6 mẫu giày đánh bóng chuyền nữ vừa tốt vừa rẻ nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
6 mẫu giày đánh bóng chuyền nữ chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ rất phù hợp cho những bạn gái đang có nhu cầu mua giày bóng chuyền vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành rẻ.

Không chỉ nam giới, rất nhiều nữ giới cũng yêu thích bộ môn thể thao bóng chuyền. Và muốn chơi tốt môn thể thao này thì việc lựa chọn một đôi giày bóng chuyền chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Nhưng do điều kiện tài chính hạn hẹp, nhiều người không thể mua một đôi giày bóng chuyền chuyên nghiệp với mức giá thành cao. Đừng quá lo lắng, bởi hiện nay các nhà sản xuất giày bóng chuyền cũng đã cho ra mắt rất nhiều các sản phẩm giày bóng chuyền có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện tài chính của bạn. Cùng khám phá xem đó là những mẫu giày đánh bóng chuyền nữ nào nhé!

1. Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K080

+ Giá bán tham khảo: 699.000 VNĐ.

+ Xuất xứ: Nhật Bản.

+ Thương hiệu: Kawasaki.

+ Chất liệu: Thân giày làm từ chất liệu da cao cấp; mũi giày là PU Leather; đế giữa giày là Eva; đế ngoài của giày là cao su. Sự kết hợp giữa các chất liệu này giúp giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K080 mềm, êm và bền hơn.

+ Thiết kế cổ giày ôm khít cổ chân tạo cảm giác an toàn và bảo vệ chân trong suốt quá trình di chuyển, bật nhảy và chơi bóng.

+ Đế giày có sử dụng công nghệ hiện đại có khả năng chống hấp thụ lực va chạm và lực sốc đến gót chân cũng như bàn chân, giúp bảo vệ chân tuyệt đối.

+ Đế ngoài của giày có thiết kế rãnh tổ ong làm giảm trơn trượt và tăng ma sát.

+ Màu sắc: Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K080 có màu trắng và xanh bắt mắt.

Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K080
Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K080

2. Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K063

– Giá bán tham khảo: 479.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Kawasaki.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Thân giày được làm từ chất liệu da bóng cao cấp, chống trầy xước, dễ vệ sinh, chắc chắn và có độ bền cao.

– Đế giày kép được làm từ cao su tự nhiên có khả năng bám sân và chống mài mòn cực tốt.

– Thiết kế cổ giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K063 ôm khít chân, giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của bạn khi bật nhảy, di chuyển hoặc tiếp đất.

– Công nghệ đệm khí ở phần gót giày tạo cảm giác êm khi bật nhảy và tiếp đất.

– Mũi giày được trang bị hệ thống các lỗ thoát khí tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt quá trình chơi bóng chuyền.

– Giữ đế giày có lớp đệm TPU và sợi Carbon có tác dụng chống xoắn chân, tăng độ ổn định đồng thời hạn chế tối đa chấn thương bong gân chân khi thực hiện các kỹ thuật bật nhảy đánh bóng.

– Màu sắc: Trắng và đỏ.

Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K063Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K063
Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K063

3. Giày đánh bóng chuyền nữ Beyono Eagle 7 

+ Giá bán tham khảo: 750.000 VNĐ.

+ Thương hiệu: Beyono.

+ Xuất xứ: Việt Nam. 

+ Kiểu dáng: Giày cổ cao.

+ Mũi giày được làm từ chất liệu Synthetic nhập khẩu và Mesh cao cấp tạo sự thông thoáng nhưng vẫn rất chắc chắn và bền.

+ Gót giày đánh bóng chuyền nữ Beyono Eagle 7 sử dụng chất liệu Synthetic cao cấp nhập tạo điểm nhấn khỏe khoắn và mạnh mẽ cho phần gót giày.

+ Đế ngoài của giày có thiết kế rãnh sâu tràn bề mặt kết hợp với chất liệu cao su cao cấp nên có khả năng chống mài mòn, tăng ma sát giúp tiếp đất chắc chắn hơn.

+ Phần cổ giày được làm từ chất liệu Synthetic cao cấp, với lớp đệm cổ dày ôm sát chân, giúp hạn chế tối đa các chấn thương ở cổ chân.

+ Thiết kế đệm giảm chấn TPU giúp giảm sốc đồng thời hỗ trợ bật nhảy dễ dàng hơn.

+ Màu sắc: Xanh.

Giày đánh bóng chuyền nữ Beyono Eagle 7
Giày đánh bóng chuyền nữ Beyono Eagle 7

4. Giày đánh bóng chuyền nữ Promax PR 17011 

– Giá bán tham khảo: 390.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Promax.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Màu sắc: Trắng xanh.

– Thân giày được làm từ vải kết hợp da nhân tạo có khả năng chống trầy xước và có độ bền cao.

–  Giày đánh bóng chuyền nữ Promax PR 17011 có thiết kế khỏe khoắn và chắc chắn, giúp bạn thoải mái và yên tâm khi thi đấu hoặc tập luyện.

– Đế giày làm từ cao su tổng hợp, ở phần mặt đế có thiết kế rãnh sâu chống trơn trượt, tăng độ bám giúp đảm bảo toàn khi di chuyển.

– Đệm ở gót chân vừa mềm mại vừa êm lại ôm khít chân nên tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái khi đi.

Giày đánh bóng chuyền nữ Promax PR 17011
Giày đánh bóng chuyền nữ Promax PR 17011

5. Giày đánh bóng chuyền nữ Asics SPF 

+ Giá bán tham khảo: 520.000 VNĐ.

+ Thương hiệu: Asics.

+ Xuất xứ: Nhật Bản.

+ Thân giày làm từ chất liệu da kết hợp vải thoáng khí; đế giày làm từ cao su cao cấp nên vừa êm ái vừa có độ bền cao.

+ Trọng lượng giày đánh bóng chuyền nữ Asics SPF trắng siêu nhẹ, giúp bạn thoải mái di chuyển mà không tốn sức.

+ Thiết kế giày cao cổ giúp ôm khít cổ chân, hạn chế tối đa tình trạng lật cổ chân trong quá trình thi đấu và tập luyện bóng chuyền.

+ Màu sắc: Trắng pha cam.

Giày đánh bóng chuyền nữ Asics SPF trắng
Giày đánh bóng chuyền nữ Asics SPF trắng

6. Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K162

 – Giá bán tham khảo: 769.000 VNĐ.

– Thương hiệu: Kawasaki.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Thân giày làm từ da PU cao cấp, vừa mềm mại, vừa thẩm mỹ lại có độ bền cao. Lớp vải Mesh trên phần thân giày có khả năng hút ẩm, thông khí giúp giày luôn thoáng mát và khô ráo. Đặc biệt, sự kết hợp giữa 2 chất liệu này ở phần thân giày còn giúp gót chân và bàn chân không bị biến dạng khi vận động.

– Đế ngoài của giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K162 được làm từ cao su tự nhiên có độ nám cùng khả năng chống mài mòn rất tốt. Điều này giúp bạn có thể thoải mái chơi bóng ở nhiều mặt sân khác nhau như bê tông, thảm, gỗ hay sân gạch.

– Phần đế giữa của giày được làm từ rất 3 chất liệu chính TPU, cao EVA và sợi carbon. Sự kết hợp này giúp làm giảm trọng lượng, chống xước,  tăng độ đàn hồi, độ bền và tuổi thọ của đôi giày. 

– Hệ thống các lỗ nhỏ trang bị ở hai bên mắt cá và mũi giày giúp đẩy nhanh khí nóng ở bên trong giày ra ngoài, mang lại cảm giác thoải mái cho người đi.

– Màu sắc: Hồng.

Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K162
Giày đánh bóng chuyền nữ Kawasaki K162

Trên đây là Top 6 mẫu giày đánh bóng chuyền nữ vừa tốt vừa rẻ đang được tìm mua nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu giày bóng chuyền phù hợp nhất với mình để đạt kết quả tập luyện và thi đấu bóng chuyền tốt nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Người chơi chọn giày bóng chuyền cần lưu ý điều gì?

Người chơi chọn giày bóng chuyền cần lưu ý điều gì?

Để chơi bóng chuyền tốt thì bạn cần phải tìm cho mình những phụ kiện thể thao cần thiết cho mỗi trận đấu, trong đó giày bóng chuyền là một trong những món đồ không thể thiếu giúp bảo vệ đôi chân cũng như giúp bạn di chuyển linh hoạt trên sân. Vậy khi chọn mua giày bóng chuyền bạn cần lưu ý điều gì?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!