Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoshizaki FT-96MA-S là sản phẩm của thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Với mức giá trên 30 triệu vnd nhưng bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S vẫn là lựa chọn hàng đầu cho các quầy bar, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, bếp ăn công nghiệp... vì có chất lượng tốt trong tầm giá.

Sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S 1 cánh, hiện đang phân phối trên phạm vi toàn quốc được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Được sản xuất dây chuyền hiện đại, thiết kế đẹp mắt, tiện lợi, sản phẩm bàn đông Hoshizaki sở hữu những tính năng ưu việt, được người tiêu dùng đánh giá cao.

1. Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có tốt không?

Nếu bạn băn khoăn không biết bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có tốt không? Thì hiện tại, sản phẩm bàn đông này đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi 5 lý do thuyết phục sau:

1.1 Hoshizaki FT-96MA-S là sản phẩm của thương hiệu điện lạnh nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản

Hoshizaki là thương hiệu sản xuất các thiết bị bếp hàng đầu thế giới như máy làm đá, tủ mát, tủ đông, bàn đông, bàn mát,… Tập đoàn Hoshizaki được thành lập từ năm 1947 tại Nhật Bản. Sau gần 80 năm hình thành và phát triển, hiện nay, thương hiệu đã mở rộng sang thị trường sang khắp Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ,… với các sản phẩm có chất lượng cao và nhận được sự ưa chuộng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới.

4 lý do bạn nên sắm một chiếc bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S
Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại cùng tính năng làm lạnh nhanh chóng, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Bàn đông Hoshizaki nói chung được thiết kế linh hoạt, hoạt động bền bỉ và an toàn, phù hợp với các quầy bar, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, bếp ăn công nghiệp… Trong đó, sản phẩm bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, hiện đại cùng tính năng làm lạnh nhanh chóng, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

1.2 Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có thiết kế đơn giản, tiện dụng

Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có kích thước (dài x rộng x cao) lần lượt là 900 x 600 x 850 mm, được thiết kế khá đơn giản với 1 cánh nhưng đảm bao dung tích chứa lại rất lớn, lên tới 151 lít giúp đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, bàn đông có 2 kệ inox chắc chắn giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm, đem đến sự tiện lợi khi sử dụng.

Bên cạnh đó, các miếng đệm cửa, bộ phận dàn lạnh có thể dễ dàng tháo rời; chân bàn đông có thể điều chỉnh; có bảng điều khiển điện tử bên ngoài dễ dàng cài đặt… Từ đó, đem đến cảm giác thoải mái, tiện lợi cho người sử dụng.

4 lý do bạn nên sắm một chiếc bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S
Các bộ phận như đệm cửa, giá inox, thậm chí dàn lạnh của bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S dễ dàng tháo rời để vệ sinh

1.3 Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả

Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S là một trong những sản phẩm được đánh giá có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh và hiệu quả. Bàn đông Hoshizaki này là bàn đông inox công nghiệp làm lạnh bằng quạt gió. Sự có mặt của quạt đối lưu giúp cho khí lạnh tỏa đều khắp gian bảo quản. Đồng thời, máy nén của bàn đông được trang bị với công suất lên tới 255 W luôn duy trì nhiệt độ lý tưởng từ -7ºC đến -23ºC bên trong khoang lạnh 151 lít nên hiệu quả bảo quản thực phẩm cao, giữ được các dưỡng chất cần thiết. Từ đó giúp tiết kiệm điện, giảm thiểu chi phí cho người sử dụng.

4 lý do bạn nên sắm một chiếc bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S
Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S là một trong những sản phẩm được đánh giá có khả năng làm lạnh thực phẩm nhanh và hiệu quả

1.4 Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S còn được tích hợp một số tính năng vượt trội. Thứ nhất, chúng ta có thể kể đến chế độ rã đông được cải thiện theo công nghệ hiện đại nhất. Ngoài ra, tủ còn sở hữu hệ thống xả nước có sẵn, chính nhờ tính năng ưu việt này mà tủ lúc nào cũng sạch sẽ, thoáng và không gây bẩn lên nơi đặt sản phẩm.

Chưa hết, bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S còn có tính năng cửa đống tự động. Tính năng này không chỉ hạn chế đến mức thấp nhất sự lãng phí điện năng, khí lạnh do sự quên lãng của người dùng. Đây là một trong những tính năng nổi bật của 1 số sản phẩm bàn đông Hoshizaki, được khách hàng ưu tiên, lựa chọn.

1.5 Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S bền bỉ và thân thiện với môi trường

Nhìn cảm quan bên ngoài bạn có thể thấy, bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có phần cửa tủ, lòng tủ và thân tủ đều được làm bằng chất liệu inox. Chất liệu này không chỉ đem đến cho tủ vẻ sang trọng bên ngoài mà còn có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, phần gas mà tủ sử dụng là gas R404a rất thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

4 lý do bạn nên sắm một chiếc bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S
Được làm từ chất liệu là inox cao cấp bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S rất bền bỉ

2. Bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có giá bao nhiêu?

Hiện nay, một chiếc bàn đông Hoshizaki FT-96MA-S có giá thành tương đối cao khoảng 30.700.000 VNĐ. Tuy nhiên, với những đặc điểm, tính năng vượt trội, sản phẩm bàn đông inox công nghiệp này của Hoshizaki thực sự rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!