6 loại quạt sưởi 2 chiều bán chạy nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi 2 chiều là những mẫu quạt nhỏ nhưng ưu điểm là tính di dộng cao, có thể điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt và dễ dàng di chuyển khắp nơi phục vụ sưởi ấm tốt cho sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình.

Quạt sưởi 2 chiều có mức giá từ 450.000 – 600.000 đồng tại thời điểm tháng 9/2016, với các mẫu mã đa dạng, được ưa chuộng chủ yếu là nhờ đặc tính quạt có nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt khác nhau, kích thước nhỏ bé, xinh xắn phù hợp với người dùng cá nhân. Sử dụng các loại quạt sưởi 2 chiều có thể phục vụ tốt cho việc làm mát mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông rất tiện ích. Cấu trúc quạt dạng hộp đảm bảo an toàn khi trong nhà có trẻ nhỏ.

Quạt sưởi 2 chiều Tiross TS945

Giá tham khảo rẻ nhất: 449.000 đồng

quạt sưởi 2 chiều giá rẻ Tiross

quạt sưởi 2 chiều giá rẻ Tiross

Quạt sưởi Tiross TS945 nằm trong những loại quạt có mức giá rẻ nhất chỉ từ 320.000 đồng và phổ biến trên thị trường với nhiều cửa hàng bày bán nhờ khả năng bán chạy, mẫu quạt thuận tiện sử dụng nhỏ gọn, nhẹ dễ di chuyển tới nhiều vị trí sưởi khác nhau như giường, bàn học, ghế ngồi..

Đối với dòng sản phẩm quạt sưởi ấm 2 chiều, quạt được thiết kế sử dụng đa năng quạt không những có thể tỏa ra khí âm vào những ngày mùa đông mà còn có thể làm mát vào mùa hè.

Quạt sưởi 2 chiều Magic One MG02

Giá tham khảo rẻ nhất: 490.000 đồng

Có cấu tạo như một máy sấy, bao gồm một quạt gió và các dây đốt nóng. Khi hoạt động, quạt sẽ thổi hơi nóng ra ngoài làm cho căn phòng ấm lên. Ngoài ra còn có bộ phận để điều chỉnh nhiệt độ, công suất. Quạt Magic One MG02 được thiết kế nhỏ gọn, trang nhã, sang trọng và khá bắt mắt,có khả năng làm ấm trong thời gian ngắn vì thế lượng điện tiêu thụ thấp hơn nhiều so với điều hòa và các thiệt bị làm ấm khác.

Quạt sưởi 2 chiều First FA5592 (FA-5592)

Giá tham khảo rẻ nhất: 860.000 đồng

quạt sưởi 2 chiều

Quạt sưởi 2 chiều First FA5592 có công suất lớn với chiều dài cánh quạt rộng đủ cho không gian lớn. Quạt có mức giá cao hơn hẳn so với các loại quạt sưởi 2 chiều khác tuy nhiên thì công dụng của nó cho mục đích làm mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông rất mạnh mẽ.

Quạt sưởi Deko FH501 (FH-501) – sưởi 2 chiều

Giá tham khảo rẻ nhất: 390.000 đồng

quạt sưởi 2 chiều

Quạt sưởi 2 chiều Deko FH501 là một trong mẫu quạt sưởi bán khá chạy trên thị trường, thiết kế nhỏ gọn, mức giá rẻ hoạt động mạnh mẽ là ưu điểm của loại quạt này. Kết cấu đan khít của các thanh quạt giúp cho nó an toàn hơn ngay cả khi trong nhà có trẻ nhỏ. Hiện tại mẫu quạt này là sản phẩm cạnh tranh với thương hiệu quạt sưởi 2 chiều First và Tiross.

Quạt sưởi 2 chiều Elpine 3111c

Giá tham khảo: 330.000 đồng

quạt sưởi 2 chiều

Quạt sưởi 2 chiều Elpine 3111c có kết cấu đặc biệt, với kích thước là 25 x 25 x 14 cm; Điểm khác biệt và cũng là ưu điểm lớn nhất của mẫu quạt sưởi này không chỉ nằm ở kích thước và thiết kế siêu nhỏ gọn mà chính là ở khả năng có thể điều chỉnh được nhiệt độ của mẫu quạt sưởi mini này. Nhờ vậy mà quạt sưởi tuy khá nhỏ bé nhưng thực tế sử dụng lại rất thuận tiện.

Độ ồn thấp, không phát sáng hay gây mùi khó chịu, mang lại cảm giác ấm áp tự nhiên

Nhiệt độ có thể điều chỉnh được và Tự động bảo vệ chống quá nhiệt, đèn báo trạng thái là những ưu điểm của mẫu quạt sưởi mini 2 chiều này không thua kém những mẫu quạt có cấu tạo lớn hơn.

Quạt sưởi ceramic 2 chiều Tiross TS-927

Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Sưởi ấm nhanh chóng là ưu điểm vượt trội của quạt sưởi gốm Tiross 2 chiều TS 927; với cấu trúc quạt cao nhưng vững chãi, do vậy diện tích làm ấm của máy khá lớn, cùng với thiết kế thân quạt giúp lan tỏa đều không khí ấm cho khắp phòng. Sản phẩm lý tưởng với căn phòng diện tích rộng với công suất cao và chức năng hẹn giờ, điều chỉnh nhiệt độ thuận tiện phù hợp với điều kiện thời tiết và bảng hiển thị điện tử hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!