6 lý do không thể “chối từ” điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang thắc mắc tại sao nên mua và sử dụng điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09? Hãy đọc ngay bài viết sau của websosanh.vn để biết câu trả lời nhé!

Lạnh nhanh thần tốc – sảng khoái mê li; hoạt động bền bỉ, không lo oxy hóa, ăn mòn; vận hành êm ái, nâng niu giấc ngủ; tiện nghi với 4 tính năng tự động thông minh; thiết kế ấn tượng, nổi bật không gian; chế độ bảo hành tốt nhất thị trường là những lý do thuyết phục bạn nên mua và sử dụng điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 ngay hôm nay. 

1. Lạnh nhanh thần tốc – sảng khoái mê ly

Tốc độ quạt gió của dàn lạnh mà điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 được nhà sản xuất trang bị là 600m³/h, cho nhiệt độ gió ra xuống đến 10°C chỉ sau 5 phút hoạt động. Điều này giúp làm mát lạnh nhanh thần tốc tạo cảm giác sảng khoái mê ly cho người dùng.

Bên cạnh đó, luồng gió của điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 được thiết kế theo 4 chiều khác nhau, gồm trên – dưới, trái – phải, giúp lan tỏa hơi lạnh theo các hướng khác nhau và tới mọi ngóc ngách trong phòng.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09
Điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 làm lạnh nhanh và sâu thần tốc

2. Hoạt động bền bỉ, không lo oxy hóa, ăn mòn

Một lý do nữa bạn nên chọn mua điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 mà không phải bất kỳ chiếc máy lạnh nào khác đó là dàn tản nhiệt mạ vàng có tác dụng nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt, từ đó nâng cao khả năng làm mát của máy.

Đặc biệt, cũng nhờ chất liệu mạ vàng ở dàn tản nhiệt mà có khả năng chống ăn mòn và oxy hóa tốt khỏi nước muối, nước mưa đồng thời ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi phát triển. Từ đó giúp tăng độ bền và tuổi thọ của dàn ngưng.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09
Hoạt động bền bỉ, không lo oxy hóa, ăn mòn với dàn tản nhiệt mạ vàng

3. Vận hành êm ái, nâng niu giấc ngủ

Điều hòa  không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 có chỉ số độ ồn khi vận hành của dàn lạnh chỉ 28 dB(A). Khi kết hợp với chế độ ngủ đêm giảm thiểu tối đa tiếng ồn về đêm sẽ giúp gia đình bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Ngoài ra, nhờ 3 lớp cách âm của dàn nóng mà khi hoạt động ở chế độ êm ái, đồ ồn của dàn nóng cũng giảm đi đáng kể mang lại bầu không khí yên tĩnh và thoải mái.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09
Vận hành êm ái, nâng niu giấc ngủ

4. Tiện nghi với 4 tính năng tự động thông minh

Sử dụng điều hòa  không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 rất tiện lợi và dễ dàng nhờ được trang bị 4 tính năng thông minh là làm sạch tự động Clean; cảm biến nhiệt độ Feeling; tự động khởi động sau khi mất điện; tự chẩn đoán và hiển thị lỗi trên màn hình điều khiển từ xa.

Trong đó, tính năng tự động làm sạch dàn lạnh Clean có khả năng loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn tích tự ở dàn lạnh, vừa tạo luồng gió mát lạnh trong lành vừa tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí vệ sinh dàn lạnh định kỳ. Cảm biến nhiệt độ Feeling điều chỉnh nhiệt độ phù hợp tại vị trí đặt điều khiển từ xa. Tự động khởi động và khôi phục các cài đặt sau khi có điện không cần sự can thiệp của người dùng. Tự chẩn đoán và hiển thị lỗi trên màn hình của điều khiển từ xa giúp người dùng khắc phục nhanh chóng sự cố.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09
Tiện nghi với 4 tính năng tự động thông minh

5. Thiết kế ấn tượng, dễ dàng lắp đặt

Không chỉ đơn giản là làm mát không gian, sử dụng điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 còn giúp tăng tính thẩm mỹ và phong cách cho không gian sống nhờ thiết kế ấn tượng, sang trọng và tinh tế.

Đặc biệt, với thiết kế 2 cổng thoát nước ở hai bên nên việc lắp đặt điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 dễ dàng và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

điều hòa không khí Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09
Thiết kế ấn tượng, dễ dàng lắp đặt

6. Chế độ bảo hành tốt nhất thị trường 

Khi mua điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 chính hãng, bạn sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm cùng với đó là 2 năm bảo dưỡng miễn phí. Với chế độ bảo hàng này bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nhìn chung, nếu bạn có nhu cầu mua máy điều hòa sử dụng ở không gian dưới 15m2 thì Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF09 chính là gợi ý hoàn hảo không thể bỏ qua!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!