Cách chọn quần jeans phù hợp dáng người - Đâu là chiếc quần jeans hoàn hảo nhất dành cho bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiểu biết về quần jeans, hiểu biết về dáng người của chính mình là chìa khóa quan trọng giúp bạn có thể có một phong cách thời trang sành điệu và đẹp mắt.

Trong thế giới thời trang có rất nhiều phong cách denim, từ skinny jeans, từ quần ống suông, quần jeans ống loe, quần jeans nữ, quần jeans nam, quần jeans lửng… thật khó để xác định đâu là kiểu dáng phù hợp nhất với bạn. Mặc dù quần jeans rất dễ mặc nhưng không phải ai cũng có thể mặc đẹp tất cả các loại quần. Mỗi người chỉ phù hợp với một số kiểu dáng nhất định – ngoại trừ những người có thân hinh chuẩn.

Hiểu biết về quần jeans, hiểu biết về dáng người của chính mình là chìa khóa quan trọng giúp bạn có thể có một phong cách thời trang sành điệu và đẹp mắt. Điều này cũng sẽ có ích rất nhiều khi bạn đi mua sắm, bạn sẽ không còn mất hàng giờ để thử những chiếc quần “nhìn thì đẹp nhưng mặc không hợp” nữa.

Chọn quần jeans cho cô gái dáng đồng hồ cát

Những cô gái có thân hình đồng hồ cát thực sự rất đáng mơ ước, bất kể cô gái nào cũng muốn có một vòng eo nhỏ, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, tuy nhiên, điều đáng nói là không phải ai cũng may mắn như thế.

Với các cô gái có thân hình chuẩn chỉnh như thế này thì việc chọn trang phục gì để mặc đẹp không phải khó khăn, họ hầu như mặc gì cũng đẹp, mặc gì nhìn cũng sang trọng. Tuy nhiên, chiếc quần jeans hoàn hảo nhất với họ có lẽ là chiếc quần jeans bó vừa đúng eo.

Vòng eo chính là điểm đáng khoe nhất trên thân hình của cô gái dáng đồng hồ cát, vì vậy, đừng chọn những chiếc quần cạp trễ, bạn có thể chọn những chiếc quần cạp cao thay thế. Kết hợp với một chiếc áo croptop hay sơ vin với một chiếc áo sơ mi là hoàn hảo!

Chọn quần jeans cho cô gái có dáng “nam tính”

Những cô gái có dáng người khá nam tính sẽ không có được những đường cong hoàn hảo mà khá thô và thẳng. Một chiếc quần bò cạp cao với quần ống rộng sau đó xắn lên vài gấu sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Với chiếc quần jeans này, trông thân hình của bạn sẽ mềm mại hơn, không còn quá thô nữa. Không những thế, bạn cũng nên chọn những kiểu dáng có màu sáng, ví dụ như màu xanh nhạt chẳng hạn, không nên chọn quần jeans tối màu.

Chọn quần jeans cho cô gái có đường cong

Những cô gái với đường cong trên cơ thể luôn quyến rũ, đặc biệt là với những trang phục bó. Để chọn cho họ một chiếc quần jeans hoàn hảo không hẳn là khó. Bạn có thể chọn một chiếc quần ống loe. Quần ống loe dường như phù hợp với mọi vóc dáng nhưng nó sẽ thực sự hoàn hảo với những cô gái có đường cong, dù họ béo hay gầy.

Nếu có thể, hãy thử nghiệm phong cách quần jeans ống loe cạp cao, nó chắc chắn sẽ rất giá trị đấy!

Chọn quần jeans cho cô gái có dáng quả lê

Những cô gái có thân hình quả lê có đặc điểm là vòng 3 khá to, vì vậy một chiếc quần ống không quá loe mà cân bằng với tỷ lệ cơ thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Phần túi sau nên thiết kế tối giản hoặc không có là tốt nhất. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn chất liệu vải mỏng và màu sắc tối vì như thế sẽ khiến cho vòng 3 của bạn trông nhỏ hơn.

Một bí quyết nữa là bạn nên chọn những chiếc quần jeans có mài ở phần dưới và cạp cao.

Chọn quần jeans cho dáng thước kẻ

Nếu bạn là cô gái có dáng người thước kẻ, bạn sẽ có chiều cao khá lý tưởng, tuy nhiên ba vòng của bạn lại không được hoàn hao cho lắm. Để có thể khoe ra chiều cao đáng mơ ước và che đi khuyết điểm không thể sửa, bạn nên chọn cho mình một chiếc quần jeans ống loe lửng.

Ngoài ra, xu hướng thời trang hiện này đang hướng tới dáng quần jeans xé gấu nên bạn cũng đừng ngại ngần mà thử nghiệm kiểu quần mới mẻ này.

Chọn quần jeans cho dáng người nhỏ nhắn

Những cô gái có thân hình nhỏ nhắn thường phải rất khó khăn trong việc chọn đồ vì thường là size XS mới có thể vừa vặn, ngay cả size S đôi khi cũng là may mắn mới mặc vừa.

Tuy nhiên, đặc điểm của họ là khá dễ mặc đồ một khi vừa size. Để chọn quần jeans cho cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, hãy tập trung vào chiều dài của chiếc quần. Họ nên sắm một chiếc quần jeans lửng với ống thẳng, có thể xé gấu hoặc không. Nhờ hiệu ứng của chiếc quần này, trông cô nàng nhỏ nhắn sẽ “lớn” hơn một chút.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!