6 lý do lý giải tại sao Sony HT-A7000 lại là mẫu soundbar HOT nhất dịp Tết này!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Sony HT-A7000 là một trong những sản phẩm đang được nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhờ vào chất lượng âm thanh vượt trội và thiết kế tinh tế, sang trọng. 

Loa Sony HT-A7000 sở hữu vẻ ngoài tinh tế với các đường nét gọn gàng, mẫu loa này sẽ trở thành một điểm nhấn đặc sắc cho không gian ngôi nhà. Hãy cùng đánh giá một cách chi tiết về chất lượng và giá cả của dòng loa Sony HT-A7000 này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại và chất lượng hoàn thiện của loa Sony HT-A7000

Mẫu loa Sony này sở hữu thiết kế dạng khối tối giản với tông màu đen chủ đạo sang trọng, thích hợp với nhiều không gian nội thất gia đình.

Ngoài ra, một điểm ấn tượng nữa trong thiết kế của HT-A7000 chính là kích thước gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt cũng như để ở nhiều vị trí khác nhau như treo tường hoặc trước kệ TV, dù đặt ở bất kỳ vị trí nào thì loa vẫn có thể đảm bảo một chất lượng âm thanh cao đáng kinh ngạc.

Sony HT-A7000

Công suất mạnh mẽ

Khi đánh giá dòng loa Sony này, không thể bỏ qua công suất lớn của sản phẩm. Cụ thể, tổng công suất của loa lên đến 500W mạnh mẽ, chân thực, phù hợp với phòng có diện tích 100 mét vuông.

Bên cạnh đó, hệ thống loa 7.1.2 kênh với cấu hình vượt trội, toàn diện, hai loa đánh trần, hai loa tweeter chùm, năm loa trước và loa subwoofer mang đến âm thanh sống động, chân thực.

Công nghệ âm thanh hiện đại

Sự kết hợp của hai công nghệ Vertical Surround Engine và S-Force PRO Front Surround để tạo ra một không gian đáp ứng chuẩn Dolby Atmos lắng nghe từng bước chân, nhịp thở cũng như giọng nói và âm thanh đến từ mọi nơi trong ngôi nhà.

Thêm nữa, công nghệ xử lý trường âm kỹ thuật số độc đáo S-Force PRO Front Surround của Sony tái tạo giả lập trường âm thanh vòm hướng đến từ cả hai phía.

Ngoài ra, loa còn được trang bị công nghệ 360 Spatial Sound Mapping âm thanh chất lượng cao ít biến dạng hơn và tiếng hát rõ hơn.

Đặc biệt, Loa Sony HT-A7000 được trang bị định dạng nhạc hi-res lẫn 360 Reality Audio, cho âm thanh chuẩn xác, trong trẻo, rõ ràng hơn.

Điều khiển tiện lợi

Loa Sony HT-A7000 tương thích với các thiết bị hỗ trợ Google Assistant với Chromecast built-in và Amazon Alexa. Với ứng dụng Google Home là có thể bắt đầu phát nhạc, thay đổi âm lượng, chọn bài… bằng chính giọng nói của bạn.

Đồng thời, mẫu loa này cũng được trang bị sẵn một điều khiển từ xa đi kèm, giúp tùy chỉnh theo ý muốn chỉ với một vài thao tác bằng tay đơn giản.

Sony HT-A7000

Các tính năng nổi bật khác của Sony HT-A7000

Dòng loa Sony này có các micro tích hợp khéo léo đo vị trí của từng loa theo chiều dọc và chiều ngang rồi tối ưu hóa âm thanh cho căn phòng.

Ngoài ra, HT-A7000 sử dụng Edge-AI giúp nâng cấp các tệp nhạc kỹ thuật số nén trong thời gian thực. Có thể tự động nhận dạng nhạc cụ, thể loại âm nhạc và các yếu tố riêng lẻ của từng bài hát. Giúp khôi phục âm thanh dải cao bị mất trong quá trình nén để có trải nghiệm nghe phong phú hơn, trọn vẹn hơn.

Mẫu loa này có thể xử lý video 8K chất lượng cao hay chơi game 4K ở 120Hz, Dolby Vision HDR và eARC.

Kết nối đầy đủ, chuyên nghiệp

Loa Sony HT-A7000 trang bị kết nối bluetooth 5.0 cao cấp, có thể phát trực tiếp nhạc không dây từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay để tận hưởng chất những bản nhạc với chất âm chuẩn xác, rõ ràng nhất.

Chromecast, Airplay 2 tích hợp: nghe nhạc, radio hoặc podcasts từ thiết bị di động hoặc laptop.

Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ đa dạng cổng kết nối như: wifi, cổng HDMI, cổng HDMI eARC cổng vào 3.5mm, cổng Optical.

Sony HT-A7000

Loa Sony HT-A7000 sở hữu thiết kế sang trọng, âm thanh sống động là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là bộ sản phẩm công nghệ hàng đầu đáng để đầu tư. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được bộ sản phẩm ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!