Những đặc điểm nổi bật của quạt trần Mỹ Phong bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những đặc điểm nổi bật của quạt trần Mỹ Phong nhằm giúp các bạn có thể hiểu hơn về dòng quạt trần này nhé.

Khí hậu trái đất đang ngày càng trở nên nóng bức hơn do đó quạt điện là một trong những thiết bị làm mát được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Do đó mà thị trường quạt điện hiện nay đang rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã cũng như giá thành khác nhau. Và quạt trần Mỹ Phong là một trong những thương hiệu Việt Nam nổi tiếng nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay.

Quạt trần Mỹ Phong của nước nào?

Quạt trần Mỹ Phong là thương hiệu quạt trần lâu đời của Việt Nam. Nếu như ở miền Bắc có thương hiệu quạt trần Điện Cơ thì ở miền Nam người tiêu dùng lại quen sử dụng quạt trần Mỹ Phong.

Mỹ Phong được thành lập vào năm 1983 được nhiều gia đình lựa chọn để làm mát cho không gian nhà ở của mình. Hầu hết các sản phẩm của Mỹ Phong được làm chủ yếu từ chất liệu thép và thiết kế đơn giản. Quạt Mỹ Phong không có mẫu mã bắt mắt nên chủ phù hợp với những thiết kế nhà ở ngày xưa hay có thể sử dụng cho những nơi không quan tâm đến tính thẩm mỹ cao như nhà kho, nhà xưởng.

Quạt trần Mỹ Phong thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam
Quạt trần Mỹ Phong thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam

Những đặc điểm nổi bật của quạt trần Mỹ Phong

Quạt trần Mỹ Phong được mệnh danh là quạt trần thương hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong suốt nhiều năm trở lại đây với nhiều tính năng nổi trội. 

  • Kiểu dáng mới mẻ, có độ bền cao, gam màu trắng sang trọng và toát lên được vẻ đẹp trang nhã. Quạt được sơn lớp sơn tĩnh điện Nordson Mỹ nên có màu sắc bền lâu và khó phai. 
  • Vòng bi của quạt được nhập khẩu, cách điện nên đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.
  • Quạt trần Mỹ Phong sử dụng và kết hợp độc đáo giữa hộp số cơ và điều khiển từ xa mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Với sải cánh của quạt lên đến 1.4 mét giúp quạt chạy êm ái, không phát ra tiếng ồn gây khó chịu cho người sử dụng.

Giới thiệu quạt trần Mỹ Phong MP 1400 – model nổi bật của quạt trần Mỹ Phong

Quạt trần Mỹ Phong MP 1400 là mẫu quạt trần truyền thống được thiết kế bao gồm 3 cánh, cùng kiểu dáng đơn giản và dễ dàng lắp đặt, ít hỏng hóc. Quạt có bảng điều khiển hộp số với 2 kiểu để lựa chọn đó là hộp số 309 (có 5 nút bấm) và hộp số Dimmer 305 (dạng núm vặn). Quạt trần Mỹ Phong MP 1400 hoạt động với công suất <= 77w="" vận="" hành="" bền="" bỉ="" và="" tiết="" kiệm="" được="" điện="">

Giới thiệu quạt trần Mỹ Phong MP 1400 – model nổi bật của quạt trần Mỹ Phong
Giới thiệu quạt trần Mỹ Phong MP 1400 – model nổi bật của quạt trần Mỹ Phong

Mỹ Phong MP 1400 được thiết kế với gam màu trắng trang nhã và sử dụng nguồn điện 220V/50Hz cùng điện dung 2µF, dòng điện rò <=0.25ma. quạt="" có="" trọng="" lượng="" khoảng="" 8kg="" nên="" phù="" hợp="" để="" lắp="" đặt="" tại="" gia="" đình,="" cửa="" hàng,="" trường="" học,="" bệnh="" viện,="" nơi="" công="" cộng…="" sải="" cánh="" có="" đường="" kính="" 1.400mm="" giúp="" tản="" gió="" mát="" ở="" không="" gian="" xa="" hơn="" và="" rộng="" hơn.="" quạt="" trần="" mỹ="" phong="" mp="" 1400="" thổi="" gió="" mát="" từ="" trên="" xuống="" nên="" vô="" cùng="" dễ="" chịu="" và="" lưu="" thông="" không="" khí="" trong="" phòng="" rất="" tốt="" và="" dễ="" thở.="" quạt="" có="" 3="" cánh="" cho="" lưu="" lượng="" gió="" lên="" đến="">

Thông số kỹ thuật:

  • Sải cánh: 140cm 
  • Công suất: ≤ 77W 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Điều khiển từ xa: Không 
  • Lưu lượng gió: 250m3/phút 
  • Bảng điều khiển: Hộp số 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7,5kg 
  • Trọng lượng bao bì: 8kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về quạt trần Mỹ Phong mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn quạt trần để lắp đặt và sử dụng cho không gian của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!