Kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H như thế nào để đảm bảo cho sản phẩm được dùng lâu nhất? Những đặc điểm nổi bật nào của máy giặt khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn hiện nay? Hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây

Máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng lồng đứng truyền thống, phù hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Qua bài viết này, Websosanh sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H để chúng ta có thể duy trì được tuổi thọ của sản phẩm một cách tốt nhất nhé.

Những điểm đặc biệt của chiếc máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H

Với vẻ ngoài được làm bằng những vật liệu cao cấp, nắp máy giặt được thiết kế bằng gam màu xanh đậm cùng bảng điều chỉnh các chế độ giặt điện tử tạo nên điểm thu hút cho máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H trở nên sang trọng hơn.

Máy được trang bị lồng giặt Pump up không lỗ làm từ thép không gỉ giúp tiết kiệm nước, hạn chế va chạm giữa đồ và lồng giặt tránh gây xước đồ trong quá trình giặt hay vắt, giảm thiểu sờn vải. Nhờ có công nghệ này lồng giặt có khả năng kháng khuẩn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc tối đa lên đến 99%.

Máy giặt Sharp 8 Kg ES-W80GV-H
Dòng nước xoắn kép làm sạch hiệu quả hơn

Máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H sở hữu 7 tính năng ưu việt được lắp đặt thông minh thể giúp bạn giảm thiểu rủi ro chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chống ẩm, chống nấm mốc, chống rỉ sét và chống kẹt mâm giặt (đối với đồ vật có kích thước từ đồng xu trở lên).

Từ những nhu cầu giặt giũ Sharp đã phân tích các vai trò trong quá trình giặt để đưa ra các chương trình giặt đa dạng như giặt thường, giặt đồ dày, giặt nhanh, giặt đồ trẻ em… như vậy bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn thích hợp cho từng loại đồ của bạn.

Chức năng tự động làm sạch lồng giặt trên máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H giúp bạn không phải mất thời gian quá nhiều trong việc vệ sinh chiếc máy giặt này, từ đó bạn sẽ có nhiều thời gian bên gia đình, người thân yêu và các hoạt động khác.

Máy giặt Sharp 8 Kg ES-W80GV-H
Nhiều tính năng hữu dụng

Kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H

Trong quá trình sử dụng chiếc máy giặt này bạn sẽ không ít lần gặp phải những tình huống mà khiến bạn phải thẫn thờ một vài phút, nhưng bạn đừng quá lo đó chỉ là vấn đề gặp trong quá trình sử dụng dễ dàng xử lý.

1.Những hiện tượng bình thường không phải sự cố

Trong lúc sử dụng máy giặt, máy của bạn sẽ rơi vào tình trạng không thể chạy và đèn không thể sáng, đây được coi là hiện tượng bình thường. Bạn có thể xử lý bằng cách kiểm tra lại phích cắm xem có bị lỏng không, nguồn điện có bị gián đoạn hoặc bộ chuyển mạch chính có bị ngắt hay không.

Máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H phát ra âm thanh bất thường, lúc này có thể chiếc máy giặt của bạn đang bị nghiêng hoặc quần áo đang bị lệch sang một bên trong khi xả nước, hay cũng có thể chiếc kẹp tóc hay bất kì vật dụng bằng kim loại khác bị lẫn vào quần áo.

Nước không được dẫn vào nếu như nắp máy giặt bị hở bạn hãy đậy lại nắp đậy đúng cách để máy giặt không bị tình trạng không dẫn nước vào nhé.

Khi các bộ phận vận hành bị nóng lên, hiện tượng này gây ra do bức xạ nhiệt của các bộ phận điện, bạn hãy cho máy giặt nghỉ ngơi một thời gian để tránh những rủi ro hư hại.

Trường hợp sau khi giặt, xuất hiện các đường trắng xung quanh lồng giặt, đây là sản phẩm kết hợp của các thành phần bột giặt và các thành phần trong nước, bạn có thể lau đi bằng vải hoặc khởi động chế độ làm sạch lồng giặt để vệ sinh lại.

Máy giặt Sharp 8 Kg ES-W80GV-H
Những kinh nghiệm khi sử dụng máy giặt

2.Các điểm cần lưu ý

Trước khi tiến hành giặt bạn hãy loại bỏ bùn và cát trên quần áo để quá trình giặt diễn ra hiệu quả hơn. Đối với các đồ quá bẩn bạn có thể thoa bột giặt lỏng lên chúng và chà trước. Những quần áo nặng hoặc dễ nổi nên để vào lồng giặt trước tiên.

Để tránh cho lồng giặt và mâm giặt bị hư hỏng, hãy lấy những kẹp tóc, vật bằng kim loại ra, ngoài ra hãy lộn quần áo từ trong ra ngoài và gài cúc áo cẩn thận hơn, những đồ vật nhỏ như áo ngực hãy bỏ vào túi giặt.

Hãy để quần áo mỏng vào túi giặt, kiểm tra đồ trang sức bằng kim loại như khoá kéo trước khi đưa vào lưới giặt để tránh gây hư hại ở quần áo.

Để giặt tốt hơn, bạn nên kiểm tra vết giặt, giặt quần áo phai màu riêng, đối với khăn tắm và quần áo dễ tạo xơ hãy giặt riêng hoặc bỏ vào túi lưới giặt đồ

Bạn nên ước lượng lượng nước giặt hoặc bột giặt vừa phải để tránh lăng phí nước thải, bột giặt và điện.

Lưu ý rằng nếu bạn sử dụng túi giặt thì bạn nên để vào số lượng tối thiểu, việc cho quá nhiều quần áo có thể làm giảm hiệu quả trong quá trình vắt ép hoặc làm lệch quần áo trong quá trình xả và vắt.

3.Những điều cần biết trước khi giặt

Bạn hãy lựa chọn chương trình giặt dựa vào loại quần áo hoặc mức độ bẩn trên quần áo.

Sau khi ấn phím START/PAUSE một lần, bạn không thể thay đổi chương trình. Khi bạn muốn thay đổi chương trình hãy tắt nguồn và lựa chọn lại chương trình mong muốn.

Máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H xuất hiện nhấp nháy trên màn hình chỉ thị bước đang chạy, màn hình sáng chính là chỉ thị chương trình đang chọn.

Khi động cơ nóng quá giới hạn an toàn, nó sẽ chuyển vào chế độ an toàn, sự cố và dừng chạy. Không nên sử dụng quá 3 lần chạy liên tục.

Nếu nắp đậy chưa được đóng chắc chắn, máy sẽ không thể chạy được, chính vì vậy, bạn hãy chú ý đóng nắp máy cẩn thận.

Trên đây là những kinh nghiệm sử dụng máy giặt Sharp 8kg ES-W80GV-H mà Websosanh muốn truyền đạt tới bạn. Chúc bạn sẽ sử dụng máy một cách an toàn và hiệu quả nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H?

Có nên mua máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H?

Nhiều người quan tâm đến máy giặt Sharp 8 kg ES-W80GV-H vì nó có thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế và đi kèm với đó là nhiều chức năng hỗ trợ trải nghiệm của người dùng. Cùng websosanh phân tích rõ hơn có nên mua máy hút bụi Sharp 8 kg ES-W80GV-H?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!