6 lý do nên mua tủ lạnh Panasonic 366 lít cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic được khách hàng đánh giá cao không chỉ về diện mạo mà còn về chất lượng của sản phẩm. Trong đó, dung tích tủ lạnh Panasonic 366 lít đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu lý do tại sao nên chọn chiếc tủ lạnh này nhé!

Trên hệ thống mua sắm hiện nay, tủ lạnh Panasonic 366 lít đang được khá nhiều bà nội trợ ưa chuộng và lựa mua cho căn bếp của gia đình mình vì 6 lý do sau:

1. Tủ lạnh Panasonic 366 lít sở hữu diện mạo đẹp mắt với thiết kế tinh tế

Dòng tủ lạnh Panasonic 366 lít được thiết kế theo kiểu truyền thống (ngăn đá ở phía trên), nhưng lại không kém phần sang trọng. Dung tích sử dụng tủ là 366 lít phù hợp với những hộ gia đình có từ 3-4 thành viên.

Trong phân khúc dung tích tủ lạnh Panasonic 366 lít có nhiều mẫu mã với màu sắc và chất liệu tủ khác nhau như: Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-BL389PKVN sở hữu màu đen phủ lớp sơn tĩnh điện, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381VGMV nổi bật với sắc đen cùng thiết kế mặt gương độc lạ,….Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chọn lựa màu sắc và kiểu dáng mà mình thích.

Tủ lạnh Panasonic 366 lít
Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV với mặt gương tinh tế, thanh lịch.

2. Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter tích hợp cảm biến Econavi

Cảm biến Econavi trên tủ lạnh 366 lít Panasonic có khả năng ghi nhớ được thói quen mà bạn hay sử dụng tủ lạnh cũng như đo được nhiệt độ trong và ngoài tủ một cách chính xác. Từ đó, điều chỉnh công suất hoạt động sao cho tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo được lượng nhiệt trong tủ luôn ổn định.

Công nghệ Inverter giúp máy nén tủ lạnh Panasonic 366l vận hành êm ái, ít tiếng ồn, tiết kiệm tối đa lượng điện sử dụng khi tự điều chỉnh công suất phù hợp cho từng trường hợp như vào ban ngày sẽ tiêu hao nhiều điện hơn vì bạn thường xuyên đóng, mở tủ để lấy thực phẩm, ít tiêu hao điện vào ban đêm vì hầu như bạn sẽ không dùng đến tủ lạnh.

Tủ lạnh Panasonic 366 lít
Tủ lạnh Panasonic 366 lít với công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi.

3. Làm lạnh nhanh với công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền

Công nghệ Paronama được trang bị trên tủ lạnh Panasonic inverter 366 lít sẽ điều chỉnh đưa luồng khí lạnh đi đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều hơn, tránh hiện tượng đông đá do quá lạnh hay ôi hỏng do thiếu nhiệt.

Tủ lạnh Panasonic 366 lít
Tủ lạnh Panasonic 366 lít với công nghệ làm lạnh Panorama.

4. Kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ với công nghệ Ag Clean

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh dung tích 366l sẽ tạo ra những tinh thể bạc Ag+, loại bỏ đến 99% các vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người; lọc sạch mùi tanh từ các loại thực phẩm tươi sống như tôm, cá, thịt,… giúp tủ lạnh luôn được thoáng mát. Nhờ đó, người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái khi mở, đóng tủ.

Tủ lạnh Panasonic 366 lít
Tủ lạnh Panasonic 366 lít được trang bị công nghệ kháng khuẩn Ag Clean.

5. Có ngăn rau quả lớn với góc mở tối đa Wide Fresh Case

Dòng tủ lạnh Panasonic 366 lít được lắp đặt ngăn rau củ dung tích lớn với góc mở tối đa giúp bạn có thể dự trữ nhiều rau củ quả có kích thước lớn mà không lo bị hư úng.

Tủ lạnh Panasonic 366 lít
Ngăn rau củ Wide fresh case của tủ lạnh Panasonic 366 lít.

Ngoài những điểm nổi bật trên, dòng tủ lạnh Panasonic 336 lít còn có một số mẫu có thiết kế mới lạ, tính năng hữu ích như: Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-BL381WKVN có ngăn lấy nước ở bên ngoài tủ, giúp người dùng khi muốn uống nước lạnh có thể lấy trực tiếp mà không cần phải mở tủ,…

6. Giá tủ lạnh Panasonic 366 lít không quá đắt

Bạn đã không còn nghi ngờ về chất lượng sản phẩm, nhưng lại không biết giá thành của dòng tủ lạnh này có đắt không? Hãy cùng Websosanh.vn khảo giá một số model tủ lạnh Panasonic 366 lít đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất nhé!

– Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-BL389PKVN có giá trung bình khoảng 10.190.000VNĐ.

– Tủ lạnh Panasonic 366 lít NR-BL389PSVN có giá trung bình khoảng 11.290.000VNĐ.

– Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BL381WKVN 366 lít có giá trung bình khoảng 12.690.000VNĐ.

– Tủ lạnh Panasonic NR-TL381VGMV Inverter 366 lít có giá trung bình khoảng 16.490.000VNĐ.

Với diện mạo bắt mắt, nhiều tính năng hữu ích như diệt khuẩn, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện,… thì việc bỏ ra số tiền tầm khoảng 12 triệu đồng để mua tủ lạnh Panasonic 366 lít không tính là quá đắt.

Nếu bạn đang phân vân không biết mua tủ lạnh của hãng nào tốt thì với 6 lý do thuyết phục trên, tủ lạnh Panasonic 366 lít rất xứng đáng xuất hiện trong danh sách tham khảo và lựa chọn của bạn đấy! Đừng quên luôn so sánh giá tại Websosanh.vn trước khi mua để mua được tủ lạnh cần với mức giá tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!