6 câu hỏi thường gặp xung quanh máy giặt LG 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG 9kg là dòng máy giặt phù hợp với các gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo

Máy giặt LG 9kg đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm, chắc hẳn không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này. Chính vì thế, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu những điều cần biết về máy giặt LG 9 kg.

1. Máy giặt LG 9kg sản xuất ở đâu?

Máy giặt LG 9kg
Máy giặt LG 9kg tại thị trường Việt Nam được sản xuất ngay trong nước

LG là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng có xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy là thương hiệu của xứ sở kim chi nhưng không phải tất cả các sản phẩm máy giặt LG đều được sản xuất tại Hàn Quốc. Bởi vì qua quá trình thành lập và phát triển, LG đã mở rộng thị trường và các nhà máy sản xuất được đặt ở các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trên thị trường nước ta, các sản phẩm máy giặt LG hầu hết được sản xuất ngay trong nước.

2. Máy giặt LG 9kg có những loại nào?

Máy giặt 9kg của LG được chia ra thành các dòng máy giặt gồm:

Máy giặt LG 9kg lồng đứng: Là dòng máy giặt truyền thống với thiết kế cửa nằm bên trên máy giặt,vô cùng quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Máy giặt LG 9kg
Máy giặt LG 9kg cửa ngang truyền thống

Máy giặt LG 9kg lồng ngang: Đây là dòng máy giặt hiện đại được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và có nhiều chế độ giặt nên đang là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay. Điểm dễ nhận biết nhất của sản phẩm chính là có cấu tạo cửa máy giặt nằm phía trước theo phương nằm ngang.

Máy giặt sấy LG 9kg: Không phải dòng máy giặt LG nào cũng được trang bị chức năng sấy đi kèm. Tuy nhiên, máy giặt LG 9kg đã có nhiều model được trang bị thêm chức năng sấy tiện lợi, vừa có thể giặt sạch vừa sấy khô quần áo.

3. Máy giặt LG 9kg giặt được bao nhiêu quần áo?

Máy giặt LG 9kg với khối lượng giặt là 9kg thường được các gia đình có từ 6 thành viên trở lên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ cao lựa chọn. Với khối lượng giặt này, hãng LG khuyến cáo người sử dụng chỉ nên giặt khoảng 70 – 80% lượng quần áo khô trong một mẻ giặt để đảm bảo được độ bền của máy và tăng hiệu quả giặt giũ.

4. Máy giặt LG 9kg có kích thước bao nhiêu?

Nhìn chung, kích thước máy giặt 9kg của LG thường không quá cồng kềnh, được tinh gọn hài hòa và thiết kế mang phong cách hiện đại sang trọng, phù hợp với nhiều không gian Việt. Kích thước của máy giặt LG 9kg để bạn tham khảo là: 60x61x85cm, 99x60x59cm, 85x60x56cm,….

5. Máy giặt LG 9kg ứng dụng công nghệ nào?

Máy giặt 9kg của LG được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật như: Công nghệ 6 chuyển động mô tải lại quá trình giặt tay của con người, công nghệ giặt hơi nước kháng khuẩn, công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả công nghệ giặt TurboWash, công nghệ SmartThinQ kết nối với điện thoại thông minh,….

6. Sử dụng máy giặt LG 9kg hiệu quả cần lưu ý gì?

Máy giặt LG 9kg
Thường xuyên vệ sinh máy giặt LG 9kg để tăng hiệu quả sử dụng

Để chiếc máy giặt 9kg thương hiệu LG nhà bạn luôn vận hành ổn định và êm ái trong quá trình sử dụng, kéo dài tuổi thọ thì cách sử dụng phù hợp cũng vô cùng quan trọng.

+ Khi mới mua máy giặt LG 9kg về thì trước tiên bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, làm sao để vận hành máy đúng cách.

+ Thường xuyên vệ sinh máy cũng là một cách giúp máy tăng tuổi thọ, tránh hỏng hóc hiệu quả. Chính vì thế, bạn nên vệ sinh máy định kì, đúng cách tối thiểu là 6 tháng 1 lần.

+ Trong quá trình sử dụng, nếu máy có dấu hiệu bất thường hay xảy ra lỗi thì hãy lập tức gọi đội ngũ sửa chữa chuyên nghiệp hoặc người có chuyên môn đến để kiểm tra và sửa lỗi ngay nhé.

Bên trên là những câu hỏi mà người tiêu dùng thường đưa ra về máy giặt LG 9kg. Hy vọng với những giải đáp của Websosanh.vn sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về dòng máy giặt này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy giặt LG 9kg loại nào?

Nên mua máy giặt LG 9kg loại nào?

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt lâu đời đến từ Hàn Quốc, có cả các thiết kế máy giặt cửa ngang và máy giặt cửa trên. Vậy nên mua máy giặt LG 9kg loại nào để giặt sạch và tiết kiệm nhất?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!