Đặc điểm nổi bật của quạt đứng công nghiệp QD-500VN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho quán ăn, nhà hàng của mình chiếc quạt công suất lớn chất lượng, giá tốt thì quạt đứng công nghiệp QD-500VN là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn cùng mức giá thành hợp lý nên chiếc quạt đứng công nghiệp QD-500VN đang được nhiều gia đình, quán ăn, khu công nghiệp… lựa chọn rất nhiều. Để hiểu rõ hơn sản phẩm này có gì nổi bật, hãy cùng Websosanh phân tích rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu đặc điểm nổi bật của quạt cây công nghiệp QD-500VN

QD-500VN là một trong những model quạt đứng công nghiệp dạng quạt thổi làm mát với công suất lên tới 1/4HP, được thiết kế chuyên dụng cho những xưởng sản xuất phục vụ việc giải nhiệt cho thiết bị – máy móc làm mát nhà xưởng, sấy khô nông thuỷ sản, nhà máy sản xuất, các quán ăn… Sản phẩm này được sản xuất và phân phối bởi Công ty BHF Việt Nam, mang lại hiệu quả cao nên đang là lựa chọn thích hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng.

Đặc điểm thiết kế quạt cây công nghiệp QD-500VN
Đặc điểm thiết kế quạt cây công nghiệp QD-500VN

Cụ thể, sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng đứng công nghiệp hiện đại, chắc chắn, được làm từ chất liệu cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện để vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa tăng tuổi thọ quạt hiệu quả hơn. Tuy nhiên, chiếc quạt này lại quạt cố định không thể đảo chiều được nên có hơi bất tiện.

Nhưng đổi lại, quạt đứng QD-500VN lại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bên trong để nâng cao hiệu quả sử dụng. Cụ thể, quạt có tốc độ quay vòng đạt 1400 vòng/phút, cùng với lưu lượng gió đạt mức 200 m3/min, công suất hoạt động ở mưc 1/4HP, điện áp 220V, 380V nên đảm bảo nâng cao hiệu quả làm mát mạnh, nhưng độ ồn không quá cao chỉ khoảng 76dB.

Công suất hoạt động của quạt đứng QD-500VN mạnh mẽ
Công suất hoạt động của quạt đứng QD-500VN mạnh mẽ

Ngoài ra, quạt còn được trang bị với hệ thống 3 cánh quạt lớn, có đường kính cánh 50cm, được làm từ chất liệu hợp chất có công nghệ tiên tiến. Điều này góp phần giúp tăng khả năng tạo luồng gió hiệu quả hơn, cùng với nan quạt thiết kế khăng khít để đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Đặc biệt, chiếc quạt đứng công suất lớn QD-500VN không chỉ hỗ trợ làm mát mà còn giúp thổi bay mùi hiệu quả. Để qua đó giúp người dùng trải nghiệm được luồng không khí mát mẻ, chống chọi được thời tiết mùa hè oi bức ở những nơi đặc biệt.

Chưa kể, quạt cây công nghiệp QD-500VN còn được thiết lập với 3 tốc độ gió khác nhau mạnh – vừa – nhẹ để người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh theo nhu cầu. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió hoặc quay hay đứng yên thông qua núm vặn tiện lợi. Đồng thời, trọng lượng quạt cũng không quá nặng, nên việc di chuyển đến các vị trí khác nhau cũng dễ dàng hơn.

Giá quạt đứng công nghiệp QD-500VN bao nhiêu?

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, cũng như là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng nên nhiều người cho rằng giá quạt cây công suất lớn QD-500VN khá cao. Nhưng thực chất, quạt đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 1.650.000đ. Nhìn chung, nếu so sánh với các loại quạt công nghiệp khác thì mức giá này tương đối rẻ, mà hiệu quả làm mát của quạt cũng tốt nên mọi người có thể yên tâm lựa chọn.

Giá quạt đứng công nghiệp QD-500VN hợp lý
Giá quạt đứng công nghiệp QD-500VN hợp lý

Có nên mua quạt đứng công nghiệp QD-500VN không?

Từ những thông tin đánh giá trên, Websosanh có thể thấy rằng quạt cây công nghiệp QD-500VN là một sản phẩm sẽ thoả mãn được mọi tiêu chí của người dùng hiện nay, từ thiết kế hiện đại, công suất hoạt động mạnh mẽ cùng với giá thành siêu hợp lý. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định đầu tư quạt công nghiệp cho không gian nhà xưởng, khu công nghiệp, quán ăn của mình với chi phí không quá nhiều thì chắc chắn model QD-500VN là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá, cũng như tìm được cho mình đại lý phân phối chính hãng, uy tín trên toàn quốc nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!