Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những ưu điểm của các dòng smartwatch Sony là thiết kế đẹp mắt, đẹp từng chi tiết, từng đường cong. Chiếc đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50 thực sự là lựa chọn khá hoàn hảo cho những người yêu thích thể thao, thích style mạnh mẽ.

Sony luôn mang đến những sản phẩm vừa đẹp về hình thức vừa có chức năng mới lạ và tiện dụng. Chiếc đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50 được cải tiến từ mẫu Sony SmartWatch 2 với hai phiên bản dây hợp kim và dây cao su hiện đang được rất nhiều người yêu thích.

Đánh giá đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50

đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50

Sony SmartWatch 3 SWR50 phiêm bản dây hợp kim

– Về thiết kế: Sony SmartWatch 3 SWR50 gồm có 2 phiên bản dây: dây hợp kim siêu nhẹ màu xám và dây cao su (hiện có 4 màu: vàng, trắng, đen và hồng), bởi vậy nó phù hợp với cả cánh mày râu lẫn chị em phụ nữ. Các bạn có thể mua làm đồng hồ đôi, cũng là một ý kiến rất hay!

Mặt đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50 hình chữ nhật với những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát, trông khá đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần lịch thiệp và sang trọng. Dòng đồng hồ thông minh này của Sony được trang bị màn hình hiển thị 1,6 inch, độ phân giải 320 x 320 TFT, cho màu sắc hiển thị sắc nét và tốt nhất.

đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50

Sony SmartWatch 3 SWR50 phiên bản dây cao su

– Về chức năng: Đầu tiên phải kể đến khả năng chống nước của Sony SmartWatch 3 SWR50. Chiếc đồng hồ thông minh này đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ chống nước IP68. Ngoài chống nước thì em nó còn có khả năng chống chói nhờ tích hợp công nghệ Transflective, giúp hiển thị tốt với mọi môi trường ánh sáng.

Sony SmartWatch 3 SWR50 chạy hệ điều hành Android Weard, bởi vậy nó cho phép tương tác với mọi chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android. Đồng hồ thông minh Sony SmartWatch 3 SWR50 cũng tích hợp chức năng cảm biến gia tốc, la bàn, định vị GPS, cho phép bạn sử dụng một cách tiện lợi và nhanh chóng. Nếu là người thích thể thao, bạn có thể sử dụng nó để kiểm tra sức khỏe bởi Sony SmartWatch 3 SWR50 có khả năng đo bước chân, tính năng lượng của người sử dụng.

Tất nhiên, trên chiếc đồng hồ thông minh này không thể thiếu các tính năng phổ biến như tích hợp WiFi, NFC, kết nối Bluetooth với điện thoại. Bộ nhớ trong của chiếc smartwatch này là 4GB cho phép bạn sao chép nhạc, video một cách thoải mái. Ngoài ra, Sony SmartWatch 3 SWR50 còn được trang bị một dung lượng pin dự phòng 420 mAh, bạn có thể sử dụng trong vòng 2 ngày mà không cần sạc.

Nhìn chung, với mức giá khoảng gần 4 triệu, Sony SmartWatch 3 SWR50 là một chiếc đồng hồ thông minh thời trang, hiện đại và tiện lợi cho các bạn trẻ. Nhược điểm của em này có lẽ là thời lượng pin không được cao, ngoài ra, nó không có thẻ cắm sim mà chỉ kết nối được wifi hay bluetooth. Những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng có thể cũng sẽ không phù hợp với thiết kế của dòng smartwatch này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!