4 cách mặc đẹp với ankle boots cho ngày lạnh mùa đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời điểm của những đôi ankle boots đã đến. Hãy cùng học 4 cách mặc đẹp với ankle boots cho ngày lạnh mùa đông dưới đây.

Những ngày lạnh bắt đầu cũng chính là thời điểm của những đôi ankle boots bởi nó không chỉ có tác dụng giữ ấm chân vô cùng lợi hại mà còn mang lại cho các cô nàng phong cách thời thượng, cá tính và độc đáo. Xuất hiện không phải quá lâu nhưng xu hướng thời trang với những đôi giày ankle boots đã khiến cho nhiều fashionista “phát cuồng” cứ mỗi khi trời chuyển lạnh.

Ankle boots là những đôi boots cao đến mắt cá chân, có thể làm bằng chất liệu da lộn hoặc da lì. Có rất nhiều kiểu dáng ankle boots, từ kiểu boots truyền thống cho đến kiểu boots hở mũi, kiểu dáng platform, kiểu dáng lace up. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những đôi phù hợp với bàn chân mình. Mặc dù không còn mới nhưng nó vẫn có thể khiến bạn trẻ trung và ấn tượng hơn, phụ thuộc nhiều vào cách phối đồ của bạn.

Trước đây, ankle boots thường chỉ được mix với skinny jeans giắt ống quần và giày. Tuy nhiên, hiện tại, bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách cho mình, từ kết hợp với váy hay kết hợp với quần dài, quần lửng. Say đây là 4 cách mặc quần áo với ankle boots giúp bạn tự tin và phong cách hơn.

Ankle boots kết hợp cùng shorts/váy ngắn

Nếu nghĩ rằng những chiếc quần shorts chỉ hợp với những đôi giày thể thao và váy ngắn chỉ hợp với những đôi giày cao gót hoặc giày búp bê thì bạn hãy nghĩ lại nhé. Sự thật, Ankle boots rất hợp khi mix cùng shorts hoặc chân váy ngắn, cách kết hợp này tạo nên sự tương phản vô cùng thú vị cho phong cách của bạn: vừa trẻ trung lại vừa cá tính, hiện đại mà khỏe khoắn.

Kết hợp ankle boots với váy ngắn hay quần short đều rất “đúng điệu”

Với những ngày trời se lạnh, set đồ shorts/chân váy mini cùng ankle boots nếu như được khoác ngoài với một thiết kế áo khoác dáng dài hay jacket cá tính thì phong cách của bạn chắc chắn được nâng tầm rõ rệt. Đặc biệt, với những bạn gái có chiều cao hơi khiêm tốn thì đôi giày này có lẽ sẽ là “cứu tinh” bởi ankle boots sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kế cho bạn.

Ankle boots kết hợp cùng váy lửng ngang bắp chân

Thường váy lửng sẽ được kết hợp với giày cao gót hoặc giày búp bê đúng không nào? Tuy nhiên, không cần đến hai đôi giày quen thuộc này, bạn có thể sử dụng ankle boots để khiến trang phục của mình ấn tượng và thời thượng hơn.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp ankle boots với những chiếc váy lửng ngang bắp chân, kiểu bó hoặc midi

Hãy thử cách kết hợp ankle boots cùng váy lửng, sự lãng mạn của chiếc váy midi kết hợp với sự năng động, cá tính của ankle boots chắc chắn sẽ khiến bạn trông sexy và “bí ẩn” hơn trong set đồ ngày lạnh.

Ankle boots kết hợp quần dài

An toàn nhất là kết hợp ankle boots với quần dài như thế này

Có thể nói ankle boots kết hợp với quần dài (đặc biệt là quần jeans) là cách kết hợp truyền thống và quen thuộc nhất của các cô gái. Nếu bạn không thích mặc váy và thích chất liệu jeans thì rõ ràng chọn một đôi ankle boots ôm sát kết hợp cùng skinny jeans sẽ giúp bạn ghi điểm mọi lúc mọi nơi bởi sự gọn gàng và tôn dáng tuyệt đối. Còn nếu muốn phá cách thì jeans ống lửng hay sắn gấu lại phù hợp với một đôi ankle boots đế thô, cổ rộng. Đó sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho phong cách ngày lạnh của bạn gái.

Ankle boots mặc cùng quần lửng mắt cá chân

Kết hợp ankle boots với một chiếc quần lửng cũng rất tuyệt vời

Khi cả hai cùng là những thiết kế lửng chạm mắt cá chân thì sẽ mang lại cho bạn một sự gắn kết đặc biệt trên tổng thể trang phục. Với mùa lạnh, dường như mọi cách kết hợp đều thiên về sự kín đáo và ấm áp thì một chút “hở” ở mắt cá chân sẽ giúp bạn thoải mái tự do hơn khi di chuyển cùng ankle boots. Không chỉ vậy sự lửng lơ, lỡ cỡ của cả quần lẫn boots này cũng làm nên một phong cách vô cùng thú vị và mới mẻ trong những ngày lạnh sắp tới.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!