6 lựa chọn đồng hồ thông minh dành riêng cho nữ giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thường là mối quan tâm của cánh đàn ông hơn là phái đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng cá tính và đang muốn tìm mua một chiếc đồng hồ thông minh smartwatch thì dưới đây là 6 cái tên xứng đáng để bạn "rinh" về một em!

Đồng hồ thông minh Apple Watch

Đồng hồ thông minh Apple Watch

Apple Watch là cái tên đầu tiên

Nhắc đến đồng hồ thông minh smartwatch mà bỏ qua chiếc đồng hồ Apple thì quả thật là vô cùng thiếu sót. Chiếc đồng hồ này không những được thiết kế cho cánh mày râu mà còn cho cả chị em phụ nữ nữa. Nếu iPhone có bản màu vàng, màu hồng cho phái đẹp thì với đồng hồ Apple watch, hãng đã khéo léo thêm vào rất nhiều tùy chọn dây đeo cũng như màu sắc để chiều lòng khách hàng nữ của mình. Mỗi chiếc đồng hồ thông minh của Apple có giá từ 13 đến 20 triệu cho bản cao cấp nhất, khá đắt nhưng bạn có thể hoàn toàn hài lòng với những trải nghiệm mà nó mang lại.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Classic Rose Gold và Gear S2 Classic Platinum

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2

Một trong những đối thủ xứng tầm của Apple Watch không đâu khác chính là đồng hồ thông minh Gear của Samsung. Những chiếc smartwatch đến từ Samsung hiện đang được đánh giá là đồng hồ thông minh hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ được chú trọng về hình thức, nhỏ gọn, đẹp mắt mà các tính năng của smartwatch Gear S2 của Samsung cũng vô cùng tuyệt vời. Với phái đẹp thì phiên bản vàng hồng Rose Gold có lẽ sẽ là phiên bản đẹp nhất. Tuy nhiên, nếu bạn là cô nàng cá tính thì chọn bản Classic Platinum. Giá bản Classic Rose Gold và Gear S2 Classic Platinum là 49,99 USD tương đương khoảng hơn 10 triệu VND.

Đồng hồ thông minh Smarwatch Huawei Watch Jewel

Huawei Watch Jewel mang phong cách thiết kế quý phái với viền đá

Huawei Watch Jewel mang phong cách thiết kế quý phái với viền đá

Nhắc đến sự tỉ mỉ và ưu tiên phái đẹp thì chúng ta không thể bỏ qua Huawei. Chiếc đồng hồ thông minh Huawei Watch Jewel được đánh giá là một trong những smartwatch đẹp nhất hiện nay dành cho phái nữ. Chiếc đồng hồ này có mặt tròn, viền đồng hồ được gắn những viên đã Swarivski Zirconia máy được mạ vàng 24k, dưới ánh đèn Huawei Watch Jewel đúng như một viên ngọc quý lấp lánh. Giá của sản phẩm này khoảng 600 USD, tương đương 12 triệu VND.

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Elegant

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Elegant

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Elegant

Bên cạnh Huawei Watch Jewel mang vẻ cổ điển và quý phái thì Huawei còn cho ra mắt bản đồng hồ thông minh với dáng vẻ thanh lịch dành cho phái đẹp. Huawei Watch Elegant với khung máy bằng thép màu vàng, mặt kính được tráng sapphia chống xước, dây đeo được làm từ da Ý. Giá bán của chiếc đồng hồ này khoảng 500 USD tương đương với 10 triệu VND.

Đồng hồ thông minh Smartwatch Moto 360 for Women

Smartwatch Moto 360 for Women

Smartwatch Moto 360 for Women sự lựa chọn không tồi

Mặc dù không phải là hãng đồng hồ thông minh nổi tiếng nhất hiện nay nhưng Motorola lại là một trong những hãng đầu tiên sản xuất smartwatch. Với chiếc đồng hồ thông minh Moto360 for women, Motorola đã chứng tỏ rằng những thiết bị điện tử không chỉ dành cho phái mạnh. Màn hình của Moto 360 được thu nhỏ lại, cùng với dây đeo bằng da, rất phù hợp với cổ tay nhỏ và mảnh mai của các cô nàng. Giá bán của nó là 329,99 USD, một mức giá khá tốt cho những người không có hầu bao rủng rỉnh.

Đồng hồ thông minh Pebble Time Round

Đồng hồ thông minh Pebble Time Round

Pebble Time Round rất mỏng manh dành cho phái đẹp

Không hẳn là quen thuộc đối với nhiều người trên thị trường nhưng phải nói rằng với thiết kế mặt đồng hồ hình tròn Pebble Time Round thực sự rất phù hợp với phái đẹp. Đồng hồ thông minh giá rẻ Pebble sử dụng công nghệ màn hình e-ink màu mang lại độ hiển thị chi tiết và thời lượng pin cao. Đặc biệt chiếc đồng hồ này có thể tương thích với cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Giá bán của đồng hồ thông minh Pebble Time Round chỉ 249 USB tương được khoảng hơn 5 triệu đồng, một mức giá không hề đắt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!