6 loa bluetooth âm thanh chất 'hút khách' nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời đại công nghệ số, sử dụng loa bluetooth không dây ngày càng được ưa chuộng, nhất là các bạn trẻ hiện nay. Thị trường ra đời hàng trăm, hàng nghìn mẫu loa bluetooth nhưng đâu mới là mẫu loa được tin dùng nhất? Cập nhật ngay cho bạn top 6 mẫu loa bluetooth có âm thanh chất, “hút khách” nhất 2022.

Loa bluetooth ra đời đã mang đến nhiều trải nghiệm âm thanh và những tiện ích tuyệt vời cho người dùng. Dưới đây là gợi ý những mẫu loa không dây đang được tin dùng và đánh giá cao.

Loa bluetooth JBL Charge 4

JBL Charge 4 là mẫu loa thuộc thế hệ thứ tư của thương hiệu JBL “nổi đình nổi đám” hiện nay. Phiên bản loa này là bước đột phá mới về thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có thể nằm ngang hoặc đứng thẳng tiện dụng, màu sắc đa dạng: xanh, đen, trắng, đỏ,… tùy cho bạn lựa chọn.

Loa jbl charge 4 trang bị kết nối bluetooth 4.2 cho chất lượng âm thanh chuẩn, độ nhạy cao hơn các dòng khác. Sản phẩm có khả năng chống nước IPX7 cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, sống động tại bất cứ không gian, địa điểm nào.

Loa bluetooth JBL Charge 5

Tiếp nối những thành công của các dòng loa trước, JBL Charge 5 được ví là siêu phẩm loa không dây thế hệ mới, đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời dù là ở trong nhà hay ngoài trời. Thiết kế diện mạo mạnh mẽ, cao cấp thu hút khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Phiên bản nâng cấp loa jbl charge 5 có công nghệ kết nối bluetooth 5.1 giúp kết nối nhanh hơn hẳn so với dòng loa trước đó. Đặc biệt, dòng loa này có bộ pin 7500mAh sử dụng lên đến 20 giờ, hỗ trợ sạc cho các thiết bị di động như cục pin dự phòng.

Loa Sony Extra Bass SRS-XB43

Thời thượng, đẹp mắt và tiện dụng là những tính từ miêu tả về dòng loa bluetooth Sony Extra Bass SRS-XB43 này. Khác với những dòng loa trước đó, loa sony xb43 sở hữu bộ loa cân bằng X-Balanced hình chữ nhật. Màng loa này giúp tăng âm lượng, tăng áp suất buồng âm, cho âm thanh tròn, rõ nét và sinh động hơn.

Dòng loa loa xb43 này trang bị kết nối bluetooth 5.0 cho đường truyền ổn định, có thể kết nối với các thiết bị laptop, điện thoại, máy tính bảng,…

Loa LG XBoom Go PL7

Loa lg xboom go pl7 là dòng loa bluetooth không dây có thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn với hệ thống đèn LED nhiều màu sắc, có thay đổi theo giai điệu bài nhạc. XBoom Go PL7 là dòng loa được tích hợp giữa công nghệ Meridian và Sound Boost tạo nên chất lượng âm thanh tuyệt với, chính xác đến từng nốt nhạc.

Ngoài những tính năng cơ bản, loa xboom còn trang bị tính năng điều khiển bằng giọng nói, giúp bạn dễ dàng điều khiển loa mà không cần các thao tác bằng tay.

Loa Edifier D12

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển, retro thì không thể nào bỏ qua mẫu loa Edifier D12. Diện mạo loa là hình hộp chữ nhật tinh tế, chất liệu gỗ cao cấp thiên hướng cổ điển, đồng thời giảm cộng hưởng âm thanh.

Bạn có thể dễ dàng setup loa cho không gian nhà mình. Edifier D12 hỗ trợ công suất lên đến 70W, giúp phát ra âm thanh lớn, khỏe, nghe được nhiều thể loại âm nhạc kể cả EDM, Nonstop,…

Ngoài chức năng kết nối bluetooth, Edifier D12 cũng trang bị thêm jack cắm 3.5mm giúp truyền tải âm thanh nhanh chóng. Dòng loa cho thép thực hiện các thao tác điều chỉnh bằng núm vặn hoặc điều khiển đi kèm thiết bị.

Loa LG PK3

Nếu là tín đồ của các dòng loa không dây thì không thể bỏ qua mẫu loa lg pk3. Dòng loa này nổi bật với thiết kế bo góc cao cấp, hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng âm thanh lại vô cùng mạnh mẽ, trong trẻo.

Với công nghệ tăng cường âm Bass cùng bộ tản nhiệt thụ động kép giúp đem lại những trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới. LG PK3 trang bị cổng kết nối 3.5mm, micro giúp bạn nói chuyện với bạn bè mà không cần đến thiết bị di động.

Trên đây là những mẫu loa bluetooth có âm thanh cực chất, được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay. Bạn có thể xem thêm các mẫu loa bluetooth khác tại Websosanh nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy mẫu loa không dây ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!