5 tính năng nổi bật của điều hòa Panasonic multi 1 nóng 4 lạnh CU-4U28YBZ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc dòng sản phẩm mới nhất trên thị trường hiện nay của thượng hiệu Nhật Bản, điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ mang tới giải pháp làm mát tối ưu với việc hội tụ 5 ưu điểm nổi bật sau đây.

1. Điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu và độc lập giữa 4 phòng

Là một chiếc điều multi, nên cục nóng máy điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ được thiết kế để có thể cung cấp hiệu quả làm mát cho cùng lúc 4 dàn lạnh khác nhau. Và với mỗi dàn lạnh người sử dụng hoàn toàn có thể điều chỉnh các chế độ làm mát, chỉnh nhiệt độ, hoặc tắt không dùng… một cách độc lập mà không ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát của các phòng khác.

Nói một cách dễ hiểu thì việc sử dụng điều hòa 1 cục nóng 1 cục lạnh Panasonic CU-4U28YBZ thì việc sử dụng điều hòa ở mỗi phòng sẽ tương tự như khi người sử dụng dùng 4 chiếc điều hòa treo tường (1 dàn nóng kèm 1 dàn lạnh) thông thường.

5 tính năng nổi bật của điều hòa Panasonic multi 1 nóng 4 lạnh CU-4U28YBZ
Cùng lúc sử dụng 4 dàn lạnh mà chỉ cần 1 dàn nóng (Ảnh: Panasonic).

Với công suất làm mát trung bình là 27.300 BTU, cục nóng điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ có thể kết nối với 4 dàn lạnh có tổng công suất làm mát tối đa tới 16,2 kW (tương đương tới 55000 BTU). Do đó tùy cấu trúc của tòa nhà, diện tích của từng căn phòng sử dụng, và cường độ kèm thói quen sử dụng của từng phòng mà mỗi gia đình nên tham khảo ý kiến của nhân viên kỹ thuật so kinh nghiệm để chọn được các mức công suất làm mát tối ưu nhất.

2. Điều hòa 1 nóng 4 lạnh Panasonic CU-4U28YBZ tiết kiệm điện

So với việc sử dụng cùng lúc 4 dàn nóng kèm 4 dàn lạnh cho từng phòng, thì rõ ràng việc sử dụng điều hòa multi 1 nóng 4 lạnh Panasonic CU-4U28YBZ sẽ tiết kiệm điện hơn mặc dù mức công suất làm mát là tương đương nhau.

Không chỉ thế, máy lạnh Panasonic multi CU-4U28YBZ còn được tích hợp công nghệ biến tần inverter, chính vì thế tần số hoạt động của máy nén được điều chỉnh tối ưu. Nếu cả 4 phòng đều sử dụng điều hòa cùng lúc, dàn nóng của điều hòa 1 chiều này sẽ hoạt động hết công suất để đem tới hiệu quả làm mát nhanh nhất, trong khi nếu chỉ 1 hoặc 2, hoặc 3 dàn lạnh hoạt động, điều hòa sẽ phân bổ đều cho các phòng hoạt động.

5 tính năng nổi bật của điều hòa Panasonic multi 1 nóng 4 lạnh CU-4U28YBZ
Máy khá tiết kiệm điện khi sử dụng (Ảnh: Panasonic).

Khi các phòng đã đạt được mức nhiệt độ làm mát phù hợp, dàn nóng của máy lạnh 1 chiều Panasonic CU-4U28YBZ sẽ chủ động giảm công suất hoạt động để duy trì sự dễ chịu trong khi tiết kiệm điện hơn. Theo thông số kỹ thuật, công suất hoạt động của dàn nóng có thể giảm xuống chỉ 9550 BTU, tương đương lượng điện tiêu thụ chỉ 540W.

Mức công suất điện tiêu thụ trung bình của máy điều hòa inverter Panasonic CU-4U28YBZ là 2kWh – chỉ tương được một chiếc điều hòa 24000 BTU treo tường thông thường. Do đó, các gia đình sẽ tiết kiệm tối ưu tiền điện hàng tháng khi dùng model điều hòa multi 1 chiều này.

3. Điều hòa Panasonic multi CU-4U28YBZ đảm bảo hiệu quả lọc không khí

Ngoài việc đảm bảo hiệu quả làm mát phòng thì điều hòa Panasonic CU-4U28YBZ cũng đảm bảo hiệu quả lọc không khí tối ưu với công nghệ Nanoe-X.

Công nghệ Nanoe-X là công nghệ hiện đại của thương hiệu điều hòa Nhật khi sản sinh hàng nghìn tỷ phân tử OH-, với tính oxy hóa mạnh các phân tử này sẽ phá vỡ cấu trúc của các phân tử gây mùi, phấn hoa, vi khuẩn, virus… trả lại không gian phòng trong lành thoáng mát tối ưu cho người sử dụng.

5 tính năng nổi bật của điều hòa Panasonic multi 1 nóng 4 lạnh CU-4U28YBZ
Máy điều hòa Panasonic CU-4U28YBZ có công nghệ Nanoe-X cao cấp (Ảnh: Panasonic).

Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần lưu ý là cần phải mua dàn lạnh có hỗ trợ công nghệ lọc không khí này để đảm bảo đem tới hiệu quả làm sạch không khí tối ưu nhất.

4. Điều hòa multi Panasonic 1 chiều CU-4U28YBZ tiết kiệm không gian lắp đặt

Thay vì phải dùng 4 dàn nóng cồng kềnh, nếu sử dụng điều hòa Panasonic multi CU-4U28YBZ, người sử dụng chỉ cần chuẩn bị chỗ để đặt 1 cục nóng duy nhất. Cục nóng của điều hòa multi 1 chiều này có kích thước tổng thể là 695 mm x 875 (+95) mm x 320 mm và khối lượng 48 kg.

Do đó, nếu như gia đình bạn là một căn chung cư 4 phòng mà diện tích ban công hạn chế, hoặc nhà mặt đất nhưng hai bên đều có nhà xây dựng thì điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ sẽ là giải pháp tối ưu khi vừa đem tới hiệu quả làm mát tốt trong khi lại tiết kiệm điện tích lắp đặt dàn nóng.

5 tính năng nổi bật của điều hòa Panasonic multi 1 nóng 4 lạnh CU-4U28YBZ
Thiết kế tối ưu, tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng (Ảnh: Panasonic).

Ngoài ra, dàn nóng của máy điều hòa Panasonic 1 chiều CU-4U28YBZ cũng được kết cấu bền vững với việc sử dụng các vật liệu cao cấp nhất, sơn tĩnh điện. Dàn trao đổi nhiệt phủ lớp chống oxy hóa đảm bảo hoạt động bền bỉ ngay cả dưới các tác động của nước muối, nước mưa axit, rất phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

5. Điều hòa multi Panasonic 1 nóng 4 lạnh CU-4U28YBZ có khả năng kết nối Wi-Fi

Máy điều hòa Panasonic CU-4U28YBZ hỗ trợ khả năng kết nối Wi-Fi, do đó thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên smartphone người sử dụng có thể điều chỉnh bật/tắt cũng như các chế độ hoạt động của model điều hòa này từ xa một cách dễ dàng.

5 tính năng nổi bật của điều hòa Panasonic multi 1 nóng 4 lạnh CU-4U28YBZ
Thông qua ứng dụng trên smartphone, người sử dụng có thể điều khiển điều hòa từ xa rất dễ dàng (Ảnh: Panasonic).

Ứng dụng Comfort Cloud cũng đem tới nhiều tiện ích giúp người sử dụng nắm rõ tình trạng hoạt động của điều hòa hơn.

Có thể thấy, điều hòa multi Panasonic CU-4U28YBZ với 5 ưu điểm nổi bật trên đây mang tới cho người sử dụng một giải pháp làm mát hiệu quả tối ưu sử dụng cho các gia đình có nhiều phòng mà hạn chế không gian lắp đặt dàn nóng. Ngoài ra, máy cũng rất tiết kiệm điện và bền bỉ khi sử dụng bền lâu nên sẽ đem tới phương án đầu tư tối ưu cho nhu cầu làm mát cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3U27YBZ

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa multi 1 nóng 3 lạnh Panasonic CU-3U27YBZ

Các gia đình có căn chung cư hoặc nhà mặt đất với 3 phòng nhưng hạn chế về diện tích lắp đặt dàn nóng đang cân nhắc lựa chọn mua điều hòa multi Panasonic CU-3U27YBZ để sử dụng. Tuy nhiên đây có là lựa chọn tốt hay không, cùng chúng tôi đánh giá ưu nhược điểm của model này để cho mình có câu trả lời.

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.