6 loại sữa Nhật tăng cân cho bé dưới 1 tuổi Morinaga, Glico, Meiji,..

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ 6 đến 12 tháng tuổi bé bước vào thời kỳ ăn dặm. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm sữa giúp bé tăng cân của Nhật được nhiều mẹ lựa chọn. Nếu bạn đang quan tâm chọn sữa Nhật tăng cân cho bé hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Nhiều nghiên cứu cho thấy sữa mẹ là nguồn thức ăn không thể thiếu được đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Từ 06 tháng tuổi trở đi, các mẹ muốn bé phát triển toàn diện hơn thì nên bổ sung thêm dưỡng chất thiết yếu từ những sản phẩm sữa bột ngoài thị trường. Đặc biệt là các dòng sản phẩm sữa đến từ Nhật rất đáng để các mẹ tham khảo.

1. 7 lý do mẹ nên mua sữa bột Nhật tăng cân cho bé dưới 1 tuổi

– Đa số các dòng sữa Nhật có công thức gần giống với thành phần có trong sữa mẹ, nên khi pha có mùi vị gần giống với sữa mẹ nên bé cảm thấy thân quen và dễ dàng uống hơn.

– Các nhãn hiệu sữa của Nhật đã có quá trình nghiên cứu và phát triển nên đã cho ra các dòng sữa phù hợp với chế độ dinh dưỡng của trẻ em châu Á. Vì thế khi uống sữa Nhật các bé sẽ được bổ sung đủ dưỡng chất cho sự phát triển thể chất và trí thể một cách toàn diện.

– Các loại sữa Nhật tốt cho bé một phần cũng nhờ những công nghệ và thành phần dưỡng chất tiên tiến đến từ đất Nhật Bản là một trong những đất nước có tốc độ phát triển hàng đầu ở khu vực châu Á.

– Một lý do nữa các mẹ nên mua sữa tăng cân cho bé đó chính là các loại sữa Nhật này rất dễ hấp thụ. Với những thành phần và công nghệ hiện đại sữa Nhật đã tạo ra được những sản phẩm tốt nhất, thích hợp với hệ tiêu hóa của bé nên dễ dàng được hấp thụ hơn.

– Bên cạnh đó các loại sữa Nhật có đủ các chất dinh dưỡng nên giúp cho bé phát triển một cách đồng đều nhất về chiều cao và cân nặng. Ngoài giúp phát triển về thể chất, các loại sữa Nhật còn bổ sung đầy đủ các chất DHA và ARA cho bé được phát triển toàn diện về trí tuệ.

– Các loại sữa Nhật còn rất đa dạng về dạng sữa dành cho bé. Hiện nay trên thị trường sữa Nhật tăng cân cho bé có cả dạng bột và dạng thanh. Bên cạnh việc bú sữa mẹ và cho bé ăn dặm thì việc bổ sung thêm sữa bột tăng cân cho bé sẽ không làm gián đoạn quá trình chăm sóc bé cũng như quá trình phát triển cân nặng và tư duy của trẻ.

– Lý do cuối cùng nên chọn sử dụng sữa bột Nhật là trong thành phần của sữa còn bổ sung thêm các chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho hệ tiêu hóa của bé. Vậy sản phẩm sữa Nhật nào tăng cân tốt cho bé hiện nay trên thị trường, cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo sau đây.

Các sản phẩm tăng cân của Nhật luôn được nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng cho con yêu của mình
Các sản phẩm tăng cân của Nhật luôn được nhiều bà mẹ tin tưởng và sử dụng cho con yêu của mình

2. Đánh giá 6 thương hiệu sữa Nhật tốt nhất hiện nay

2.1. Sữa Morinaga

Thương hiệu sữa Morinaga được ra đời trong những năm 1917 chuyên sản xuất các loại sữa dành cho trẻ em. Các sản phẩm sữa Morinaga giàu dinh dưỡng, là loại sữa mát nhất hiện nay và được bổ sung thêm thành phần sữa non. Các dòng sữa của Morinaga hiện nay trên thị trường gồm có sữa bột Morinaga dành cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi. Hương vị của đa số Morinaga có vị ngọt tự nhiên, có bổ sung với sữa non nên gần giống với hương vị của sữa mẹ.

Các sản phẩm sữa Morinaga có hàm lượng canxi giúp bé bổ sung thêm canxi giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao. Đây là dòng sữa tăng chiều cao cho bé của Nhật được nhiều bàn mẹ tin dùng. Bên cạnh đó sữa còn bổ sung đầy đủ DHA và ARA giúp bé phát triển tối đa về trí tuệ. Giá bán của sữa Morinaga là từ 120.000đ đến 530.000đ tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm sữa.

Sữa Morinaga là loại sữa mát nhất hiện nay trên thị trường
Sữa Morinaga là loại sữa mát nhất hiện nay trên thị trường

2.2. Sữa Meiji

Thương hiệu Meiji được thành lập từ năm 1917, là một công ty sữa truyền thống lâu đời. Cho đến nay các sản phẩm sữa của Meiji được rất nhiều khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng và sử dụng. Hiện nay Meiji có 6 dòng sản phẩm chính và hơn 4000 mặt hàng. Những dòng sản phẩm sữa chính của Meiji là sữa bột Meiji Hohoemi, sữa bột Meiji Step, sữa bột và thanh Meiji Infant Formula, sữa bột và thanh Meiji Growing Up Formula, sữa Meiji thanh và sữa bầu Meiji Mama Milk.

Sữa Nhật tăng cân cho bé Meiji thơm ngon, có vị nhạt dễ uống, và gần giống sữa mẹ nên dễ dàng chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức này. Sữa Meiji hiện nay là một trong những loại sữa có tỷ lệ thành phần cân đối nhất giúp bé phát triển đồng đều cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Giá bán của sữa Meiji là từ 180.000đ đến 560.000đ tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm sữa.

Sữa Meiji có hương vị gần giống sữa mẹ, rất dễ uống
Sữa Meiji có hương vị gần giống sữa mẹ, rất dễ uống

2.3. Sữa Glico

Glico là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm và đồ uống của Nhật Bản. Các sản phẩm sữa của Glico cho trẻ giai đoạn 2 đem lại cho bé một nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất và tuyệt đối an toàn giúp bé phát triển toàn diện.

Các dòng sữa của Glico hiện nay trên thị trường gồm có sữa Icreo Glico dạng bột và dạng thanh cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi, sữa Icreo Glico dạng bột và dạng thanh cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi. Hương vị của sữa Glico khá tự nhiên và vị ngọt vừa rất gần giống với vị sữa mẹ nên bé có thể dễ dàng sử dụng. Sản phẩm sữa tăng cân cho trẻ em của Nhật tốt nhất hiện nay đó chính là sữa Glico. Thành phần của sữa Glico bổ sung đầy đủ các dưỡng chất trong quá trình phát triển cân nặng của bé. Giá của các sản phẩm sữa Glico là từ 135.000đ đến 565.000đ.

Sữa Glico có hương vị tự nhiên, gần giống sữa mẹ, trẻ rất dễ uống
Sữa Glico có hương vị tự nhiên, gần giống sữa mẹ, trẻ rất dễ uống

2.4. Sữa Wakodo

Thương hiệu Wakodo là nhà sản xuất chuyên cho ra đời các dòng thực phẩm và chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ra đời rất sớm, từ những năm 1906 nhưng đến năm 1917 Wakodo mới bắt đầu nghiên cứu và sản xuất sữa dành cho trẻ em. Các dòng sữa của Wakodo hiện nay trên thị trường gồm có sữa Wakodo HaiHai, sữa Wakodo GunGun, sữa Wakodo Lebens, sữa Wakodo Lebens Kids, sữa Wakodo Lebens Mom. Hương vị của đa số sữa Wakodo có vị ngọt tự nhiên gần giống với sữa mẹ. Sản phẩm sữa Nhật tăng cân cho bé Wakodo bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng trưởng toàn diện về chiều cao, cân nặng cũng như trí tuệ của bé. Giá của các sản phẩm sữa Wakodo là từ 230.000đ đến 505.000đ.

Các sản phẩm sữa của Wakodo có vị ngọt tự nhiên rất giống với sữa mẹ
Các sản phẩm sữa của Wakodo có vị ngọt tự nhiên rất giống với sữa mẹ

2.5. Sữa Snowbaby

Thương hiệu sữa Snowbaby được ra đời từ những năm 1950 với nhiều kinh nghiệm và hiểu biết về sự phát triển của trẻ em. Các sản phẩm của hãng rất nổi tiếng vì giá bán không quá cao, chất lượng tốt và còn tập trung vào phân khúc khách hàng trung lưu.

Sữa Snowbaby có hương vị ngậy, hơi tanh hơn các dòng sữa khác do sữa được bổ sung nhiều sắt. Các dòng sữa Snowbaby hiện nay trên thị trường là Snowbaby 0 dành cho trẻ từ 6 đến 9 tháng tuổi, Snowbaby 9 dành cho trẻ từ 9 đến 36 tháng tuổi. Thành phần sữa Snowbaby có chứa nhiều chất béo, đạm, canxi, sắt, axit folic, kẽm và vitamin D nên giúp trẻ phát triển được toàn diện về cân nặng, chiều cao cũng như trí óc. Giá của các sản phẩm sữa Snowbaby là từ 159.000đ đến 500.000đ.

Sữa Snowbaby chất lượng sữa đảm bảo mà giá rất phải chăng được nhiều bố mẹ tin tưởng sử dụng
Sữa Snowbaby chất lượng sữa đảm bảo mà giá rất phải chăng được nhiều bố mẹ tin tưởng sử dụng

2.6. Sữa BeanStalk

Sản phẩm sữa BeanStalk được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Megumiruku được thành lập những năm 1950. Ở Nhật sữa BeanStalk được sử dụng nhiều trong nhiều bệnh viện. Các dòng sữa của BeanStalk là sản phẩm sữa công thức từ đạm sữa bò nên mát mát và nhạt gần giống sữa mẹ, đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Các dòng sữa Beanstalk hiện nay trên thị trường bao gồm sữa BeanStalk Sukoyaka M1, sữa BeanStalk Tsuyoiko. Sữa BeanStalk bổ sung đầy đủ dưỡng chất nên là sản phẩm sữa Nhật tăng cân cho bé được nhiều bà mẹ tin dùng, bên cạnh đó sữa có hàm lượng DHA cao giúp bé phát triển trí tuệ tốt hơn. Giá của các sản phẩm sữa Beanstalk là từ 350.000đ đến 550.000đ.

Sữa BeanStalk hỗ trợ sự phát triển toàn diện và đầy đủ dưỡng chất cho trẻ
Sữa BeanStalk hỗ trợ sự phát triển toàn diện và đầy đủ dưỡng chất cho trẻ

Với 6 gợi ý về các dòng sữa Nhật tăng cân cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi trên đây hy vọng các mẹ đã có được thông tin để lựa chọn sản phẩm sữa tốt nhất cho bé nhà mình. Bên cạnh đó các mẹ cũng nên chọn nơi bán tin cậy để tránh tình trạng mua phải sữa giả và sữa kém chất lượng. Ngoài ra, các mẹ muốn có thêm nhiều sự lựa chọn xem thêm sữa cho trẻ suy dinh dưỡng tăng cân phù hợp cơ địa độ tuổi, hay sử dụng 1 trong 9 siro ăn ngon hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ chậm tăng cân. Chúc cho con yêu nhà bạn luôn phát triển khỏe mạnh và có được thể trạng tốt nhất cả về thể chất và trí não nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn sữa bột Meiji hay Morinaga cho bé?

Nên chọn sữa bột Meiji hay Morinaga cho bé?

Meiji và Morinaga là hai sản phẩm sữa bột của các thương hiệu uy tín tại Nhật Bản được đánh giá là sữa mát, giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt. Cùng so sánh xem nên sử dụng sản phẩm nào cho bé của bạn.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!