6 lý do bạn nên chọn mua quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 6 lý do nên sở hữu một chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79, cùng tham khảo cụ thể hơn qua phần thông tin dưới đây nhé!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 là sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao mỗi khi mùa hè tới. Vậy sản phẩm này sở hữu những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu 6 lý do mà gia đình nào cũng nên sở hữu một chiếc quạt này qua thông tin dưới đây nhé!

Tổng quan thiết kế của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 được thiết kế với màu sắc trang nhã, đẹp mắt. Sản phẩm thiết kế thích hợp để dùng cho phòng khách rộng, văn phòng, hay tại các các sảnh chờ .Quạt mang lại hiệu quả làm mát tuyệt vời cho những căn phòng có diện tích từ 30 – 40m2..Hoạt động mạnh mẽ với công suất được trang bị lên tới 150W. Tấm làm mát của quạt bằng gỗ sồi mang lại độ bền cao khi sử dụng và hiệu quả làm mát tối ưu.

6 lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Dưới đây là 6 lý do mà bạn nên sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc quạt điều hoà Kangaroo KG50F79 trong mùa hè sắp tới này:

1. Quạt được trang bị 2 viên đá khô giúp tăng khả năng làm mát

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có 2 viên đá khô đi kèm nhằm giúp mang lại khả năng làm mát tối ưu nhất khi sử dụng. Ngoài ra với thiết kế có phần nắp đậy được làm bằng kính cường lực chắc chắn. Hộp đựng đá được thiết kế hoàn toàn riêng biệt có thể đựng được 2 viên cùng lúc khi hoạt động. Tuy nhiên người dùng cần lưu ý lắp này không có chống sập do đó bạn cần mở nhẹ nhàng.

quạt điều hoà kangaroo kg50f79

2. Độ ồn thấp đảm bảo được không gian yên tĩnh

Mẫu quạt điều hòa 150W này có độ ồn vừa phải khi hoạt động giúp đảm bảo được không gian yên tĩnh của gia đình bạn. Nhờ vậy mà bạn sẽ được tận hưởng một giấc ngủ thoải mái và yên tĩnh. Đây cũng được xem là một ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm.

quạt điều hoà kangaroo kg50f79

3. Bình chứa nước của quạt có dung tích lên tới 45l

Sản phẩm quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 được trang bị một bình chứa nước có dung tích lên tới 45l. Nhờ vậy mà thời gian sử dụng sản phẩm có thể lên tới tận 10h. Ngoài ra quạt còn có một thang đo mực nước giúp cho người dùng có thể dễ dàng quan sát một cách thuận tiện nhất.

4. Bảng điều khiển thông minh hiển thị đầy đủ chức năng khi sử dụng

Bảng điều khiển của quạt có tới 3 tốc độ gió (Wind Speed) tùy chỉnh được và 3 chế độ gió: Gió thường, gió ngủ, gió tự nhiên. Ngoài ra bảng điều khiển còn kết 1 hợp 1 nút điều chỉnh tắt mở, và có thêm 1 nút hẹn tắt giờ thông minh.  Nút điều chỉnh hướng gió của quạt người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Tuy nhiên có một điểm hạn chế là bảng điều khiển không có ghi chú bằng tiếng Việt. Do đó những người cao tuổi hoặc không biết tiếng Anh sẽ khó khăn khi sử dụng.

5. Remote có thể điều khiển được từ xa mang đến sự tiện lợi cao

Remote có thiết kế giống như một bảng điều khiển được thu nhỏ lại, và có đầy đủ những chức năng. Giúp cho bạn có thể điều chỉnh được quạt mà không cần phải đi lại nhiều lần. Lợi ích này mới nghe có thể thấy khá bình thường nhưng lại có vai trò rất quan trọng.

quạt điều hoà kangaroo kg50f79

6. Thiết kế tay cầm và bánh xe di chuyển tiện lợi qua mọi vị trí

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 với trọng lượng lên đến 13kg được đánh giá khá nặng. Mặc dù vậy nhưng bạn không cần lo lắng bởi đã có sự hỗ trợ của bánh xe bên phía dưới quạt. Ngoài ra quạt còn có thêm 2 tay cầm tay được thiết kế phía 2 bên thân máy giúp bạn dễ dàng di chuyển qua các vị trí.

Lời kết

Tổng quan mà nói, quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 là sản phẩm hữu dụng cho những ai cần nó. Với công suất 150W thì khả năng và phạm vi hạ nhiệt của KG50F79 sẽ tương đối rộng rãi, nếu dùng trong phòng riêng thì không cần đến điều hòa. Còn ở không gian mở, tùy thuộc nhiều yếu tố mà người dùng sẽ có cảm nhận khác nhau về khả năng làm mát của máy. Tuy nhiên, câu chuyện muôn thuở là muốn quạt điều hòa KG50F79 cho khả năng làm mát tốt nhất thì người dùng cũng nên trang bị cho mình kiến thức sử dụng, cũng như bảo trì, vệ sinh sản phẩm đúng cách. Có vậy thì đồng tiền bỏ ra mới nhận về giá trị xứng đáng.

Giá chào hè 2023 của quạt Kangaroo KG50F79 là 5,3 triệu đồng, tương xứng với chất lượng của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Review quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Ngoài việc sử dụng điều hòa, thì quạt điều hòa cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong những ngày hè. Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với những ưu điểm nổi bật dưới đây.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!