6 điểm cộng nổi bật của dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym là dòng máy lạnh trung tâm VRV cao cấp với nhiều tính năng vượt trội. Cùng Websosanh.vn đi khám phá chi tiết ngay 6 điểm cộng nổi bật của sản phẩm này ngay nhé!

1. Dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym tiết kiệm năng lượng hiệu quả 

Rxq18aym là dàn nóng 1 chiều lạnh của hãng Daikin, thuộc hệ thống điều hòa thương mại dành cho các tòa nhà, văn phòng rộng lớn. Tòa nhà càng quy mô thì việc sử dụng tổ hợp gồm nhiều dàn nóng Daikin Rxq18aym cũng là điều tất yếu.

Sản phẩm dàn nóng điều hòa Daikin Rxq18aym có tính năng điều khiển Smart VRT bằng cách kết hợp kiểm soát lưu lượng gió cho các dàn lạnh. Bên cạnh đó tối ưu hóa tốc độ của máy nén bằng cách tính toán tải cần thiết dùng cho khắp hệ thống và nhiệt độ môi chất lạnh ở mức tối ưu qua dữ liệu thu thập được. 

6 điểm cộng nổi bật của dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym
Sản phẩm có tính năng điều khiển Smart VRT tiết kiệm năng lượng

Kết hợp với điều khiển lưu lượng gió sẽ làm giảm tải cho máy nén và giảm thiểu những tổn thất vận hành dựa trên sự kiểm soát chặt chẽ. Nhờ vậy mà tính năng này đảm bảo tiết kiệm năng lượng hiệu quả và điều hòa không khí nhằm đáp ứng các điều kiện vận hành. Khi máy hoạt động ở mức tải thấp quy trình điều khiển ổn định sẽ giữ máy nén hoạt động liên tục tiêu tốn ít năng lượng hơn. 

2. Dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym vận hành êm ái 

Sản phẩm dàn nóng 1 chiều lạnh Daikin Rxq18aym có công suất 18 Hp cung cấp lưu lượng gió lớn, áp suất tĩnh cao và độ ồn hoạt động thấp. Trang bị tính năng hoạt động êm ban đêm giúp tự động vận hành sau khi nhiệt độ ngoài trời đạt mức cao nhất được 8 giờ và duy trì liên tục 9 giờ tiếp theo trước khi vận hành như bình thường. 

3. Dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym có chức năng tự động nạp môi chất lạnh 

Chức năng tự động nạp môi chất lạnh góp phần tối ưu hóa hiệu suất vận hành, nâng cao chất lượng và dễ dàng lắp đặt. Hệ thống sẽ tự động xác định lượng môi chất lạnh tối ưu cần được nạp nhằm ngăn ngừa sự thiếu tải hoặc tổn thất năng lượng. 

6 điểm cộng nổi bật của dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym
Dàn nóng có chức năng tự động nạp môi chất lạnh tiện lợi

Khi xác định đúng được lượng môi chất lạnh thích hợp sẽ giúp đóng van lại một cách đơn giản qua cách nhấn nút sau khi đã nạp trước. Điều này sẽ cho chất lượng lắp đặt được nâng lên đáng kể.

4. Dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym có độ tin cậy cao 

Dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym được trang bị bảng mạch in PCB Inverter thế hệ mới tích hợp cách chức năng điều khiển của công nghệ Inverter. Không chỉ nâng cao độ tin cậy mà còn giảm số lượng linh kiện và kích thước bảng mạch. 

Trường hợp nguồn cung cấp điện có bất thường thì sẽ ngăn chặn dòng điện vượt mức và vận hành tiếp tục. Đây là tính năng kiểm soát dạng sóng mới nhằm cải thiện dung sai của sự biến thiên cung cấp điện áp. Bên cạnh đó bộ bền của bảng mạch in Inverter cũng được đổi mới tụ điện cho máy nén sang tụ film. 

5. Dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym trang bị máy nén xoắn ốc mới 

Sản phẩm dàn nóng điều hòa Daikin Rxq18aym 18HP được trang bị máy nén xoắn ốc thế hệ mới. Cơ chế kiểm soát áp suất ngược độc quyền đảm bảo máy vận hành hiệu quả khi tải thấp. Nhờ vậy mà sự rò rỉ môi chất lạnh được giảm thiểu tối đa trong quá trình hoạt động. 

6 điểm cộng nổi bật của dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym
Sản phẩm được trang bị máy nén xoắn ốc mới đảm bảo vận hành hiệu quả

6. Dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym chống ăn mòn hiệu quả 

Vỏ ngoài của sản phẩm dùng chất liệu tấm thép mạ kẽm, nhôm và magie nhúng nóng giúp chống lại sự ăn mòn mạnh, độ bền cao hơn nhờ công nghệ phủ 4 lớp. Các cánh nhôm được sản xuất với lớp chống ăn mòn dày hơn 21% nâng cao tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra các thành phần điện tử nằm ở vị trí hợp lý nên việc bảo trì máy cũng hoàn toàn đơn giản. 

Trên đây là 6 điểm cộng nổi bật của dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym bạn có thể tham khảo. Hiện giá dàn nóng Daikin 18 Hp Rxq18aym bán ra khoảng 148.990.000 đồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm dàn nóng 1 chiều lạnh chất lượng của Daikin cho tòa nhà của mình thì có thể cân nhắc sản phẩm trên nhé! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi bài viết. Sự ủng hộ của bạn là động lực để Websosanh.vn ngày một phát triển.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!