6 điểm cộng nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw là sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về 6 ưu điểm nổi bật của sản phẩm này ngay nhé!

1. Thiết kế bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw có thể gắn tường tiện lợi

Bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw có thiết kế hình chữ nhật với kích thước nhỏ gọn giúp tiện lợi hơn trong quá trình lắp đặt. Bình có thể gắn trực tiếp lên tường để tiết kiệm diện tích. Gam màu trắng chủ đạo kết hợp với màu đen ở mặt trước mang đến sự trẻ trung, hiện đại, tôn lên vẻ sang trọng hơn cho không gian tắm. 

2. Công suất bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw mạnh mẽ lên đến 4500W

Bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw có công suất lên đến 4500W cho hoạt động êm ái, ổn định. Quá trình đun nóng nước diễn ra nhanh chóng, chỉ cần khởi động trong ít phút là đã có đủ nước để sử dụng. 

6 điểm cộng nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw
Bình có công suất lên đến 4500W cho hoạt động êm ái, ổn định

Ngoài ra bình có lắp đặt thêm bơm trợ lực có tác dụng tạo áp suất để giúp luồng nước chảy ra mạnh mẽ mà không có hiện tượng ngắt quãng hay nhỏ giọt. Nhờ vậy mà kể cả những nơi xa nguồn nước hay có dòng nước chảy yếu bạn vẫn yên tâm có đủ nước để thoải mái sinh hoạt. 

3. Bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw có hệ thống cầu dao ELCB

Vấn đề an toàn điện trong các không gian thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà tắm luôn được người tiêu dùng quan tâm. Panasonic đã tích hợp cầu dao chống giật ELCB giải quyết nỗi lo này. 

Khi có hiện tượng rò rỉ điện vượt quá 15mA thông qua cơ thể con người thì hệ thống sẽ tự ngắt điện để phòng tránh nguy cơ chập điện, cháy nổ. Nguy hiểm hơn thì gây ảnh hưởng đến tính mạng con người. 

4. Vỏ bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw chống nước đạt chuẩn IP25 

Panasonic trang bị một lớp vỏ máy đạt tiêu chuẩn IP25 chống thấm nước hiệu quả. Nhờ vậy mà các linh kiện bên trong máy không gặp tình trạng nước rò rỉ bên trong gây chập mạch, dễ cháy nổ trong quá trình dùng. 

6 điểm cộng nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw
Bình trang bị một lớp vỏ máy đạt tiêu chuẩn IP25 chống thấm nước hiệu quả

Ngoài ra lớp vỏ còn giúp hạn chế bám bụi và nước bẩn, giúp máy luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới. Từ đó, tuổi thọ của bình được nâng cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

5. Bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw tích hợp bộ ổn định nhiệt kép 

Bộ ổn định nhiệt kép của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw được trang bị để hạn chế tối đa sự cố bỏng nước nóng. Khi nhiệt độ nước được đun nóng đến mức tối đa thì bộ phận này sẽ ngắt chức năng làm nóng, tránh gây bỏng đột ngột và bảo vệ làn da đặc biệt với trẻ em và người già. 

Ngoài ra còn có bộ điều chỉnh nhiệt tự động sẽ thay thế chức năng khi bộ phận kiểm soát nhiệt bị hỏng. Nó cũng sẽ tự ngắt trực tiếp nguồn điện khi phát hiện nhiệt độ vượt quá mức cho phép. 

6. Các tiện ích khác đi kèm của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw

Ngoài những điểm cộng nổi bật kể trên thì bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw còn có nhiều tiện ích khác đi kèm phải kể đến như: 

6 điểm cộng nổi bật của bình nước nóng Panasonic Dh-4up1vw
Bình có tương thích điện từ EMC cho hoạt động chính xác, ổn định
  • Tương thích điện từ EMC có tác dụng giúp bình hoạt động chính xác trong môi trường mà không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử khác. 
  • Trang bị vòi sen đi kèm với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng. 
  • Van cấp nước có chức năng lọc bụi bẩn giúp mang lại nguồn nước sạch sử dụng, an toàn với làn da nhạy cảm.
  • Mặt trước thiết kế nút xoay điều khiển với 3 chế độ nhiệt thấp, trung bình, cao cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Giá tham khảo: 3.770.000 đến 4.199.000 đồng. 

Với những ưu điểm kể trên, bình tắm nóng lạnh Panasonic Dh-4up1vw hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn dưới dòng nước an toàn, êm ái. Nếu bạn đang tìm một bình nóng lạnh trực tiếp hiện đại, thông minh thì có thể cân nhắc sản phẩm này nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!