6 lý do nên mua nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn nên hay không nên mua nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 và nếu có thì sao? Hãy đọc bài viết sau của websosanh.vn để có câu trả lời cho mình nhé!

Vài năm gần đây, nồi chiên không dầu được nhiều gia đình lựa chọn và tin dùng vì tính tiện lợi mà dòng sản phẩm này mang lại. Ưu điểm nồi chiên không dầu là giúp tiết kiệm thời gian, công sức nấu nướng; giảm lượng dầu mỡ trên thực phẩm tới 80% lại dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Một trong số các sản phẩm nổi bật hiện nay là nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310, cùng khám xem chiếc nồi này có gì đặc biệt nhé.

1. Nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 của thương hiệu uy tín

Nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 là sản phẩm của thương hiệu Kipor của Việt Nam. Thương hiệu Kipor nổi tiếng với những sản phẩm gia dụng độc đáo giúp hỗ trợ cuộc sống của mọi người trở nên tốt hơn và thoải mái nhất có thể.

Thương hiệu Kipor có trị sở chính đặt tại Hà Nội, với hệ thống phân phối trên 10.000 đại lý trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp ra thị trường  hàng trăm models sản phẩm gia dụng từ nồi cơm điện, bếp từ, máy xay sinh tố, máy ép chậm cho tới nồi chiên không dầu.

Nồi chiên không dầu nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Kipor. Nói chung đều được sản xuất trong quy trình khép kín với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên viên cao cấp của Tập đoàn KLAAS của Đức nên đảm bảo đúng các quy chuẩn chất lượng Châu âu ECO.

nồi chiên dầu Kipor 10 lít KP-AF310
Nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 của thương hiệu uy tín

2. Nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 có dung tích cực lớn 

Kích thước của nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 tuy nhỏ gọn nhưng dung tích nồi lại rất lớn lên tới 10L nên bạn có thể dễ dàng làm nhiều món đãi cả gia đình.

Với dung tích 10L, chiếc nồi cho phép bạn nướng gà nguyên lên đến 3.5kg, khoai tây, pizza với đường kính 20cm… Bạn sẽ không phải chia nhỏ thực phẩm để nướng thành nhiều lần nữa.

nồi chiên dầu Kipor 10 lít KP-AF310
Nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 có dung tích cực lớn

3. Công nghệ Rapid Air giảm tới 85% lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm

Công nghệ Rapid Air hiện đại được nhà sản xuất trang bị cho nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 giúp việc chiên nướng vừa không phải sử dụng thêm dầu mỡ, đặc biệt còn có thể giảm được đến 85% lượng mỡ dư thừa có trong thực phẩm. Nhờ vậy mà sử dụng nồi chiên không dầu để nấu nướng còn hỗ trợ tốt hơn cho sức khỏe người dùng.

nồi chiên dầu Kipor 10 lít KP-AF310
Công nghệ Rapid Air giảm tới 85% lượng mỡ dư thừa trong thực phẩm

4. Đa chức năng sử dụng 

Nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 được trang bị tới 9 chế độ nấu nướng khác nhau gồm: lò nướng, lò vi sóng, bếp nướng, nướng bánh mì, nồi chiên sâu, sấy hoa quả, máy làm sữa chua, máy làm bỏng ngô, máy làm bít tết.

Do đó, sản phẩm có thể thay thế 9 loại thiết bị nhà bếp khác nhau vì sản phẩm, không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng mà còn giảm thiểu đáng kể chi phí mua sắm thiết bị và dụng cụ nhà bếp.

nồi chiên dầu Kipor 10 lít KP-AF310
Nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 được trang bị tới 9 chế độ nấu nướng khác nhau

5. Thỏa sức đam mê nấu nướng với hơn 1000 món chiên nướng

Nếu bạn là người yêu thích và đam mê nấu nướng thì chiếc nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 chính là chân ái của  bạn. Bởi chiếc nồi này có thể giúp bạn sáng tạo 100+ món chiên nướng khác nhau vừa bổ dưỡng vừa thơm ngon lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

nồi chiên dầu Kipor 10 lít KP-AF310
Thỏa sức đam mê nấu nướng với hơn 1000 món chiên nướng

6. Thiết kế tinh tế và an toàn

Nhìn tổng thể,  nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 có thiết kế vừa hiện đại vừa sang trọng và tinh tế với 2 tone màu đen và ghi kết hợp nên phù hợp với mọi không gian phòng bếp khác nhau.

Núm điều khiển của nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 được thiết kế tinh xảo với vân kim cương. Đặc biệt, các chi tiết nhỏ như khe thoát nhiệt, chống trượt, hay chốt an toàn cũng được nhà sản xuất đặc biệt chú  để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

nồi chiên dầu Kipor 10 lít KP-AF310
Thiết kế tinh tế và an toàn trong từng chi tiết nhỏ

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn 10L cùng nhiều chế độ nấu nướng với các món ăn đa dạng thì nồi chiên không dầu Kipor 10 lít KP-AF310 chính là gợi ý tuyệt vời không nên bỏ qua.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!