6 lý do thuyết phục bạn mua bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết vì sao bạn nên lựa chọn bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne cho gia đình của mình thì đây chính là 6 lý do thuyết phục bạn:

1. Bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne có thiết kế lịch sự, sang trọng 

Bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne được thiết kế dạng hình chữ nhật hiện đại nằm ngang, kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng di chuyển, lắp đặt tại nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Kiểu dáng mới lạ, phong cách kết hợp với màu sắc hài hòa giữa trắng và đen, cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ trải nghiệm của người dùng nên hãng đã đưa ra kiểu dáng tinh tế và thông minh cho bình tắm nước nóng này, phù hợp với nhiều kiểu phòng tắm.

Ngoài ra, bình nóng lạnh gián tiếp Sơn Hà Shi20ne còn được trang bị thêm hệ thống đèn báo để người dùng tiện theo dõi những thông số trên bình. Khi đèn màu đỏ là trong quá trình làm nóng nước, khi đã đã chuyển sang màu xanh là nước đã đủ nhiệt độ mà bạn cài đặt. 

6 lý do thuyết phục bạn mua bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne
Bình nóng lạnh Sơn Hà Shi S20ne với kiểu dáng sang trọng, nhỏ gọn

2. Sơn Hà Shi20ne là bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng 

Bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne sở hữu lớp cách nhiệt cao cấp, thanh gia nhiệt được đặt trong bình, được làm từ chất liệu INCOLOY vô cùng bền bỉ, cảm biến chính xác giúp tối ưu hóa, tiết kiệm năng lượng. Hệ thống cảm biến vô cùng hiện đại và thông minh khi bình có thể tự động ngắt nguồn điện khi nước nóng đến nhiệt độ đã cài đặt trước đó, và có chế độ ngắt an toàn khi quá tải. 

3. Bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne có hệ thống làm nóng nhanh

Do được trang bị thanh gia nhiệt kép đạt tiêu chuẩn trong ruột bình nên nước nóng rất nhanh, với hiệu suất cao lên đến 2500W. Đặc biệt, bình nóng lạnh Sơn Hà 20L Shi S20ne sở hữu thanh đốt đồng nguyên chất được nhập khẩu từ Ý có khả năng ngăn ngừa bụi bẩn bám vào, chống ăn mòn bình nhờ công nghệ tráng men Titan, gia tăng tuổi thọ cho bình nước nóng. 

4. Độ bền cao, làm từ những chất liệu cao cấp

Được sản xuất từ những chất liệu vô cùng cao cấp và chất lượng, công nghệ ion bạc hiện đại, ruột bình được trang bị từ công nghệ tráng men titan thông minh, có khả năng chịu lực tốt, chịu áp suất cao, sử dụng chất liệu cao cấp, thanh đốt nguyên chất, góp phần gia tăng độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Sơn Hà ngang 20L Shi S20ne còn giúp cho chất lượng nước được nâng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, bình còn sở hữu cơ chế chống ăn mòn, hạn chế được những mầm bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe. 

6 lý do thuyết phục bạn mua bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne
Trang bị công nghệ ion bạc hiện đại

5. Cơ chế giữ nhiệt lâu, khả năng chống đóng cặn

Bình nóng lạnh Sơn Hà ngang 20 lít – SHi S20NE được trang bị thanh Magie đạt tiêu chuẩn châu Âu kết hợp cùng lớp tráng men kim cương ở trong ruột bình, giúp bảo vệ ruột bình, nâng cao chất lượng nước, tăng khả năng chống đóng cặn dưới bình, gia tăng độ bền cho bình. Thanh Magie tiêu chuẩn kích thước lớn đứng độc lập nên dễ dàng trong việc sửa chữa. Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh Sơn Hà còn sở hữu lớp bảo ôn được làm từ vật liệu Polyurethane (PU) cô cùng dày dặn đạt tiêu chuẩn quốc tế về khả năng giữ nhiệt khiến cho nước trong bình giữ nóng trong thời gian lâu hơn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng của cả hộ gia đình mà không phải chờ quá lâu.. 

6. An toàn khi sử dụng 

6 lý do thuyết phục bạn mua bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne
Hệ thống ELCB chống giật đạt tiêu chuẩn châu Âu

Hệ thống kiểm soát an toàn được trang bị đầy đủ, như cầu dao chống giật từ cơ chế ELCB đạt tiêu chuẩn châu Âu, tự động ngắt khi dòng điện quá 30mA và bộ điều chỉnh nhiệt. Khi có bất cứ tình trạng rò rỉ điện nào thì hệ thống sẽ tự động ngắt điện để ngăn ngừa các tình huống cháy nổ, chập điện, gây nguy hiểm tới người dùng, đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ cho bình, do tránh được những tổn hại. Bên cạnh đó, bộ điều chỉnh nhiệt giúp bình ngắt nghỉ tự động khi nước đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, hạn chế nguy cơ làm tổn thương da. Ngoài ra, còn tích hợp van an toàn để giải phóng áp suất nước trong bình khi nhiệt độ vượt quá mức cho phép.

Trên đây là 6 lý do thuyết phục bạn mua bình tắm nóng lạnh Sơn Hà Shi20ne. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn tìm được chiếc bình nóng lạnh chân ái cho gia đình mình. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tư vấn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà từ A-Z cho nhà xây, sửa mới

Tư vấn mua máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà từ A-Z cho nhà xây, sửa mới

Máy nước nóng năng lượng mặt trời đang là xu hướng được ưa chuộng lắp đặt hiện nay và Sơn Hà là một trong những thương hiệu top đầu được người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu công trình nhà ở của bạn đang xây, sửa và kết lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời Sơn Hà thì đừng bỏ qua tư vấn hữu ích sau:

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!