Kem dưỡng ẩm Cetaphil đang "làm mưa làm gió" xuất xứ từ nước nào? mua ở đâu giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm Cetaphil moisturizing cream là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Vậy loại kem dưỡng ẩm này có xuất xứ từ nước nào? ở Việt Nam thì mua ở đâu giá rẻ nhất?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng da khác nhau, vì vậy để chọn được một sản phẩm tốt không phải dễ dàng. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm của Cetaphil thì bạn có thể tạm an tâm về chất lượng vì đã được nhiều người dùng trên thế giới tin tưởng và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng giúp làn da mềm mại, hoàn toàn không gây kích ứng da, và giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết. Và còn có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm của trẻ em. Vậy loại kem dưỡng ẩm này có xuất xứ từ nước nào? Mua ở đâu rẻ nhất Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh? tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Cetaphil có xuất xứ từ nước nào?

cetaphil

Cetaphil có xuất xứ từ Canada

Khi dùng một sản phẩm nào đó việc quan tâm đến nguồn gốc, xuất xứ là 1 điều tất yếu và hoàn toàn cần thiết. Bởi vậy có khá nhiều bạn thắc thắc Cetaphil có xuất xứ từ nước nào? Tại sao trên bao bì sản phẩm Cetaphil ghi “made in Canada” nhưng check mã vạch lại ra xuất xứ Mỹ hoặc một số Quốc gia khác?

Bạn yên tâm đó không phải là hàng giả đâu, bởi thương hiệu và tiêu chuẩn Cetaphil là của Canada, vì vậy, trên bao bì các sản phẩm Cetaphil đều ghi “made in Canada”. Khi bạn check mã vạch ra sản phẩm xuất xứ Mỹ, Australia hay Indonexia… thì đó là sản phẩm Cetaphil nội địa của Quốc gia đó, và Quốc gia đó mua công thức của hãng và sản xuất tiêu thụ nội địa. Dù là hàng nội địa Mỹ, Ausatralia, Indonexia hay nội địa Canada thì tiêu chuẩn của hãng vẫn là gốc Canada bạn nhé. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn yên tâm về nguồn gốc của các sản phẩm Cetaphil cream này.

Mua Cetaphil ở đâu có giá rẻ nhất?

cetaphil

mua cetaphil ở đâu rẻ nhất

Rất dễ dàng để bạn có thể mua được những lọ cetaphil cream này tại các hiệu thuốc, bệnh viện trên toàn quốc. Tuy nhiên ở mỗi nơi bán sẽ có sự chênh lệch giá nhất định, vì vậy nếu bạn muốn mua Cetaphil giá rẻ nhất thì có thể đến với công cụ so sánh giá sản phẩm của websosanh để đến nơi bán rẻ nhất.

Sữa dưỡng ẩm cetaphil của Canada tuy không phải là sản phẩm tốt nhất trên thị trường, nhưng cũng là một sản phẩm khá an toàn, thích hợp với nhiều loại da và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Việc bạn chọn mua và dùng sản phẩm nào cho làn da của mình hãy chọn một sản phẩm phù hợp chứ không nên chọn phải sản phẩm tốt nhất. Chúc bạn sẽ luôn có làn da mịn màng, tươi sắc.

Xem thêm: Nơi bán cetaphil giá rẻ

V.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!