6 đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít 4 cánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định đầu tư một chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ dung tích lớn trên 300 lít thì tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS - Inverter 362 lít sẽ là một gợi ý tuyệt vời nhờ sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

Thương hiệu Sharp có lẽ đã không còn xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Có mặt tại nhiều căn bếp Việt, tủ lạnh Sharp luôn đem đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đến người dùng. Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít dưới đây.

1. Tổng quan tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít mang thiết kế 4 cánh hiện đại, cao cấp. Cùng với màu đen chủ đạo thời thượng tôn lên vẻ sang trọng, mạnh mẽ của chiếc model cũng như không gian bếp nhà bạn.

tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít
Thiết kế sang trọng, đẹp mắt với mặt kính bóng gương

Cánh cửa tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-DS được thiết kế mặt kính bóng gương tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho tổng thể tủ lạnh, duy trì được độ mới lâu nhất, giúp tủ bền đẹp với thời gian.

Dung tích tổng của tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX420V-DS là 362 lít, trong đó dung tích ngăn lạnh 237 lít và dung tích ngăn đá 125 lít. Thiết kế gồm đa dạng ngăn chứa, khay kệ giúp người dùng dễ dàng phân loại, sắp xếp thực phẩm gọn gàng, hợp lý.

Bảng điều khiển thông minh bố trí bên ngoài cửa tủ dễ dàng sử dụng. Thiết kế có tác dụng giúp người dùng thuận tiện theo dõi, điều chỉnh các chế độ cho phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm.

2. 6 đặc điểm nổi trội của tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít

Không chỉ chinh phục người tiêu dùng bằng hình thức sang trọng, đẹp mắt mà tủ lạnh 4 cánh Sharp SJ-FX420V-DS còn được trang bị nhiều tính năng, công nghệ nổi bật để tăng trải nghiệm cho người dùng như:

2.1 Tiết kiệm điện với công nghệ J-Tech Inverter và chế độ Extra Eco

Công nghệ J-Tech Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ chế độ hoạt động nhịp nhàng giúp việc vận hành máy ổn định, êm ái, hạn chế tiếng ồn. Từ đó, tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 35% so với các loại tủ lạnh thông thường.

tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít tiết kiệm điện năng tối ưu
Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít tiết kiệm điện năng tối ưu

Chế độ Extra Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ lên 1 – 2°C  sao cho phù hợp dựa theo số lượng thực phẩm trong tủ, vừa bảo quản thực phẩm tươi ngon, vừa tiết kiệm điện năng.

2.2 Công nghệ Deodorizer kháng khuẩn khử mùi tối ưu

Vi khuẩn và mùi hôi luôn là nỗi lo lắng của mọi người dùng. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng thực phẩm mà còn có hại đối với sức khỏe gia đình bạn. 

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn có hại
Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn có hại

Bởi vậy, tủ lạnh Inverter SJ-FX420V-DS được trang bị công nghệ Deodorizer giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh, mang đến không gian sạch sẽ, trong lành. Đồng thời ngăn chặn sự phát triển, sinh sôi của các loại vi khuẩn có hại, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.

2.3 Chế độ cấp đông nhanh Express Freezing

Với công nghệ Express Freezing, thực phẩm sẽ được làm đông nhanh chóng, dễ dàng. Chế độ này có thể đưa nhiệt độ xuống đến -24⁰C  nhằm bảo quản thực phẩm được tươi ngon nhất, tránh chờ đợi lâu làm thực phẩm biến chất.

2.4 Làm lạnh đa chiều nhờ công nghệ Hybrid Cooling

Sử dụng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling, thiết kế tủ lạnh Sharp 4 cửa này có khả năng phân phối khí lạnh đồng đều đến mọi ngăn chứa bên trong tủ. Nhờ vậy, thực phẩm luôn được bảo quản tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng và hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Hơn hết, công nghệ làm lạnh đa chiều duy trì nhiệt độ trong tủ được ổn định từ đó tiết kiệm điện tối ưu.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS
Công nghệ Hybrid Cooling làm lạnh đa chiều vượt trội

2.5 Khay kính chịu lực chắc chắn

Hệ thống khay chứa của tủ lạnh Sharp 362 lít SJ-FX420V-DS đều được làm từ chất liệu kính chịu lực có khả năng nâng đỡ tốt. Bạn có thể yên tâm lưu trữ thực phẩm có trọng lượng lớn mà không lo vỡ kính.

2.6 Chế độ kỳ nghỉ tiện ích

Trong thời gian lâu không sử dụng tủ lạnh, bạn có thể bật chế độ kỳ nghỉ. Với chế độ này, tủ lạnh sẽ hạn chế được mùi hôi khó chịu do lâu ngày tích tụ. Ngoài ra, nhiệt độ tủ lạnh vẫn được giữ ở mức lạnh phù hợp mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng. 

Kiểu dáng hiện đại Multidoor 4 cánh cùng với tính năng vượt trội chính là yếu tố giúp tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-DS Inverter 362 lít được người dùng đặc biệt quan tâm ngay khi vừa ra mắt năm 2022.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!