6 cách phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã quần Merries nội địa Nhật và hàng nhập khẩu Đài Loan loại nào tốt hơn? Làm sao để phân biệt 2 loại bỉm Merries này để mua cho đúng? Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề này thì đây chính là 6 cách phân biệt dành cho bạn tham khảo:

Nguồn gốc xuất xứ tã quần Merries trên thị trường Việt Nam

Tã quần Merries luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ bỉm sữa Việt cho con nhờ bề mặt tã mềm, độ thấm hút tốt và siêu khô thoáng suốt 24 giờ nên không làm hăm mông trẻ, ngứa hay viêm. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, tã quần Merries có khá nhiều nguồn gốc xuất xứ như :

  • Tã quần Merries nội địa Nhật

Đây là bỉm Merries được sản xuất 100% tại Nhật cho trẻ em Nhật sử dụng. Tại thị trường Việt Nam cũng có tã quần Merries nội địa Nhật nhưng là hàng xách tay từ Nhật về bán ra.

Tã quần Merries nội địa Nhật
Tã quần Merries nội địa Nhật
  • Tã quần Merries Việt Nam

Đây là bỉm quần Merries được tập đoàn KAO Việt Nam nhập khẩu về phân phối tới tay người Việt nên được gọi tắt là tã quần Merries Việt Nam.

  • Tã quần Merries Đài Loan

Đây là hàng Nhật xuất đi Đài Loan dành cho người tiêu dùng xứ Đài, sau đó được người bán ở Việt Nam nhập khẩu về tiêu thụ.

  • Tã quần Merries Trung Quốc

Tương tự hàng Đài thì hàng Trung cũng là hàng Nhật xuất khẩu dành cho thị trường Trung Quốc tiêu thụ nhưng được người bán Việt Nhập khẩu về phân phối tới tay người tiêu dùng.

  • Tã quần Merries Thái Lan

Đây là tã quần Merries nhập khẩu từ Thái Lan về thị trường Việt Nam tiêu thụ.

Tuy có nhiều nguồn gốc xuất xứ là thế nhưng người tiêu dùng Việt chỉ hay mua nhầm tã quần Merries nội địa Nhật với tã quần Merries nhập khẩu Đài Loan vì trên bao bì 2 loại này hơi hao hao giống nhau, nếu nhìn không kỹ là rất dễ mua nhầm.

6 cách phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan kiểu gì để không bị mua nhầm thì đây là 6 cách gợi ý thiết thực dành cho bạn:

  • Phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan qua bao bì

6 cách phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan
Phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan qua bao bì

Nếu tinh mắt nhìn thoáng qua bao bì mặt trước và mặt sau của bịch tã quần Merries bạn sẽ thấy cả mặt trước và mặt sau của tã quần Merries nội địa Nhật đều được ghi bằng tiếng Nhật hoàn toàn, trong khi các loại tã quần Merries nhập khẩu khác nói chung và hàng nhập khẩu Đài Loan nói riêng đều sẽ có thêm những dòng chữ tiếng Anh xen kẽ với tiếng Nhật. Mặt trước của tã quần Merries Đài Loan cũng có chữ Đài nhìn hơi hao hao giống chữ Nhật nên dễ gây nhầm lẫn. Trường hợp các loại tã quần Merries được nhập khẩu chính ngạch thì sẽ có thêm tem nhãn phụ bằng tiếng Việt ghi rõ đơn vị nhập khẩu sản phẩm trên bao bì giúp bạn dễ dàng phân biệt hơn.

  • Phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan qua mã vạch

Để đơn giản hơn, bạn chỉ cần xoay mặt sau của bịch tã quần Merries vừa mua về và nhìn vào đầu mã vạch xem là số bao nhiêu. Nếu là tã quần Merries nội địa Nhật thì sẽ có đầu 49, hàng Đài Loan thì đầu 47.

  • Phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan qua mùi thơm, độ trắng, độ mềm của sản phẩm

Khi bóc ra sờ từng cái bỉm và đưa lên mũi ngửi bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tã quần Merries nội địa Nhật có mùi rất nhẹ không thơm như hàng nhập khẩu Đài Loan nhưng độ trắng và mềm thì hàng nội địa Nhật trắng hơn, mềm hơn so với hàng Đài.

  • Phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan qua số lượng tã

Một đặc điểm dễ thấy ở tã quần Merries Nhật nội địa là luôn được cộng thêm miếng. Số lượng cộng thêm miếng có thể không nhiều chỉ khoảng từ 3 – 6 bỉm tùy size.

Tã quần Merries Nhật nội địa thường được cộng thêm miếng
Tã quần Merries Nhật nội địa thường được cộng thêm miếng

Số lượng tã quần trong mỗi bịch tã quần Merries nội địa thường thấy là:

    • Tã quần Merries M64+
    • Tã quần Merries L50+ 
    • Tã quần Merries XL44+
    • Tã quần Merries XL28+

Trong khi đó số lượng tã quần trong mỗi bịch Merries nhập khẩu thường có số lượng là:

    • Tã quần Merries M58 (dành cho trẻ từ 6 – 11kg)
    • Tã quần Merries L44 (dành cho trẻ từ 9 – 14kg)
    • Tã quần Merries XL38 (dành cho trẻ từ 12 – 22kg)
    • Tã quần Merries XXL26 (dành chot rẻ từ 15 – 28kg)
  • Phân biệt tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan qua giá thành

Dù giá tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan đều khá đắt và tương đương nhau nên hơi khó phân biệt nhưng không phải không phân biệt được. Thông thường một bịch tã quần Merries nội địa Nhật sẽ dao động trong khoảng 375.000 vnđ – 405.000 vnđ tùy size và nơi bán, thậm chí đắt hơn. Còn hàng nhập khẩu thường được bán theo combo, khuyến mãi sốc để đánh vào tâm lý ham rẻ của người mua. Giá mỗi bịch nhập khẩu Đài Loan thường dao động trong khoảng 299.000 vnđ – 350.000 vnđ tùy hình thức mua lẻ hay combo, khuyến mãi nhiều hay ít nên khi mua các bạn cần đặc biệt soi xét kỹ và luôn có chủ định nghi ngờ tại sao giá rẻ.

  • Dùng thử tã quần Merries nội địa Nhật và nhập khẩu Đài Loan để phân biệt

Đã mất công mua rồi chả lẽ không dùng thử? Bỏ đi thì cũng phí một đống tiền. Khi dùng thử tã quần Merries nội địa Nhật  và nhập khẩu Đài Loan bạn sẽ thấy có sự khác biệt giữa độ thấm hút. Tã quần Merries nội địa Nhật thấm hút tốt hơn loại nhập khẩu Đài Loan một chút.

Nên chọn mua tã quần Merries nhập khẩu Đài Loan hay nội địa Nhật thì tốt hơn cho bé?

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì câu trả lời là: bạn nên chọn mua tã quần Merries nội địa Nhật sẽ tốt nhất. Tuy giá tã quần Merries nội địa Nhật sẽ đắt hơn nhưng được cái yên tâm hơn rằng mông bé không bị hăm tã. Còn tã quần Merries nhập khẩu Đài Loan tuy cũng tốt nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể gây hăm tã cho trẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!