Review sữa tắm SOS cho mèo lông trắng có tốt không, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm SOS cho mèo lông trắng được nhiều người nhận xét là sản phẩm giá rẻ nhưng có chất lượng đỉnh cao. Tuy nhiên, sản phẩm đó có thật sự phù hợp với chú mèo cưng nhà bạn không?

SOS là dòng sữa tắm quen thuộc dành cho chó mèo hiện nay. Sản phẩm này có mức giá khá phải chăng, được nhiều người lựa chọn cho “boss cưng” của mình. Vậy thực tế, sữa tắm SOS cho mèo lông trắng có tốt không? Hãy cùng tìm câu trả lời cho thắc mắc trên qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Sữa tắm SOS của nước nào?

SOS là dòng sữa tắm chuyên dành cho thú cưng đến từ Anh. Tuy nhiên, sản phẩm này lại có nhà máy sản xuất đặt tại Đại Loan, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về công nghệ do Anh Quốc đưa ra. Do vậy, xét về chất lượng thì sản phẩm này luôn đảm bảo, cho hiệu quả tốt trong việc làm sạch lông trên chó mèo.

sữa tắm SOS
Đây là dòng sản phẩm có thương hiệu Anh Quốc nhưng được sản xuất tại Đài Loan

Dòng sữa tắm này hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho thú cưng của mình.

Thành phần sữa tắm SOS

Sữa tắm SOS rất đa dạng, bao gồm cả sản phẩm dành riêng cho chó và sản phẩm dành riêng cho mèo. Sữa tắm SOS cho mèo có thành phần khá đơn giản. Tuy nhiên, những thành phần này đều đã trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra và kiểm định kỹ lưỡng, đảm bảo cho hiệu quả rất tốt trong việc chăm sóc da và lông cho thú cưng của bạn.

Công thức tạo nên dòng sữa tắm cho mèo này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Điển hình trong đó là chiết xuất từ vitamin E, protein và các loại vitamin…. Chính vì vậy, sản phẩm này được đánh giá là an toàn, lành tính cho “boss” của bạn, hoàn toàn không gây nên tình trạng kích ứng trong quá trình sử dụng.

Công dụng sữa tắm SOS cho mèo

Sữa tắm SOS cho mèo có thiết kế khá sang trọng với dung tích 530ml/chai. Sản phẩm này có thể loại bỏ vết bẩn và bụi bẩn, tạp chất… trên lông của chú mèo nhà bạn.

sữa tắm cho mèo
Sản phẩm này sẽ giúp chú mèo cưng của bạn có được bộ lông mềm mượt và óng ả hơn

Không những vậy, dòng sữa tắm đến từ Đài Loan này còn có thể khử mùi hôi của mèo, giúp mèo luôn có hương thơm dịu mát và dễ chịu. Sản phẩm cũng có thể làm mượt lông, giúp bộ lông của “boss” trở nên mềm mượt và óng ả hơn.

Đặc biệt, sử dụng dòng sữa tắm cho mèo này còn có thể trị rận, ve, bọ… cũng như các loại sinh vật sống ký sinh khác, giúp cơ thể mèo luôn sạch sẽ, an toàn khi tiếp xúc với con người, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Mèo lông trắng sử dụng sữa tắm SOS nào?

Sữa tắm SOS rất đa dạng. Mỗi sản phẩm lại phù hợp với từng đặc điểm mèo cưng khác nhau. Cụ thể:

  • SOS màu xanh dương: Đây  là dòng sản phẩm chuyên dùng cho những chú mèo có lông màu trắng. Sữa tắm này sẽ trả lại cho chú mèo yêu của bạn bộ lông trắng muốt, xinh xắn.
  • SOS màu nâu đỏ: Đây là dòng sản phẩm dành cho những chú mèo có bộ lông màu nâu đỏ. Sản phẩm sữa tắm này sẽ giúp giữ được sắc nâu đỏ đẹp tuyệt vời cho bộ lông của chú mèo cưng đó.
  • SOS màu xanh lá: Sản phẩm này thích hợp với mọi chú mèo khác nhau. Không chỉ vậy, dòng sữa tắm này còn có thể dùng được cho cả chó. Sản phẩm này vừa có thể làm sạch lông vừa cho hiệu quả khử mùi hôi ở chó mèo..
  • SOS màu đen: Sữa tắm này cũng có thể dùng cho mọi loại mèo khác nhau. Sản phẩm cho hiệu quả tốt trong việc tiêu diệt bọ, ve, rận cùng các loài sinh vật sống ký sinh khác trên cơ thể mèo nhà bạn.
  • SOS màu trắng: Dòng sữa tắm này cũng phù hợp với mọi chú mèo. Tuy nhiên sản phẩm này rất đa năng khi vừa có thể làm sạch lông vừa có thể khử mùi hôi, loại bỏ bụi bẩn trên cơ thể mèo, giúp mèo lấy lại màu sắc bộ lông đẹp đẽ vốn có của mình.

Như vậy để lựa chọn sữa tắm SOS cho mèo lông trắng, bạn có thể sử dụng sản phẩm có màu xanh dương. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm màu xanh lá, màu đen hoặc màu trắng đều được.

Cách sử dụng sữa tắm SOS cho mèo hiệu quả, an toàn

sữa tắm SOS cho mèo lông trắng
Sử dụng sữa tắm cho mèo lông trắng đúng cách sẽ giúp làm sạch lông và da của mèo, giúp cơ thể mèo thơm tho và sạch sẽ hơn

Để sử dụng hiệu quả dòng sữa tắm dành cho mèo, bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Làm ướt lông mèo với nước ấm.

Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ sữa tắm rồi xoa lên lông mèo.

Bước 3: Xả sạch lại sữa tắm trên cơ thể mèo rồi dùng gió tự nhiên hoặc máy sấy để làm khô bộ lông đó.

Như vậy để sử dụng sữa tắm SOS cho mèo lông trắng, bạn có thể có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Mỗi sản phẩm đó lại có những đặc trưng riêng, phù hợp với từng đặc điểm riêng của mèo cưng nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Tìm hiểu về sữa tắm SOS cho mèo lông trắng

Có xuất xứ từ Đài Loan, sữa tắm SOS là thương hiệu nổi tiếng dành cho chó mèo. Trong đó loại sữa tắm SOS màu trắng được thiết kế dành riêng cho mèo. Cùng tìm hiểu xem với mèo lông trắng thì đây đã là loại sữa tắm tốt nhất chưa nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!