cách kết hợp giữa quần và áo đều màu đen chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và không thể rời mắt. Bạn có thể diện quần da đen với áo đen, boots đen và túi xách màu đen để khoe phong cách “black-on-black” (“cây” đen).

Diện theo phong cách này sẽ mang đến cho bạn hình ảnh gợi cảm có phần bí ẩn, cũng là một cách để bạn tạo thêm cảm hứng cho những ngày thu đông. Chỉ cần một chiếc quần da màu đen, áo len cổ lọ màu đen, và một đôi giày cao gót màu đen cơ bản, bạn đã có thể dễ dàng gây ấn tượng với những người xung quanh rồi.

Quần da + màu sắc nổi bật

Màu đen dù kết hợp với màu gì cũng đều phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn thích sự nổi bật thì có lẽ việc kết hợp chiếc quần da đen với một trang phục hoặc phụ kiện có màu sắc tươi sáng sẽ giúp bạn hài lòng.

Ngoài cách kết hợp với những chiếc áo khoác có màu sắc nổi bật, bạn có thể tìm đến cảm hứng những năm 80 với những chiếc áo tông màu neon rực rỡ phối cùng quần da. Hoặc nếu thích vừa có sự nổi bật, lại tinh tế, thì hãy mặc cả cây màu đen hay màu trung tính, chọn thêm giày cao gót hoặc túi xách có màu sắc nổi bật, phối màu khối (color block)…

Mặc quần da dáng nam

Hầu hết các cô gái khi nghĩ về quần da đều nghĩ rằng nó có màu đen và dáng ôm bó. Tuy nhiên, ngoài kiểu dáng bình thường đó còn có những chiếc quần dáng nam rộng rãi, cũng rất dễ mặc giống như quần jeans “bạn trai” vậy.

Khi diện quần da dáng nam nghĩa là bạn đang thử nghiệm với phong cách quân đội cực “ngầu”, tạo nên nét gợi cảm ẩn giấu trong diện mạo cá tính mạnh mẽ. Để có thể diện đẹp kiểu quần này, bạn nên kết hợp với áo khoác jeans hoặc giày thể thao.

Nếu là một ngày mưa gió rét mướt, quần da có thể mặc kèm với áo phao hay áo khoác lông vũ dáng khỏe mạnh. Còn nếu là vào những ngày nắng ấm đẹp trời, bạn có thể thử mặc quần da dáng nam với một chiếc áo sơ mi màu xanh quân đội.

Diện quần da màu sắc

Quần da không chỉ có màu đen mà có đủ loại màu trên đời, từ màu nâu trầm tính cho đến những màu sắc sặc sỡ như vàng, hồng. Để mặc được những chiếc quần da màu sắc – khác màu đen – bạn đã cần đến một sự liều lĩnh nhất định cùng với khả năng phối đồ của một fashionista bởi nếu không bạn sẽ bị mọi người trêu chọc là “đồng bóng”.

Tuy nhiên, đừng vội e sợ hay ngại ngùng mà không dám thử nghiệm phong cách táo bạo này. Thực tế là quần da màu sắc rất khó mặc, nhưng một khi đã biết cách phối, thì không ai có thể rời mắt khỏi bạn, và chiếc quần này sẽ trở thành biểu tượng đặc trưng cho phong cách và cá tính của bạn.

Để tìm một chiếc quần da màu sắc phù hợp, hãy tư duy bắt đầu từ tông màu mà bạn yêu thích: pastel nhẹ nhàng, neon táo bạo hay những tông trầm sâu sắc. Sau đó, hãy “ghép” màu sắc ấy với kiểu dáng quần mà bạn yêu thích, và bắt đầu thử nghiệm phong cách mới.

Quần da và áo khoác dáng dài

Combo thời trang này vô cùng dễ mặc và nó cũng chính là phong cách “ruột” của nhiều ngôi sao giải trí trên thế giới. Đây là cách phối đồ vô cùng dễ mặc và phù hợp với tất cả các cô nàng mà không hề kén người mặc. Bạn có thể thỏa sức chọn các loại áo khoác dáng dài cùng những loại giày, boots khác nhau để phối với quần da tới cả những buổi hẹn xã giao thông thường và cả những sự kiện trang trọng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!