6 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Sharp Es-w80gv-h cho gia đình 3-4 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời gian gần đây máy giặt Sharp Es-w80gv-h được khá nhiều gia đình Việt quan tâm và chọn mua. Vậy lý do gì khiến mọi người lại chọn mua máy giặt Sharp Es-w80gv-h vậy nhỉ? Websosanh.vn sẽ chia sẻ 6 lý do để giúp bạn giải tỏa thắc mắc của bản thân nhé!

1. Máy giặt Sharp Es-w80gv-h có thiết kế đẹp mắt

Máy giặt Sharp Es-w80gv-h được thiết kế kiểu thân máy vuông vắn, đường nét rất tinh tế sang trọng và được phủ bên ngoài một lớp sơn màu bạc sẫm bóng loáng thu hút ánh nhìn của người mua. Máy là kiểu máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt vừa là 8kg phù hợp với gia đình có 3 đến 4 thành viên. Bạn có thể đóng mở nắp máy giặt Sharp một cánh nhẹ nhàng linh hoạt, giảm độ ồn và đặc biệt hơn nữa là bảo vệ người sử dụng, tránh làm người dùng bị trầy xước trong những tình huống bị va đập đóng đột ngột. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn hơn cho người dùng, nhà thiết kế máy giặt Sharp  Es-w80gv-h đã thiết kế nắp đậy máy giặt bằng kính chịu lực vừa bền vừa an toàn hơn cho người dùng.  

6 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Sharp Es-w80gv-h
Máy giặt Sharp Es-w80gv-h có trọng lượng 7kg

2. Máy giặt Sharp Es-w80gv-h có tốc độ quay vắt ấn tượng lên đến 730 vòng/phút 

Máy giặt Sharp Es-w80gv-h gây ấn tượng với người tiêu dùng không chỉ bởi máy máy vận hành êm ái, hạn chế lắc bền bỉ mà còn nhờ vào tốc độ vắt ấn tượng là 730 vòng/phút,giúp áo quần được khô nhanh chỉ trong vài phút. Nhờ vào tốc độ vắt cực nhanh như thế mà bạn có thể tiết kiệm thời gian phơi đồ và đặt biệt hơn là vào mùa mưa gia đình bạn sẽ luôn có áo quần khô ráo thơm tho để mặc.

3. 7 tính năng ưu việt đặc biệt hội tụ ở máy giặt Sharp Es-w80gv-h

Máy giặt lồng đứng Sharp Es-w80gv-h sở hữu 7 tính năng giặt ưu việt, giúp gia đình bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy,  chống chuột,  chống nấm mốc ẩm và chống rỉ sét để máy giặt nhà bạn được bền lâu trong nhiều năm.

4. Lồng giặt Eco Drum không lỗ được cải tiến 

Với lồng giặt Eco Drum không lỗ được cải tiến có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm  nấm mốc máy giặt Sharp lồng đứng nhà bạn. Bên cạnh đó, thiết kế không lỗ cũng giúp bạn tiết kiệm nước lên đến 30 % trong quá trình giặt giũ, hơn nữa máy sẽ hạn chế làm xước, sờn, mòn áo quần của gia đình bạn, giúp kéo dài tuổi thọ áo quần một cách tối đa.

6 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Sharp Es-w80gv-h
Lồng giặt không lỗ giúp tiết kiệm điện

5. Mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ Ag+ 

Có mâm giặt xoắn kép Screw-Dolphin phủ Ag+ bạn cứ yên tâm áo quần sẽ được giặt sạch một cách vượt trội, đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Mâm giặt xoắn kép tạo dòng nước siêu mạnh, thẩm thấu cực nhanh vào áo quần, đảo chiều đánh tan mọi vết bẩn, cho hiệu quả giặt sạch quần áo hơn 19 %, đồng thời còn hạn chế làm xoắn áo quần. Hơn bữa, mâm giặt của máy giặt Sharp Es-w80gv-h lồng đứng còn được phủ Ag + giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, gây nấm mốc ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

6. Tự động làm sạch lồng giặt tiết kiệm thời gian 

Một điểm cực kỳ ấn tượng ở máy giặt lồng đứng Sharp Es-w80gv-h được nhiều người dùng quan tâm và yêu thích là tính năng tự động làm sạch lồng giặt. Mỗi khi cảm thấy lồng giặt không được sạch bạn không cần đích thân tự vệ sinh mà có thể để máy tự động vệ sinh vô cùng tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn đúng không nào. Khả năng loại bỏ các chất bụi bẩn của máy giặt máy giặt Sharp Es-w80gv-h được người sử dụng đánh giá cao và khá ưng ý, các cặn bột bám trong lồng sau nhiều lần giặt có thể hoàn toàn được làm sạch khi sử dụng chế độ tự động làm sạch này. Một chiếc máy giặt có thể tự động làm sạch lồng giặt thật sự là rất tuyệt vời.

6 lý do thuyết phục bạn chọn mua máy giặt Sharp Es-w80gv-h
Máy giặt Sharp Sharp Es-w80gv-h tự động làm sạch lồng giặt

Với 6 lý do trên chiếc máy giặt Sharp Es-w80gv-h đã thuyết phục được rất nhiều người tiêu dùng khó tính chọn mua. Còn bạn?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H

Review máy giặt Sharp lồng đứng 7.2 kg ES-V72PV-H

Ưu điểm của Sharp ES-V72PV-H là lồng giặt không lỗ kháng khuẩn cùng mâm giặt cá heo tạo nên các dòng nước xoáy mạnh đánh tan mọi vế bẩn và giảm xoắn tốt áo quần. Mâm giặt có phủ bạc Ag + cho nên có thể ngăn được vi khuẩn và nấm mốc, giúp kháng khuẩn hiệu quả và bảo vệ được quần áo.

Tin tức về Máy giặt

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Van cấp nước máy giặt đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp đủ nước cho hoạt động của máy giặt. Khi bộ phận này bị trục trặc thường giải pháp là phải thay mới, vậy giá van cấp nước máy giặt bao nhiêu tiền và cách thay thế như nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!