Khám phá 5 câu hỏi thường gặp về máy giặt Samsung 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung 9kg được rất nhiều quan tâm, vì thế rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh dòng máy giặt này. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá tìm câu trả lời nhé!

Máy giặt Samsung 9kg đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được về dòng máy giặt này, hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá 5 câu hỏi thường gặp về máy giặt Samsung 9kg ngay:

1. Máy giặt Samsung 9kg sản xuất ở đâu?

Máy giặt Samsung 9kg
Máy giặt Samsung 9kg được sản xuất tại Việt Nam

Samsung là thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, thương hiệu này đã ở vị trí thứ 6 trong top 10 các nhãn hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ trên thế giới.

Suốt 83 năm thành lập và phát triển, hiện nay Samsung không ngừng mở rộng thị trường, đặt nhiều nhà máy ở các quốc gia khác trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Chính vì thế, các sản phẩm máy giặt của Samsung trên thị trường nước ta đa phần đều được sản xuất trong nước. Một số sản phẩm sẽ được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại nhà máy của Trung Quốc. Rất ít các sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc về Việt Nam phân phối.

2. Kích thước, công suất của máy giặt Samsung 9kg là bao nhiêu?

Máy giặt Samsung 9kg có khối lượng giặt 9kg phù hợp cho các gia đình có 6 thành viên trở lên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt cao. Để đảm bảo máy giặt luôn được hoạt động ổn định, người dùng chỉ nên bỏ lượng quần áo khô từ 7 – 8kg. Kích thước trung bình của sản phẩm này có chiều cao/ngang/sau khoảng cao 85/ 60/62 cm, khối lượng tầm 61kg.

Đối với công suất của máy giặt 9kg của Samsung khoảng 1.240W, trung bình lượng điện năng tiêu thụ mỗi giờ là 1,24kg điện

3. Máy giặt Samsung 9kg có những tính năng nào vượt trội?

Máy giặt Samsung 9kg
Máy giặt Samsung 9kg có nhiều tính năng nổi trội

Một số tính năng nổi trội của máy giặt Samsung 9kg như:

+ Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital Inverter: Công nghệ inverter giúp máy giặt Samsung 9kg luôn hoạt động ổn định, bền bỉ, giảm ma sát và hạn chế tiếng ồn và rung lắc trong khi sử dụng tối đa, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ Chăm sóc và bảo vệ quần áo tối đa: Nhờ thiết kế lồng giặt thiết kế kim cương được làm từ chất liệu thép không gỉ, máy giặt Samsung 9kg giúp nhẹ nhàng chăm sóc và bảo vệ quần áo tối đa.

+ Dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu: Nhờ trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, máy giặt 9kg Samsung sẽ tạo ra nhiều bọt khí giúp thẩm thấu bột giặt sâu trong từng sợi vải, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.

+ Có cửa Addwash thêm đồ tiện lợi: Với thiết kế này bạn có thể thêm đồ vào bất cứ lúc nào kể cả khi máy giặt Samsung Addwash 9kg đang vận hành

+ Giặt hơi nước Steam Cycles: Tính năng này sẽ phun trực tiếp hơi nước lên quần áo, tiêu diệt tối đa vi khuẩn lên đến 99%, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng.

+ Giảm ma sát, nhàu nát quần áo trong khi giặt với mâm giặt Wobble: Bảo vệ những loại quần áo chất vải mềm nhờ các luồng nước đa chiều, giảm ma sát, hạn chế tối đa tình trạng quần áo bị nhàu nát sau khi giặt.

4. Tại sao máy giặt Samsung 9kg vắt không khô?

Máy giặt Samsung 9kg
Đưa lượng quần áo vào máy giặt Samsung 9kg vừa đủ

Khi gặp tình trạng quần áo sau khi vắt vẫn còn ướt và nước trong lồng giặt vẫn nhiều thì nguyên nhân có thể do:

+ Chương trình vắt của máy giặt Samsung 9kg gặp trục trặc, lỗi

+ Lượng quần áo trong lồng giặt quá tải nên lồng giặt không quay nổi

+ Chỗ đặt máy bị nghiêng, không phải ở mặt phẳng

+ Lượng nước rỉ vào lồng giặt liên tục do van cấp nước gặp vấn đề

+ Gặp vấn đề về dây curoa như rạn, đứt

5. Nguyên nhân khiến máy giặt Samsung 9kg không mở được cửa?

Nhiều người trong quá trình sử dụng dòng máy giặt Samsung cửa trước không mở được cửa máy giặt. Nếu gặp phải trường hợp này bạn không nên cố gắng cạy nắp máy giặt ra vì như thế sẽ gây hư hỏng cánh cửa. Một số nguyên nhân gây ra hiện tượng không mở được cửa:

+ Lỗi Board mạch

+ Hư công tắc cửa máy giặt

+ Hư IC chương trình cấp lệnh công tắc

Khi gặp trường hợp này tốt nhất bạn nên liên hệ người có chuyên môn hoặc cơ sở sửa chữa máy giặt gần nhất, không tự ý sửa chữa vì có thể sẽ làm máy hỏng nặng hơn.

Bên trên là 5 trong số những câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn nhiều nhất về dòng máy giặt Samsung 9kg này. Hy vọng, qua những thông tin mà Websosanh.vn vừa chia sẻ sẽ hữu ích với bạn đọc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!