8 câu hỏi thường gặp về máy giặt LG FC1408S4W2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG FC1408S4W2 là dòng máy giặt cửa ngang có khối lượng giặt 8kg, được trang bị nhiều tính năng vượt trội mang đến sự tiện nghi cho người dùng

Máy giặt LG ngày càng được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam, một trong những sản phẩm máy giặt của LG đang rất được quan tâm hiện nay chính là máy giặt LG FC1408S4W2. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu 5 điều cần biết về máy giặt LG FC1408S4W2 ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt LG FC1408S4W2

Máy giặt LG FC1408S4W2
Máy giặt LG FC1408S4W2 cao cấp chất lượng

Máy giặt LG FC1408S4W2 là một model máy giặt của hãng LG có xuất xứ từ Hàn Quốc. LG là thương hiệu vô cùng nổi tiếng, được biết đến với rất nhiều các sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng chất lượng cao cấp. Nhiều người  vẫn lầm tưởng máy giặt LG được sản xuất tại Hàn Quốc, tuy nhiên trên thực tế phần lớn các sản phẩm máy giặt của LG được sản xuất tại Việt Nam và Thái Lan. Trên thị trường Việt Nam thì đa số các sản phẩm máy giặt LG trong đó có máy giặt LG 8kg FC1408S4W2 được sản xuất ngay trong nước.

2. Máy giặt LG FC1408S4W2 giặt được bao nhiêu quần áo?

Hiện nay, máy giặt LG FC1408S4W2 được sản xuất có khối lượng giặt là 8kg. Với khối lượng giặt này sẽ rất phù hợp với các gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Tuy nhiên, để giúp máy giặt có thể vận hành ổn định, bền bỉ và mang đến hiệu quả giặt sạch cao thì các chuyên gia khuyến cáo người dùng chỉ nên sử dụng khoảng 6 – 7kg đồ khô trong một mẻ giặt.

3. Máy giặt LG FC1408S4W2 có thiết kế kiểu dáng như thế nào?

Máy giặt LG FC1408S4W2
Máy giặt LG FC1408S4W2 kiểu dáng sang trọng, gam màu trang nhã

Máy giặt FC1408S4W2 8kg của LG là dòng máy giặt cửa ngang, thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển. Vẻ ngoài của sản phẩm mang phong cách hiện đại của Hàn Quốc, màu sắc trung tính vô cùng tinh tế và nhã nhặn. Với thiết kế này, sản phẩm trở thành một điểm nhấn nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt và thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

4. Máy giặt LG FC1408S4W2 có tốc độ quay bao nhiêu?

Một trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm chính là tốc độ quay của sản phẩm bởi nó sẽ quyết định đến khả năng làm sạch các vết bẩn trên quần áo. Tốc độ quay tối đa của máy giặt 8kg cửa trước LG FC1408S4W2 đạt đến 1400 vòng/phút, đây là con số khá cao mang đến khả năng giặt sạch vượt trội và dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

5. Máy giặt LG FC1408S4W2 được ứng dụng công nghệ gì nổi trội?

Máy giặt LG FC1408S4W2
Máy giặt LG FC1408S4W2 có thể kết nối với điện thoại thông minh

Máy giặt 8kg LG FC1408S4W2 được trang bị rất nhiều các tính năng thông minh, công nghệ hiện đại nổi trội như:

+ Công nghệ 6 chuyển động mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người

+ Công nghệ giặt nước nóng hòa tan xà phòng tốt hơn, thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, đánh tan các vết bẩn cứng đầu.

+ Công nghệ Allergy Care giặt hơi nước giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng

+ Công nghệ kết nối với điện thoại thông minh

6. Máy giặt LG FC1408S4W2 có tiết kiệm điện năng không?

Là dòng máy giặt cửa ngang được ứng dụng công nghệ Inverter nên máy giặt FC1408S4W2 của LG giúp người dùng tiết kiệm lượng điện nước tiêu thụ một cách tối đa. Người sử dụng sẽ không còn phải lo lắng chi phí hóa đơn điện nước mỗi tháng nữa.

7. Máy giặt LG FC1408S4W2 có bao nhiêu chế độ giặt?

Dòng máy giặt LG FC1408S4W2 được trang bị tới 14 chế độ giặt tự động, mỗi chế độ giặt sẽ phù hợp với từng chất liệu vải khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn.

8. Giá máy giặt LG FC1408S4W2 bao nhiêu tiền?

Tùy vào từng đơn vị cung cấp mà giá thành của sản phẩm sẽ dao động khác nhau. Giá tham khảo của một chiếc máy giặt LG FC1408S4W2: 7.990.000vnđ

Có thể nói, máy giặt LG FC1408S4W2 là sản phẩm có thiết kế hiện đại, nhiều tính năng vượt trội mà giá thành lại rất phải chăng, mang đến sự tiện nghi cho người dùng nên hiện nay được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Những dòng máy giặt LG 8kg cửa ngang bán chạy nhất 2023

Máy giặt LG 8KG là sản phẩm của thương hiệu LG với thiết kế đẹp mắt và chất lượng cao. Các dòng máy giặt luôn cải tiến thì liệu máy giặt LG cửa ngang 8kg có những ưu điểm gì để cạnh tranh với các thương hiệu khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!