6 lý do các mẹ nên mua ngay bánh ăn dặm Wakodo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa rất nhiều các thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng đang được bày bán tại Việt Nam, tại sao các mẹ nên chọn mua bánh ăn dặm Wakodo? 

Bánh ăn dặm Wakodo có nguồn gốc từ đâu? Khi nào nên cho bé ăn bánh ăn dặm Wakodo? Bánh ăn dặm Wakodo có những loại nào? Bánh ăn dặm Wakodo có tốt không? Cách cho bé ăn bánh ăn dặm Wakodo như thế nào? Nên mua bánh ăn dặm Wakodo ở đâu để đảm bảo chất lượng? Tất cả những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bánh ăn dặm Wakodo có xuất xứ từ Nhật Bản
Bánh ăn dặm Wakodo có xuất xứ từ Nhật Bản

Nguồn gốc và xuất xứ của bánh ăn dặm Wakodo

Cũng như bánh ăn dặm Pigeon, bánh ăn dặm Wakodo có nguồn gốc từ Nhật Bản. Do được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất cùng sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia hàng đầu nên chất lượng của các sản phẩm bánh ăn dặm Wakodo luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Ngoài bánh ăn dặm, thương hiệu Wakodo đến từ Nhật Bản còn có rất nhiều các sản phẩm dành cho các bé như bột ăn dặm, sữa bột, bình sữa… 

Khi nào nên cho bé ăn bánh ăn dặm Wakodo?

Bánh ăn dặm Wakodo được thiết kế phù hợp với hệ tiêu hóa của các bé từ 7 tháng tuổi trở lên. Do đó, các mẹ nên lưu ý chỉ nên cho bé ăn các sản phẩm bánh ăn dặm Wakodo khi bé đã đủ 7 tháng tuổi nhé.

Bánh ăn dặm Wakodo có những loại nào?

Bánh ăn dặm Wakodo được nhà sản xuất phân chia thành các loại như sau:

  • Bánh ăn dặm Wakodo số 7: Dành cho các bé từ 7 tuổi trở lên. Sản phẩm có các hương vị như: vị cá hộp, vị cải bó xôi, vị bí đỏ và cà rốt, vị cá và rong biển, vị bí đỏ, cà rốt và rau chân vịt…
  • Bánh ăn dặm Wakodo số 9: Dành cho các bé từ 9 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm có các hương vị như: vị chuối, vị phô mai, vị đỗ tương, vị sữa, vị bí đỏ, vị khoai…
Các loại bánh ăn dặm Wakodo
Các loại bánh ăn dặm Wakodo

Ưu điểm và lợi ích vượt trội của bánh ăn dặm Wakodo

  1. Bánh ăn dặm Wakodo được làm từ bột gạo, bột mì và rau củ với các thành phần dinh dưỡng quan trọng cần thiết cho cơ thể trẻ phát triển tối đa và toàn diện như: DHA, canxi, protein, các loại vitamin và khoáng chất sắt, phốt pho, kẽm, axit folic…
  2. Các nguyên liệu sử dụng để sản xuất bánh ăn dặm Wakodo hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng phẩm màu, chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe nên mẹ có thể yên tâm cho bé ăn. 
  3. Bánh ăn dặm Wakodo xốp, giòn, dễ dàng thấm nước bọt và tan nhanh trong miệng. Do đó, mẹ sẽ không phải lo lắng về vấn đề bé bị hóc và nghẹn khi bắt đầu tập ăn bánh.
  4. Kích thước bánh ăn dặm Wakodo rất vừa với bàn tay của các bé. Giúp các bé cầm nắm dễ dàng để tự ăn, tự đút vào miệng, tự cắn và tự nhai. Điều này giúp bé rèn luyện các kỹ năng và tự giác hơn trong việc ăn uống. Đồng thời cũng tạo cảm giác thích thú cho các bé khi được ăn.
  5. Hương vị bánh ăn dặm Wakodo vừa đa dạng vừa rất thơm ngon, có khả năng kích thích vị giác và giúp bé ăn ngon hơn.
  6. Đặc biệt, bánh ăn dặm Wakodo được chia các gói nhỏ giúp mẹ có thể dễ dàng mang theo ra ngoài và bảo quản.
Bánh ăn dặm Wakodo
Bánh ăn dặm Wakodo chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bé phát triển toàn diện

Cách cho bé ăn bánh ăn dặm Wakodo

Các mẹ có thể cho bé ăn bánh ăn dặm Wakodo trực tiếp. Hoặc có thể cắt nhỏ để bé có thể ăn dễ dàng hơn. Nên cho bé uống nước hoặc sữa sau khi ăn để việc tiêu hóa thức ăn diễn ra suôn sẻ hơn.

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, mỗi ngày mẹ nên cho bé ăn 2-3 bữa bánh ăn dặm và nên cách bữa ăn chính ít nhất 1 tiếng. Sau khi mở bánh, mẹ cần bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Nên mua bánh ăn dặm Wakodo ở đâu?

Bánh ăn dặm Wakodo được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng, siêu thị tại Việt Nam nên các mẹ có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm bánh ăn dặm của thương hiệu này. Tuy nhiên để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”, các mẹ nên đến trực tiếp các cửa hàng lớn và tin cậy, được đông đảo khách hàng lựa chọn để mua được bánh ăn dặm Wakodo chính hãng và chất lượng. 

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín để mua bánh ăn dặm Wakodo chính hãng
Chọn địa chỉ mua hàng uy tín để mua bánh ăn dặm Wakodo chính hãng

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp ở trên về bánh ăn dặm Wakodo, các mẹ có thể yên tâm hơn và lựa chọn được sản phẩm bánh ăn dặm Wakodo phù hợp nhất và tốt nhất cho bé yêu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Bánh ăn dặm Wakodo và bánh ăn dặm Pigeon đều là thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng của Nhật. Cả hai đều được nhiều người chọn mua cho bé trong độ tuổi ăn dặm. Vậy trong hai thương hiệu này thì đâu là thương hiệu tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!