6 loại sữa tắm cho chó Poodle bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chú chó Poodle có bộ lông xoăn và dài nên việc chăm sóc, vệ sinh chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn hơn so với các giống chó khác. Nhưng với 6 loại sữa tắm cho chó Poodle dưới đây, việc vệ sinh tắm rửa cho chú chó Poodle sẽ trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Thị trường sữa tắm cho chó đa dạng và phong phú với rất nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu Việt Nam cũng như thế giới. Mỗi chú chó lại có cơ địa và bộ lông khác nhau nên cần phải lựa chọn loại sữa tắm phù hợp. Vậy đâu là loại sữa tắm cho chó Poodle tốt nhất và phù hợp nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài viết.

Chó Poodle có bộ lông dài, dày và xoăn rất đặc biệt
Chó Poodle có bộ lông dài, dày và xoăn rất đặc biệt

Sữa tắm cho chó Poodle – Gold Active

Sữa tắm Gold Active là thương hiệu sữa tắm của Việt Nam. Sản phẩm được đông đảo người nuôi thú cưng tin chọn vì có chất lượng tốt cùng mức giá thành phải chăng. Đặc biệt, sữa tắm Gold Active tuyệt đối không chứa các chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của chó Poodle các bạn có thể yên tâm tắm cho chó Poodle cưng của mình.

Thành phần chính của sữa tắm Gold Active gồm có glycerin, sodium laureth sulphat, triclosan hay cocamidopropyl betaine…Sản phẩm có tác dụng loại bỏ bụi bẩn; đặc trị mùi hôi; tiêu diệt và ngăn ngừa ve, rận, bọ chét; chăm sóc lông óng mượt và da mềm mại;

Sữa tắm Gold Active có giá bán tham khảo khoảng 60.000 VNĐ/chai 300ml.

Sữa tắm cho chó Poodle – Yú

Sữa tắm cho chó Poodle – Yú cũng có nguồn gốc từ Đài Loan, với thành phần chính từ các loài hoa như hoa mẫu đơn, hoa lan, hoa anh đào, hoa trà, hoa sen…giúp  chăm sóc lông và nâng niu làn da chó Poodle khỏe mạnh, suôn mượt và ngát hương thơm.

Không chỉ vậy, sữa tắm Yú còn cung cấp độ ẩm cho da, tránh tình trạng khô da gây ngứa da, kích ứng; tiêu diệt vi khuẩn có hại; ngăn ngừa bọ chét, chấy, rận tấn công; loại bỏ bụi bẩn hiệu quả…

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng  355.000 VNĐ/chai 400ml.

Sữa tắm cho chó Poodle – Yú
Sữa tắm cho chó Poodle – Yú

Sữa tắm cho chó Poodle Davis

Sữa tắm Davis là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Mỹ, được thành lập vào năm 1982. Đến nay sữa tắm Davis đã khẳng định được vị trí và đẳng cấp của mình không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Sữa tắm Davis được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu tại Mỹ cùng sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Do đó, chất lượng và độ an toàn của sữa tắm Davis luôn đảm bảo tuyệt đối.

Sữa tắm cho chó Poodle – Davis có tác dụng trong việc phòng ngừa nấm, vi khuẩn và các bệnh lý về da; cân bằng độ ẩm; chăm sóc lông chó Poodle mềm hơn, khỏe hơn và mượt hơn; khả năng loại bỏ bụi bẩn và khử mùi hôi của sữa tắm Davis cực tốt nên chó Poodle sẽ có bộ lông vừa sạch sẽ vừa thơm ngát hương hoa…

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 300.000 VNĐ/chai 355ml

Sữa tắm cho chó Poodle – Perfect Coat

Sữa tắm Perfect Coat bày bán tại thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Sản phẩm có chiết xuất 100% tự nhiên từ bột yến mạch kết hợp với panthenol cùng hương vani nhẹ thanh tạo cảm giác vô cùng dễ chịu.

Khi được tắm bằng sữa tắm Perfect Coat, bạn sẽ không lo lắng về việc chú chó Perfect Coat bị ve rận tấn công; bộ lông thì luôn sạch sẽ, mềm mại và thơm mát, hoàn toàn không có mùi hôi khó chịu.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 229.000 VNĐ/chai 473ml.

Sữa tắm cho chó Poodle - Perfect Coat
Sữa tắm cho chó Poodle – Perfect Coat

Sữa tắm cho chó Poodle – Trixie

Nằm trong danh sách những loại sữa tắm cho chó Poodle tốt nhất, chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua loại sữa tắm có xuất xứ từ Đức – Trixie. 

Thành phần chính của sữa tắm Trixie là Macadamia, cây trà và tinh dầu mai hắc biển. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như: loại bỏ và ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh, các ký sinh trùng như ve, rận, bọ chét gây mùi khó chịu; giảm tình trạng rụng lông; kích thích lông phát triển; chăm sóc lông khỏe mạnh và bóng mượt…

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 140.000 VNĐ/chai 250ml.

Sữa tắm cho chó Poodle – SOS

Sữa tắm SOS có xuất xứ từ Đài Loan, là dòng sữa tắm được đánh giá là phù hợp nhất với bộ lông dài, dày và xoăn của các chú chó Poodle. 

Sữa tắm SOS có nhiều loại với tác dụng khác nhau như: SOS màu hồng dành cho các chú chó có lông mày sáng; SOS màu xanh dưỡng dành cho chó Poodle có màu lông trắng; SOS dành cho chó Poodle có màu lông nâu đỏ; SOS màu đen có tác dụng phục hồi, chăm sóc da và lông; SOS màu xanh lá giúp lông mềm mượt hơn…

Thành phần chính của sữa tắm SOS là các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn và thân thiện với làn da của chó Poodle. Sản phẩm có nhiều tác dụng như: tiêu diệt và ngăn ngừa ve, rận, bọ chét tấn công trở lại; khử mùi hôi trên lông và da; giảm hiện tượng rụng lông; dưỡng da và lông khỏe mạnh…Đặc biệt, hương thơm dịu nhẹ của sữa tắm SOS có thể lưu lại trên cơ thể các chú chó Poodle tới 10 ngày.

Sữa tắm SOS có giá bán tham khảo khoảng 200.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm cho chó Poodle - SOS
Sữa tắm cho chó Poodle – SOS

Với 6 gợi ý về sữa tắm cho chó Poodle trên đây, hy vọng các bạn có thể lựa chọn được loại sữa tắm phù hợp nhất với chú chó Poodle của mình. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng các chú chó cưng bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!