6 đặc điểm nổi bật của quạt đứng Hatari HD-P16R3 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về quạt đứng Hatari HD-P16R3 trong bài viết này nhé.

Hiện nay trên thị trường có vô số các thương hiệu quạt đứng cho người dùng lựa chọn, trong đó quạt đứng Hatari nhận được sự quan tâm của rất nhiều người không chỉ tại thị trường Thái Lan mà cả ở Việt Nam. Quạt đứng Hatari HD-P16R3 là model nổi bật của thương hiệu Hatari sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mang đến cho người dùng nhiều tiện ích, sự an toàn trong quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng.

Quạt đứng Hatari HD-P16R3 có khả năng tạo ra sức gió mạnh mẽ và khả năng làm mát nhanh chóng
Quạt đứng Hatari HD-P16R3 có khả năng tạo ra sức gió mạnh mẽ và khả năng làm mát nhanh chóng

6 đặc điểm nổi bật của quạt đứng Hatari HD-P16R3

Quạt đứng Hatari HD-P16R3 là một trong những model quạt đứng bán chạy nhất tại Thái Lan. Quạt nổi bật với thiết kế đẹp mắt, có độ bền cao và khả năng làm mát nhanh trên diện tích rộng. Quạt đứng Hatari HD-P16R3 với công suất hoạt động 50W, sải cánh lên đến 16 inch cùng động cơ bạc đạn hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về những đặc điểm nổi bật của quạt đứng Hatari HD-P16R3 nhé.

1. Quạt đứng Hatari HD-P16R3 có khả năng tạo ra sức gió mạnh mẽ và khả năng làm mát nhanh chóng

Bất kỳ ai khi mua quạt đứng cũng đều quan tâm đến tính năng hoạt động mạnh mẽ, sức gió và khả năng làm. Nếu như bạn đang tính mua quạt đứng Hatari HD-P16R3 thì không cần phải lo ngại về tính năng này nhé. Quạt có thiết kế 3 cánh với sải cánh lên đến 16 inch tương đương với 40cm mang đến khả năng làm mát nhanh chóng trên diện tích rộng với sức gió lớn. Cùng với thiết kế sang trọng và động cơ mạnh mẽ nên quạt đứng Hatari HD-P16R3 đang được nhiều người tin dùng và ưa chuộng hiện nay.

2. Quạt đứng Hatari HD-P16R3 được trang bị đảo chiều linh hoạt và làm mát trên diện rộng

Quạt được thiết kế với 3 mức độ điều chỉnh tốc độ cùng với hệ thống tự động điều chỉnh tốc độ gió giống như gió tự nhiên nên quạt đứng Hatari HD-P16R3 tạo ra đảo chiều linh hoạt và làm mát trên diện rộng nhanh chóng trong không gian sử dụng. Ngoài ra, quạt còn hoạt động với hiệu suất cao, có hệ thống chịu lực tự động nên nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng với hệ thống điều khiển từ xa hiện đại và sang trọng. 

3. Quạt Hatari HD-P16R3 tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

Quạt đứng Hatari HD-P16R3 với thiết kế chắc chắn, an toàn và hiện đại cùng động cơ bạc đạn, chất liệu cao cấp mang đến khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả và tối đa.

Quạt đứng Hatari HD-P16R3 được trang bị đảo chiều linh hoạt và làm mát trên diện rộng
Quạt đứng Hatari HD-P16R3 được trang bị đảo chiều linh hoạt và làm mát trên diện rộng

4. Quạt đứng Hatari HD-P16R3 đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Quạt đứng Hatari HD-P16R3 được thiết kế với các nan quạt được đan khít nhau, lồng quạt chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già xung quanh khi tiếp xúc với quạt ở khoảng cách gần. Chính vì vậy mà khi sử dụng quạt đứng Hatari HD-P16R3 các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng nhé.

5. Hatari HD-P16R3 hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn

Ngoài khả năng tiết kiệm điện năng, hoạt động với sức gió mạnh và linh hoạt tản mát diện tích rộng thì quạt đứng Hatari HD-P16R3 còn có tính năng nổi bật là chạy êm ái, yên tính và không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng. 

6. Quạt đứng Hatari được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi cho người dùng

Quạt đứng Hatari HD-P16R3 với tính năng điều khiển từ xa mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, điều khiển từ xa được trang bị tính năng hiện đại nhưng lại vô cùng êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm điện năng. 

Quạt đứng Hatari HD-P16R3 đảm bảo an toàn cho người sử dụng
Quạt đứng Hatari HD-P16R3 đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Thông số kỹ thuật của quạt đứng Hatari HD-P16R3

  • Loại quạt: Quạt đứng (quạt cây)
  • Hãng sản xuất: Hatari
  • Điện áp: 220V / 50Hz
  • Công suất: 50W
  • Sải cánh: 40 cm
  • Số cánh: 03 cánh
  • Điều chỉnh tốc độ: 3 tốc độ
  • Tiện ích quạt: Điều khiển từ xa
  • Quy cách: 1 cái / 1 thùng
  • Bảo hành: 24 tháng
  • Xuất xứ quạt: Thái Lan

Trên đây là toàn bộ những thông tin về quạt đứng Hatari HD-P16R3 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này các bạn đã hiểu hơn về model quạt đứng này để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!