6 điều cần lưu ý khi mua máy trợ giảng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
6 lưu ý dưới đây sẽ giúp các thầy cô giáo, các bạn hướng dẫn viên mới vào nghề trong quá trình lựa chọn được một chiếc máy trợ giảng tốt, đáp ứng nhu cầu hỗ trợ giọng nói, khuếch đại âm thanh trong công việc. Đó là những lưu ý gì? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Một chiếc máy trợ giảng thực sự rất cần thiết với những làm công việc cần nói nhiều thường xuyên như hướng dẫn viên, giáo viên, giảng viên để hỗ trợ giọng nói nhằm hạn chế các bệnh liên quan đến họng hay thanh quản. Tuy nhiên đối với những thầy cô giáo mới vào nghề, chưa mua máy trợ giảng bao giờ cộng thêm với sự quá đa dạng về thương hiệu, chủng loại máy trợ giảng trên thị trường hiện nay gây sự khó khăn cho người tiêu dùng. Websosanh.vn sẽ đưa ra 6 điều mà bạn cần lưu ý khi mua máy trợ giảng để chọn được sản phẩm tốt mà phù hợp với nhu cầu của bạn.

1. Nên chọn mua máy trợ giảng không dây hay có dây?

Trên thị trường hiện có 2 dòng sản phẩm chính là máy trợ giảng không dây và máy trợ giảng có dây, tuy nhiên với sự tiện lợi của máy trợ giảng không dây nên các hãng tập trung phát triển dòng sản phẩm này nhiều hơn. Nếu nhu cầu của bạn sử dụng máy trợ giảng trong không gian nhỏ, không cần di chuyển nhiều hay có mức tài chính hạn chế thì nên mua máy trợ giảng có dây. Còn nếu như bạn cần di chuyển nhiều trong khi làm việc, làm việc trong không gian lớn thì có nhiều máy trợ giảng không dây ở nhiều phân khúc khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

6 điều cần lưu ý khi mua máy trợ giảng
Máy trợ giảng không dây Soaiy

2. Chọn mua máy trợ giảng phù hợp với môi trường làm việc

Có nhiều máy trợ giảng có độ lớn công suất khác nhau phù hợp nhu cầu, môi trường làm việc khác nhau của người dùng. Nếu bạn làm việc trong nhà thì dễ dàng lựa chọn hơn, nhưng không có nhiều sản phẩm có thể hỗ trợ âm thanh tốt khi ở ngoài trời mặc dù có công suất lớn. Vì vậy bạn nên chọn máy trợ giảng có bộ lọc tạp âm hiện đại, hạn chế tiếng rú, rít, tạp âm khi thu âm thanh, máy có chế độ âm thanh Echo sẽ giúp âm thanh vang xa hơn. Ngoài ra khi làm việc ngoài trời bạn nên chọn máy trợ giảng có khả năng chống bụi, chống nước để bảo vệ, duy trì tuổi thọ của máy.

6 điều cần lưu ý khi mua máy trợ giảng
Máy trợ giảng Shidu S90 có thể đáp ứng nhu cầu hỗ trợ âm thanh ngoài trời

3. Công nghệ không dây

Có 4 công nghệ không dây đang được ứng dụng nhiều trên máy trợ giảng đó là: CDMA, Bluetooth, UHF, FM. Bạn không nên chọn những chiếc máy trợ giảng ứng dụng công nghệ không dây FM vì chất lượng âm thanh truyền tải không được tốt như những công nghệ khác, âm thanh có thể bị rú, rít và còn có thể bị bắt nhầm sóng khi có nhiều máy trợ giảng tương tự ở gần nó.

4. Âm thanh khuếch đại

Nếu có nhu cầu mua máy trợ giảng nên tham khảo những người dùng trước, test thử âm thanh trước khi mua nhằm chọn được sản phẩm có âm thanh tốt, hỗ trợ tốt cho công việc của bạn. Hiện nay nhiều máy trợ giảng được sản xuất với công nghệ hiện đại có thể điều chỉnh tone giọng phù hợp với người nói giúp âm thanh rõ ràng, thu hút người nghe hơn.

5. Thời lượng pin

Đây cũng là yếu tố người dùng cần quan tâm, với những hướng dẫn viên cần làm việc trong thời gian dài mà không có chỗ để sạc máy sẽ làm ảnh hưởng gián đoạn công việc. Vì vậy nên chọn máy trợ giảng có dung lượng pin phù hợp, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

6 điều cần lưu ý khi mua máy trợ giảng
Máy trợ giảng takstar có chức năng là sạc dự phòng

6. Độ bền của máy trợ giảng

Hầu hết máy trợ giảng có vỏ được làm từ nhựa cao cấp ABS có khả năng chống trầy xước hay một số máy được làm từ hợp kim nhôm các nút chức năng được mạ crom trông sang trọng, bắt mắt hơn. Độ bền máy trợ giảng cũng tỷ lệ thuận với giá tiền của sản phẩm, vậy nên nếu bạn có mức tài chính khá tốt nên chọn máy trợ giảng có giá cao một chút để có thể sử dụng máy trong thời gian dài hơn.

Trên đây là 6 điều các thầy cô giáo, hướng dẫn viên cần lưu ý khi mua máy trợ giảng để có thể chọn được sản phầm phù hợp nhất, hỗ trợ công việc tốt nhất. Đừng quên luôn so sánh giá máy trợ giảng tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để tìm được nơi bán nhanh chóng và mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!