6 mẫu bàn đông chất lượng tốt trong tầm giá 30 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có vô số các loại bàn đông khác nhau gây khó khăn cho việc tiêu dùng, lựa chọn. Nếu tài chính bạn đang có trong tầm giá 30 triệu thì nhất định không được bỏ qua bài viết sau đây. Websosanh.vn sẽ chỉ ra 6 model bàn đông đáng mua nhất trong khung giá này, cùng tìm hiểu nhé!

Bàn đông là thiết bị vô cùng tiện ích dành cho các nhà bếp công nghiệp. Không chỉ là thiết bị cấp đông, bảo quản thực phẩm mà còn có thể tận dụng để sơ chế thực phẩm ngay tại chỗ, tiết kiệm thời gian, không gian và chi phí. Hãy cùng websosanh.vn khám phá 6 mẫu bàn đông chất lượng tốt trong tầm giá 30 triệu trong bài viết này ngay nhé!

1. Bàn đông Kistem 2 cánh 215 lít KIS-XFT12F – Giá từ 26-29 triệu đồng 

Model KIS-XFT12F là sản phẩm thuộc thương hiệu Kistem của Hàn Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc. Điểm cộng của sản phẩm tủ đông Kistem KIS-XFT12F dạng bàn này là có nhiệt độ lạnh sâu từ -10 đến 18 độ C và có thể điều chỉnh linh hoạt giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Thiết kế hai cánh đóng mở giúp lấy thực phẩm dễ dàng mà không bị thất thoát nhiều hơi lạnh ra ngoài. 

6 mẫu bàn đông chất lượng tốt trong tầm giá 30 triệu đồng
Model KIS-XFT12F được nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc

2. Bàn đông Hoshizaki 1 cánh 199 lít Ftc-90mda – Giá từ 27-29 triệu đồng 

Có thể thấy model tủ đông Hoshizaki Ftc-90mda có dung tích thấp nhất nhưng giá lại cao nhất trong 6 sản phẩm. Vậy nó ưu điểm gì? Thiết bị này đã được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nên có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng.  

Dàn lạnh được làm từ đồng nguyên chất và phủ thêm một lớp chống oxy hóa cho hiệu quả làm lạnh nhanh và sâu tới -23 độ C, đồng thời ngăn ngừa các tác nhân ăn mòn từ bên ngoài. 

3. Bàn đông inox Scf3-1207-ar 2 cánh 300 lít – Giá từ 28-30 triệu đồng 

Điểm cộng của sản phẩm bàn đông Sanden Scf3-1207-ar là khả năng làm lạnh đến nhiệt độ  -20 độ C. Ngoài ra tích hợp thêm máy nén theo tiêu chuẩn châu Âu nên mang đến hơi lạnh sâu và hoạt động êm ái, bền bỉ. Mức điện năng tiêu thụ ở mức 8.5-9 kW.24h nên khám tiết kiệm. 

6 mẫu bàn đông chất lượng tốt trong tầm giá 30 triệu đồng
Model Scf3-1207-ar 2 tích hợp máy nén châu Âu nên mang đến hơi lạnh sâu

4. Bàn đông Berjaya 2 cánh 278 lít BS 2DF4/C – Giá từ 23-25 triệu đồng 

Bàn đông Berjaya 2 cánh 278 lít BS 2DF4/C có chất liệu làm từ inox chất lượng nên không phải lo bị gãy hay bóp méo. Thiết kế sản phẩm thẩm mỹ, đẹp mắt với kiểu dáng công nghiệp làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp của các nhà hàng hay khách sạn lớn. 

Thiết bị có log làm lạnh êm và chất lượng ổn định. Toàn bộ hệ thống đều được điều khiển và kiểm soát bằng vi điều khiển tự động nhiệt độ được đảm bảo chính xác và chống quá tải. 

5. Bàn đông inox Modelux 2 cánh 298 lít MDFT-2D7-1200 – Giá từ 26-28 triệu 

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, bàn đông inox Modelux 2 cánh 298 lít có hiệu suất lạnh tối ưu ở mức nhiệt từ -20 đến -10 độ C nhưng vẫn giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng một cách ấn tượng. Ưu điểm nổi bật tiếp theo là có tính năng đóng cửa tự động với cánh tủ có từ tính rắn nên cửa luôn kín và không thất thoát nhiệt ra bên ngoài. 

6 mẫu bàn đông chất lượng tốt trong tầm giá 30 triệu đồng
MDFT-2D7-1200 có tính năng đóng cửa tự động hạn chế thất thoát nhiệt

6. Bàn đông Turbo Air 2 cánh 311 lít KUF12-2 – Giá từ 29-30 triệu đồng

Bàn đông Turbo Air KUF12-2 sở hữu hệ thống quạt gió giúp phân bố nhiệt đồng đều khắp tủ, ngăn chặn việc lưu thông khí nóng ẩm vào tủ và tăng năng suất làm lạnh. Đặc biệt với hệ thống ngưng tụ được xử lý đặc biệt giúp tránh ngưng tụ và rò rỉ dung môi chất lạnh. Từ đó ngăn chặn sự tràn nước vào hệ thống làm lạnh và góp phần kéo dài tuổi thọ máy nén.

Trên đây là top 6 sản phẩm bàn đông chất lượng tốt trong tầm giá 30 triệu đồng. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua bàn đông chất lượng tốt thì 6 gợi ý trên cũng rất đáng xem xét. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý, phục vụ tốt cho mục đích của bạn. Hãy luôn theo dõi chúng tôi để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.