6 kinh nghiệm cực kỳ hữu ích khi mua đai massage bụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đai massage bụng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn với mong muốn có được vóc dáng thon gọn và săn chắc. Vậy làm sao để chọn mua được đai massage bụng vừa tốt vừa phù hợp?

Nếu bạn cũng đang có chung thắc mắc này, hãy tham khảo ngay 6 kinh nghiệm cực kỳ hữu ích khi mua đai massage bụng chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Tác dụng của đai massage bụng

Đai massage bụng có tác dụng gì? Có thực sự tốt và hiệu quả không? Đây là những thắc mắc được rất nhiều người đặt ra trước khi quyết định có nên mua đai massage bụng hay không. 

Tác dụng chính của đai massage bụng là đánh tan mỡ từ ở vùng bụng, ngoài ra còn giúp loại bỏ mỡ thừa ở các vị trí khác trên cơ thể như đùi, bắp chân, bắp tay, mông… Đai massage được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho những người không có thời gian tập luyện thể thao, thường xuyên phải ngồi một chỗ, ít vận động gây tích trữ mỡ thừa, cơ thể không săn chắc và đau cứng cơ xương.

Ngoài tác dụng loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, khi sử dụng đai massage bụng, các thao tác massage còn giúp lưu thông khí huyết; hạn chế tối đa các bệnh lý về huyết áp và tim mạch.

đai massage bụng
Đai massage bụng giúp giảm mỡ bụng và săn chắc cơ bụng hiệu quả.

6 kinh nghiệm cực kỳ hữu ích khi mua đai massage bụng

Thị trường đai massage hiện rất đa dạng và phong phú nên có nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại chính là thực trạng đai massage giả, nhái, trôi nổi, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ đang bày bán trộn lẫn tràn lan với các sản phẩm đai massage chính hãng. Nếu không may mua phải đai massage kém chất lượng, không những không thể giảm mỡ bụng mà còn có thể gây tổn thương vùng bụng và nguy hiểm cho sức khỏe.

Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua đai massage bụng bạn cần tìm hiểu thật kỹ để chọn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng độ an toàn cao nhất. Một số kinh nghiệm hữu ích khi mua đai massage bụng dành cho bạn đó là:

+ Chỉ mua đai massage của các thương hiệu lớn và có danh tiếng như Elip, X5, Kingsport, Vibroaction, Mofit, HoMedics, Beurer… Tuyệt đối không nên mua các sản phẩm đai massage trôi nổi, không có tên tuổi thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

+ Lựa chọn địa chỉ mua đai massage uy tín và tin cậy đáp ứng các yếu tố như: Có giấy phép kinh doanh rõ ràng; quy mô cửa hàng lớn; sản phẩm đai massage đa dạng đều của các thương hiệu lớn và nổi tiếng; có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và xuất xứ của từng sản phẩm; giá thành từng đai massage được niêm yết công khia; lượng khách hàng đông đảo; có chế độ bảo hành tốt và nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

+ Hiện nay, đai massage bụng gồm có 2 hai loại chính là đai massage rung và đai massage nhiệt. Mỗi loại đai đều có những ưu và nhược điểm riêng nên bạn hãy nhờ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm tư vấn thật kỹ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

+ Nên chọn đai massage bụng có công suất có thể điều chỉnh linh hoạt theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi người.

+ Ngoài ra, khi mua đai massage bụng, bạn cần quan tâm tìm hiểu nguồn điện sử dụng. Bạn nên ưu tiên chọn đai massage chạy bằng pin sạc điện vì tính tiện lợi, có thể mang theo bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc vào nguồn điện.

đai massage bụng
Nên chọn mua đai massage bụng của thương hiệu nổi tiếng như Beurer

Những lưu ý khi sử dụng đai massage bụng

Việc sử dụng đai massage bụng đúng cách không chỉ giúp đạt hiệu quả cao nhất và đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà còn giúp tăng tuổi thọ của đai. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng bạn cần nắm rõ khi sử dụng đai massage bụng:

+ Kiểm tra đai massage thật kỹ trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

+ Chỉ sử dụng khi đai massage đã khô hoàn toàn, tránh tình trạng bị nhiễm điện gây nguy hiểm.

+ Trẻ nhỏ, người bị cao huyết áp và phụ nữ có thai không nên sử dụng đai massage.

+ Không sử dụng đai massage bụng khi vùng da xung quanh bụng đang có vết thương hở, bị chấn thương hay viêm nhiễm.

+ Không quấn đai quá chặt vì có thể gây tụ máu, khí huyết không lưu thông được.

+ Không dùng đai massage khi vừa ăn quá no hoặc khi quá đói.

+ Không lạm dụng đai massage bụng, mỗi tuần chỉ nên dùng tối đa 3 lần, mỗi lần không quá 30 phút.

+ Sau khi sử dụng đai massage cần uống nước để tránh tình trạng cơ thể bị mất nước.

+ Bảo quản đai massage ở những nơi khô ráo và thoáng mát.

đai massage bụng
Mỗi tuần chỉ nên dùng tối đa 3 lần, mỗi lần không quá 30 phút.

Hy vọng những thông tin và kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp các bạn chọn mua được sản phẩm đai massage bụng tốt và phù hợp nhất cho mình!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!