6 điều cần biết về điện thoại Redmi Note 10 Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã được nghe những thông tin về chiếc Redmi Note 10 Pro Max hay chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm về chiếc smartphone này trong bài viết dưới đây nhé.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max là một phiên bản được nâng cấp từ thế hệ điện thoại Redmi Note 10 được Xiaomi chính thức tung ra thị trường vào tháng 3 năm 2021 cùng với hàng loạt siêu phẩm khác. Với những điểm cải tiến nổi bật, điện thoại Redmi Note 10 Pro Max trở thành một trong những cái tên được “cư dân mạng” bàn luận nhiều nhất trong suốt thời gian qua.

Màn hình Redmi Note 10 Pro Max bao nhiêu inch?

Người dùng được trải nghiệm chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro Max với kích thước lên đến 6.67 inch. Quả thực đây là con số lý tưởng cho bất kỳ người dùng ở nhóm nào bởi nó đủ rộng để nhìn. Chưa kể, điện thoại Redmi Note 10 Pro Max còn sở hữu màn hình đục lỗ ở giữa nên càng tối ưu hóa không gian trải nghiệm và thẩm mỹ của máy.

redmi note 10 pro max

 

Một thông tin vui đến bạn là chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro Max có độ sáng tối đa đạt 1200 nits, tức là mọi nỗi lo ra sáng không thể nhìn rõ màn hình sẽ không còn nữa. Dù cho ánh nắng chói gắt đến đâu thì cũng không thể cản trở màn hình điện thoại Redmi Note 10 Pro Max “tỏa sáng”.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max có mấy camera?

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max có tất cả 5 camera trong đó có 4 camera sau và 1 camera trước. Cụ thể:

  • Camera chính có độ phân giải 108 MP.
  • Camera chụp cảnh có độ phân giải 5 MP.
  • Camera góc rộng có độ phân giải 8 MP.
  • Camera cảm biến chiều sâu có độ phân giải 2 MP.

redmi note 10 pro max

 

Bên cạnh đó, điện thoại Redmi Note 10 Pro Max cũng sẽ có camera selfie với độ phân giải 16MP thoải mái để chụp hình, quay vlog hằng ngày. 

Viên pin Redmi Note 10 Pro Max là bao nhiêu?

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max sử dụng viên pin có dung lượng khá ấn tượng: 5020 mAh. Với viên pin 5020 mAh bạn có thể tự tin sử dụng điện thoại Redmi Note 10 Pro Max suốt ngày dài mà không cần sạc đi sạc lại quá nhiều lần.

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max sử dụng con chip gì?

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max được trang bị con chip xử lý Snapdragon 732G với ký tự G là viết tắt của từ game. Trên thực tế, điện thoại Redmi Note 10 Pro Max cho hiệu năng khá tốt, có thể chơi game ở mức độ khá. Với những tựa game đòi hỏi cấu hình cao như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile thì điện thoại Redmi Note 10 Pro Max đều có thể cân được. Theo trải nghiệm của người dùng, hiện tượng giật lag trong các ván đấu sẽ không thể tránh khỏi nhưng nhìn chung trải nghiệm chơi game bằng điện thoại Redmi Note 10 Pro Max vãn lý tưởng trong tầm giá. 

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max bộ nhớ bao nhiêu? 

Đối với thế hệ điện thoại Redmi Note 10 Pro Max này Xiaomi mang đến cho người dùng 3 lựa chọn về bộ nhớ của thiết bị. Chúng ta có:

  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong. 
  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong.
  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng sẽ có cho mình một lựa chọn thích hợp về bộ nhớ của máy.

redmi note 10 pro max

 

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max giá bao nhiêu?

Hiện nay, điện thoại Redmi Note 10 Pro Max chủ yếu được bán tại thị trường Ấn Độ. Mức giá tham khảo cho điện thoại Redmi Note 10 Pro Max như sau:

  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong: 6.300.000 VNĐ. 
  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong: 6.000.000 VNĐ.
  • Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max 8GB RAM, 128GB bộ nhớ trong: 7.000.000 VNĐ.

Tổng kết

Điện thoại Redmi Note 10 Pro Max tiếp tục là cái tên đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung. Từ vẻ đẹp ngoại hình cho đến những trải nghiệm về camera hay hiệu năng, thời lượng pin thì chiếc điện thoại Redmi Note 10 Pro Max vẫn có khả năng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.  

Tuy nhiên, điện thoại Redmi Note 10 Pro Max chưa được phổ biến tại thị trường Việt Nam nên cơ hội trải nghiệm vẫn chưa rộng mở đối với người dùng. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!