6 item "mặc là đẹp" cho những ngày se lạnh đầu thu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trời đã bắt đầu vào thu, vậy thì hãy thay đổi phong cách của mình bằng những item sau đây nhé!

Cardigan

Cardigan là một trong những item quen thuộc nhất mỗi khi tiết trời se lạnh. Với bất cứ một bạn gái nào, những chiếc áo khoác cardigan đều không thể thiếu. Sự đơn giản, tiện dụng lại rất dễ phối đồ, hầu như phù hợp với mọi trang phục đã khiến cho cardigan trở thành “từ khóa” trong từ điển thời trang những ngày se lạnh.

Cardigan có rất nhiều kiểu dáng, tùy vào sở thích và thân hình của bạn

Khoác lên mình chiếc áo cardigan trong tiết trời đầu thu như thế này sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sự phá cách. Tuy nhiên bạn cũng cần biết rõ về hình dáng cơ thể của mình để lựa chọn được một chiếc áo cardigan phù hợp. Chẳng hạn, dáng người quả lê với phần hông to hơn vai nên chọn kiểu dáng áo khoác len cardigan dài với hàng khuy chạy dọc từ cổ áo xuống là phù hợp nhất để xóa đi hình ảnh của vòng 3 quá cỡ và giúp vóc dáng thanh mảnh hơn. Bạn cũng cần lưu ý đến độ dài để che đi sự chênh lệch giữa eo và hông.

Thực ra, cardigan không dành cho nữ mà cho cả nam nữa, vì vậy, nếu muốn đổi phong cách “lãng tử”, các bạn nam cũng có thể tậu cho mình một vài chiếc cardigan mà không lo bị chê là “đàn bà”.

Blazer

Với các cô nàng công sở thì Blazer luôn là item được ưu ái hơn cả bởi nó rất lịch sự, trang nhã nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính, trẻ trung và phóng khoáng dù là ở văn phòng – nơi gắn liền với những bộ trang phục hơi cứng nhắc và già dặn.

Các sao Việt đã và đang lăng xê cho mốt blazer rất nhiệt tình

Thay vì mặc những chiếc áo vest quen thuộc, vài năm gần đây, phái nữ đã bắt đầu đến gần hơn với kiểu dáng Blazer. Blazer kiểu dáng rộng rãi, trẻ trung có thể dễ dàng mix cùng hầu hết những item quen thuộc trong tủ đồ phái đẹp, tạo nên phong cách thanh lịch, năng động, cổ điển nhưng cũng có thể rất bụi bặm, cá tính.

Suit

Nếu bạn là một cô nàng thích phong cách menswear, hẳn bạn sẽ không thể từ chối được sự quyến rũ trong các bộ suit. Trong những mùa gần đây, suit trở thành trang phục không thể thiếu trên mọi sàn diễn. Mặc dù được thiết kế rất đơn giản nhưng những nét biến tấu với những đường cắt cúp tinh tế vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, suit đã trở thành trang phục được nhiều người yêu thích.

Suit là trang phục bạn nên lựa chọn nếu thích phong cách menswear

Suit không chỉ thích hợp trong những dịp quan trọng mà hầu như thích hợp trong mọi hoàn cảnh – khi quý cô muốn thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, cổ điển, đẳng cấp và quyền lực.

Váy liền dài tay

Chiếc váy này giúp bạn trở nên nữ tính và nhẹ nhàng hơn

Bên cạnh những bộ suit đầy nam tính thì bạn vẫn có thể trở nên nữ tíng, nhẹ nhàng hơn với những chiếc váy liền dáng suông hoặc ôm, chất liệu dệt kim, dạ hay cotton dài tay là lựa chọn lý tưởng cho tiết trời se lạnh này. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhiệt độ, bạn có thể khoác thêm bên ngoài váy một chiếc blazer hoặc cardigan. Bạn cũng nên mix kiểu layering để dễ dàng cởi bỏ 1-2 lớp ngoài cho phù hợp với thời tiết.

Jackets

Jacket rất đa dạng và lại phù hợp với hầu hết các dáng người nên hãy chọn cho mình một chiếc nhé!

Từ bomber jacket, jacket da hay denim jacket…. tất cả đều rất thích hợp với kiểu thời tiết gió mùa. Khi mà bạn chỉ cần một chiếc áo khoác mỏng để khoác ngoài trang phục mùa hè thì những chiếc jacket luôn là lựa chọn hiệu quả nhất. Vì jacket đa dạng kiểu dáng, bạn nên lựa chọn màu sắc, chất liệu và phong dáng phù hợp với nhau.

Booties

Nếu thích đi boots thì hãy chọn những kiểu boots cổ ngắn như thế này để mặc trong những ngày se lạnh đầu thu bạn nhé!

Vẫn chưa phải là những ngày đông lạnh giá mà mới chỉ là mùa thu với những cơn gió se se, tuy nhiên, bạn vẫn có thể diện những đôi booties hay ankle boots. Booties gần như không kén trang phục đi kèm. Bạn có thể mix cùng cùng những chiếc quần âu lửng, suit, váy liền, chân váy…

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!