6 lý do nên sở hữu ngay nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W hàng Việt Nam chất lượng quốc tế, giá cả lại rất phải chăng. Đây là sản phẩm mà mọi gia đình nên có trong căn bếp của mình.

Để đưa ra lời nhận xét sản phẩm này có tốt không? Có bền hay không? Sau đó cần phân tích tìm hiểu xem sản phẩm đó có những đặc điểm, tính năng gì nổi bật? Để giúp người tiêu dùng có thể tìm mua được một thiết bị nồi chiên không dầu tốt, giá rẻ nhưng chất lượng cao, hôm nay Websosanh gửi đến bạn sản phẩm nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với sản phẩm này, bởi có rất nhiều tính năng nổi bật dưới đây:

Thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W có thiết kế sang trọng với lớp vỏ nhựa cao cấp sáng bóng, thân thiện với sức khỏe và môi trường.  Nồi chiên và chảo rán được làm bằng hợp kim nhôm với lớp chống dính và có thể rửa bằng máy rửa chén an toàn.

nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W được thiết kế hiện đại

Công suất lớn

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W có công suất lên đến 1500W giúp quá trình chiên, làm chín lượng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn tới 10-15 phút so với cách chiên thông thường.

Công nghệ chiên chân không Rapid Air

Nồi chiên Sunhouse SHD4023W được trang bị công nghệ chiên Rapid Air hiện đại nên nồi có khả năng làm chín thực phẩm nhanh chóng, giòn bên ngoài và chín đều bên trong. Với công nghệ này, giúp thực phẩm chứa chất béo sẽ tiết kiệm đến 80% lượng chất béo bên trong đồng thời giúp thực phẩm chín nhanh hơn.

Và đặc biệt, công nghệ này giúp nồi chiên Sunhouse SHD4023W tách được 80% lượng chất béo dư thừa có trong một số loại thực phẩm nên rất tốt cho sức khỏe người dùng.

Không sử dụng dầu mỡ

Nồi sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air nên khi chiên thực phẩm không cần dùng mỡ hoặc nếu có dùng thì cũng chỉ một lượng nhỏ. Bởi không khí nóng bên trong nồi dưới tác động của quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp chín đều và vàng giòn như cách chiên, rán truyền thống.

nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W
Sunhouse SHD4023W ứng dụng công nghệ chiên chân không nên không cần sử dụng dầu trong quá trình sử dụng

Dung tích lớn

Sunhouse SHD4023W có dung tích khá lớn, dung tích 3.5 lít giúp người nội trợ có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian chia thành nhiều lần. Ngoài ra, với công suất lớn còn giúp nấu được nhiều món ăn, chiên rán nhiều loại thực phẩm cùng lúc một cách dễ dàng.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi chiên không dầu SHD4023W có thiết kế bảng điều khiển dạng núm vặn tiện lợi hiển thị đầy đủ các tính năng của máy như: cài đặt thời gian, điều chỉnh nhiệt độm,… Điều này giúp bạn kiểm soát và tối ưu quá trình nấu nướng một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn nhiều thời gian và công sức.

nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W
Sunhouse SHD4023W trang bị bảng điều khiển dạng núm siêu tiện lợi

Nhiều tính năng tiện ích khác

Thời gian chiên linh hoạt với nhiệt độ từ 140 đến 200 độ C sẽ mang đến cho bạn món ăn vô cùng thơm ngon. Chế độ hẹn giờ đa nhiệm lên đến 30 phút giúp bạn dễ dàng thao tác với từng món ăn. Màn hình hiển thị đầy đủ thời gian và nhiệt độ trên từng món ăn giúp bạn dễ dàng chế biến.

Ngoài ra, Sunhouse SHD4023W còn có chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm và phòng chống cháy nổ.

Sau khi chúng ta đã tìm hiểu những thông tin chi tiết, đặc điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W cũng như những lợi ích khi sử dụng sản phẩm này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh.vn để lựa chọn cho mình địa chỉ phân phối chất lượng cùng giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!