6 gợi ý sữa cho người trên 60 tuổi được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đối phó với sức đề kháng yếu và nhiều bệnh tật, người già, người cao tuổi cần bổ sung dinh dưỡng từ sữa để duy trì sức khỏe toàn diện. Dưới đây là 6 loại sữa cho người trên 60 tuổi được ưa chuộng nhất hiện nay, mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn để tham khảo cho người thân.

1. Sữa cho người trên 60 tuổi Enplus Gold

Sữa Enplus Gold là sản phẩm sữa cho người già trên 60 tuổi được ưa chuộng do NutiFood sản xuất, một công ty dinh dưỡng hàng đầu tại nước ta. Mặc dù công ty được thành lập chính thức vào năm 2000, nhưng NutiFood đã đóng góp cho dinh dưỡng trẻ em Việt Nam trong nhiều thập kỷ trước đó. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, NutiFood đã được vinh danh là Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam bởi Hiệp hội sữa Việt Nam vào năm 2020.

Sữa EnPlus Gold được chuyên gia dinh dưỡng Nutifood nghiên cứu và phát triển với công thức Nutrition Gold cải tiến theo tiêu chuẩn vàng về dinh dưỡng của WHO/FAO phù hợp với thể trạng người Việt Nam. Sản phẩm này có cholesterol rất thấp, không chứa lactose và gluten, giúp tránh tình trạng xơ vữa động mạch, không gây tiêu chảy đầy hơi, không kích ứng hay dị ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Sữa cho người già EnPlus Gold của Nutifood an toàn cho người dị ứng đường Lactose.
Sữa cho người già EnPlus Gold của Nutifood an toàn cho người dị ứng đường Lactose.

EnPlus Gold thích hợp là sữa dành cho người trên 60 tuổi, người lớn ăn uống kém hoặc cần tăng cường dinh dưỡng, người bệnh cần hồi phục nhanh và người bị dị ứng với đường lactose.

Giá tham khảo: Khoảng 160.000đ – 220.000đ/lon 400g.

2. Sữa cho người trên 60 tuổi Nutren Optimum

Sữa Nutren Optimum là một sản phẩm thuộc thương hiệu Nestlé. Tập đoàn Nestlé của Thụy Sĩ được thành lập vào năm 1866 – một tập đoàn rất nổi tiếng ở cả châu Âu và châu Á.

Sản phẩm sữa Nutren Optimum cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng cho cơ thể và được khuyến khích sử dụng cho những người mệt mỏi, yếu ớt hoặc đang phục hồi sau khi bị ốm hoặc phẫu thuật. Công thức của sản phẩm được phát triển bởi Nestlé Thụy Sĩ và bao gồm đạm whey chất lượng cao để giúp nâng cao hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe cơ bắp.

Sữa Nutren Optimum - sữa cho người trên 60 tuổi đến từ Thụy Sĩ.
Sữa Nutren Optimum – sữa cho người trên 60 tuổi đến từ Thụy Sĩ.

 Ngoài ra, sản phẩm cũng chứa 1 tỷ sinh vật có lợi Lactobacillus paracasei (probiotics) và Prebio 1® – hỗn hợp chất xơ hòa tan giúp tăng cường đề kháng và sức khỏe đường tiêu hóa. Sản phẩm cũng bổ sung vitamin E – chất chống oxy hóa cùng vitamin D và Canxi. Đặc biệt, sản phẩm không chứa Lactose, phù hợp với người dị ứng với đạm sữa bò.

Giá tham khảo: Khoảng 330.000đ/lon/400g.

3. Sữa cho người trên 60 tuổi Calosure Gold

Sản phẩm sữa Calosure Gold được sản xuất bởi thương hiệu VitaDairy, được thành lập vào năm 2005 bởi các chuyên gia đam mê và tâm huyết với lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe.

Sữa Calosure Gold là sữa cao năng lượng được sản xuất đặc biệt cho những người có sức khỏe yếu như bệnh nhân tim mạch, người cao tuổi, người phẫu thuật, người ốm yếu hoặc cần năng lượng cao. Sữa này chứa hơn 25 loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Protein được chiết xuất từ đậu nành và kết hợp với các axit béo không no MUFA, PUFA rất tốt cho tim mạch và huyết áp.

Sữa Calosure Gold giúp hồi phục sức khỏe, tăng cường sức khỏe tim mạch.
Sữa Calosure Gold giúp hồi phục sức khỏe, tăng cường sức khỏe tim mạch.

Ngoài ra, sữa còn chứa hàm lượng cao Omega 3, Omega 6 giúp cải thiện trí nhớ và thị giác, cùng với chất xơ hòa tan FOS có tác dụng cải thiện tiêu hóa và phòng chống táo bón. Sản phẩm cũng bổ sung canxi, vitamin D3, photpho và magie giúp bảo vệ hệ xương tối ưu cho người lớn tuổi.

Giá tham khảo: 380.000đ – 470.000đ/lon/900g.

4. Sữa non Alpha Lipid

Alpha Lipid Lifeline là một thương hiệu sữa non được tập đoàn New Image sản xuất. Tập đoàn này đã được thành lập từ năm 1984 tại Auckland, New Zealand và chuyên sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng, chống lão hóa và chăm sóc sức khỏe con người. Với hơn 35 năm phát triển, New Image đã mở rộng quy mô sản xuất và hiện có 3 nhà máy tại New Zealand đáp ứng chuẩn quốc tế GMP.

Sữa non Alpha Lipid được sản xuất bằng công nghệ độc quyền Alpha Lipid, sử dụng phospholipid để làm chất nhũ hóa. Điều này giúp duy trì độ ổn định của tất cả các tính chất sinh học và cân bằng dinh dưỡng, từ đó tăng khả năng hấp thu sữa non vào cơ thể lên đến 90-98% cho người dùng. 

Sữa non Alpha Lipid bổ sung dưỡng chất, nâng cho sức khỏe cho người lớn tuổi.
Sữa non Alpha Lipid bổ sung dưỡng chất, nâng cho sức khỏe cho người lớn tuổi.

Sản phẩm này là sữa cho người giá trên 60 tuổi có chế độ ăn uống kém, hoặc người cao tuổi, người mới hồi phục sau bệnh hoặc mắc bệnh mãn tính, cũng như những người đang gặp vấn đề về sức khỏe như tiểu đường, đau nhức xương khớp, huyết áp và nhiều hơn thế nữa.

Giá tham khảo: Khoảng 970.000đ – 1.020.000đ/lon/450g.

5. Sữa cho người trên 60 tuổi Anlene Gold 3 khỏe

Tập đoàn Fonterra – New Zealand sở hữu thương hiệu Anlene, một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Fonterra hoạt động trên nhiều quốc gia và tại Việt Nam, công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam là đại diện cho họ.

Sữa Anlene Gold 3 khỏe là dòng sữa cho người già có công thức độc đáo MovePro, bao gồm các dưỡng chất cần thiết để chăm sóc cơ, xương và khớp. Canxi, Vitamin D, Magie và Kẽm là những dưỡng chất tốt cho xương, trong khi Collagen, Vitamin C và Vitamin E hỗ trợ khớp. 

Sữa Anlene Gold 3 khỏe bảo vệ xương khớp cho người trên 60 tuổi
Sữa Anlene Gold 3 khỏe bảo vệ xương khớp cho người trên 60 tuổi

Để tăng cường cơ, sản phẩm còn chứa Đạm, Magiê, Vitamin B và Vitamin D. Với Canxi 1200mg, sản phẩm giúp xương chắc khỏe và phòng ngừa loãng xương. Anlene Gold có hai hương vị là vani và socola để khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Đây là sản phẩm phù hợp cho người già có vấn đề liên quan đến xương khớp.

Giá tham khảo: Khoảng 360.000 – 400.000đđ/lon/800g và khoảng 175.000/hộp/440g.

6. Sữa Ensure Gold và Ensure Gold Vigor nước

Abbott Hoa Kỳ hiện nay là một thương hiệu sữa được biết đến trên 130 quốc gia, với đội ngũ hơn 7000 nhà khoa học và 60.000 nhân viên trên toàn cầu. Với đầu tư hàng triệu đô la Mỹ, Abbott đã chứng minh sự lớn mạnh của mình. 

Sản phẩm sữa Ensure Gold của Abbott có 2 dạng được ưa chuộng nhất hiện nay: sữa Ensure Gold dạng bột và Ensure Gold Vigor dạng nước. Đây là sản phẩm thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém và người bệnh cần phục hồi nhanh.

Sữa Ensure Gold và Ensure Gold Vigor nước
Sữa Ensure Gold và Ensure Gold Vigor nước

Sản phẩm mới của Ensure Gold bao gồm 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của người cao tuổi. Nó là sản phẩm tiên phong trong việc bổ sung dưỡng chất HMB và tăng 20% hỗn hợp protein chất lượng cao, giúp bảo vệ và tái tạo khối cơ. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng cung cấp lượng vitamin D gấp ba lần để giúp xương chắc khỏe, omega 369 tốt cho sức khỏe tim mạch và chất xơ FOS giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thụ canxi tốt hơn. Sản phẩm cũng bao gồm các chất chống oxy hóa và hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA, acid béo thiết yếu và hàm lượng cholesterol thấp, tốt cho chế độ ăn lành mạnh và sức khỏe tim mạch.

Giá tham khảo:

– Ensure Gold: 575.000đ – 728.000đ/lon/850g

– Ensure Gold Vigor nước: 42.000đ/chai/237ml.

Chúng tôi hy vọng rằng qua gợi ý 6 loại sữa cho người trên 60 tuổi trên và các thông tin liên quan, bạn có thể lựa chọn được một loại sữa vượt trội nhất để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho cha mẹ và người thân yêu của mình.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!