6 lý do nên chọn mua máy nước nóng Frisch Fs 1519

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Frisch là một trong những sản phẩm thuộc tập đoàn Ricons đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu và được tích hợp các công nghệ hiện đại. Cùng Websosanh.vn chỉ ra 6 lý do nên chọn máy nước nóng Frisch Fs 1519 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế máy nước nóng Frisch Fs 1519 sang trọng, nhỏ gọn 

Máy nước nóng Frisch Fs 1519 được thiết kế dạng hình hộp vuông với kích thước nhỏ gọn. Do vậy nó tiết kiệm diện tích đáng kể, phù hợp với tất cả các không gian phòng tắm dù hẹp hay rộng. Vỏ máy với chất liệu ABS sáng bóng cùng hai màu xanh trắng mang lại sự trẻ trung, sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách bày trí khác nhau. 

2. Máy nước nóng Frisch Fs 1519 sở hữu công nghệ Wifi vượt trội

Một điểm mà máy nước nóng của Frisch được nhiều người dùng yêu thích là do tích hợp công nghệ Wifi thông minh. Người dùng có thể điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng trên điện thoại. 

6 lý do nên chọn máy nước nóng Frisch Fs 1519
Máy nước nóng Frisch Fs 1519 sở hữu công nghệ Wifi thông minh

Công nghệ bao gồm các chức năng sau: bật/tắt thiết bị; hẹn giờ bật tắt, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ và nhiệt độ nước để tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu dùng từng thành viên. 

3. Máy nước nóng Frisch Fs 1519 tiết kiệm điện năng hiệu quả 

Bình tắm nóng lạnh Frisch Fs 1519 có dung tích bình chứa 15l với công suất 2000W cho bình hoạt động mạnh mẽ. Lần đầu khởi động sử dụng sẽ mất 24 phút và khoảng 10 phút cho những lần dùng trong ngày tiếp theo. 

Đặc biệt với cơ chế hoạt động gián tiếp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ không phải bật bình nhiều lần. Máy nước nóng Frisch được cấp chứng nhận tiết kiệm năng lượng cấp độ 5* và kết hợp công nghệ Wifi cho người dùng bật tắt mọi nơi, tiết kiệm thời gian hoạt động của máy. 

4. Hệ thống an toàn của máy nước nóng Frisch Fs 1519 đảm bảo

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, máy nước nóng Frisch Fs 1519 đã được tích hợp hệ thống chống giật an toàn ELCB. Thiết bị này đóng vai trò như một aptomat, khi phát hiện các trường hợp rò rỉ điện thì hệ thống sẽ tự ngắt toàn bộ hoạt động trong vòng 0.05 đảm bảo không nguy hiểm đến con người và gây ra cháy nổ. 

6 lý do nên chọn máy nước nóng Frisch Fs 1519
Máy nước nóng Frisch được tích hợp hệ thống chống giật an toàn ELCB

Bên cạnh đó còn trang bị bộ ổn định nhiệt TBST. Đây là thiết bị cho phép đo nhiệt độ trong bình chứa một cách chính xác. Nhờ vậy mà máy đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt, đảm bảo không bị bỏng do nước quá nóng. 

5. Độ bền của máy nước nóng Frisch Fs 1519 cao 

Vỏ bình nóng lạnh Frisch 15L được làm từ nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu áp lực rất tốt. Hạn chế biến dạng khi va đập hay rơi trong quá trình lắp đặt, ngoài ra còn cách nhiệt cực kỳ hiệu quả. Lớp vỏ chống thấm nước theo tiêu chuẩn IPX4. Tác dụng giúp chống tia nước xịt vào máy theo mọi hướng và các loại bụi bẩn để đảm bảo máy hoạt động ổn định. 

6 lý do nên chọn máy nước nóng Frisch Fs 1519
Vỏ máy được làm từ nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu áp lực rất tốt

6. Chính sách bảo hành của máy nước nóng Frisch Fs 1519 hấp dẫn 

Máy nước nóng Frisch Fs 1519 có thời gian bảo hành lên đến 6 năm đối với vỏ và bình chứa. Với các linh kiện bên trong thì chấp nhận 1 đổi 1. Do vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua các sản phẩm của thương hiệu này. 

Máy nước nóng Frisch Fs 1519 đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 3.400.000 đến 3.900.000 đồng. So với các thương hiệu bình khác cùng dung tích thì sản phẩm này có mức giá khá cao nhưng xứng đáng với chất lượng mang lại. Do vậy nếu như gia đình bạn ít người và có nguồn tài chính ổn định thì có thể cân nhắc chọn sản phẩm này cho gia đình. 

Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với gia đình bạn. Sự ủng hộ của bạn là động lực để chúng tôi ngày một phát triển. Xin cảm ơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy nước nóng Frisch Fss 1519 chi tiết

Review máy nước nóng Frisch Fss 1519 chi tiết

Máy nước nóng Frisch Fss 1519 được tích hợp công nghệ wifi thông minh giúp người dùng có thể kết nối và tùy chỉnh mọi lúc mọi nơi. Vậy bình tắm nóng lạnh Frisch Fss 1519 có ưu điểm gì? Giá bao nhiêu? Nên mua không? Hãy cùng websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!