Lý do bạn nên chọn mua giày bóng chuyền Kawasaki

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày bóng chuyền Kawasaki là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu mua giày bóng chuyền vừa có chất lượng tốt vừa có giá thành phải chăng.

Dưới đây là lý do mà bạn nên chọn mua giày bóng chuyền Kawasaki:

1. Giày bóng chuyền Kawasaki là thương hiệu uy tín

Giày bóng chuyền Kawasaki là sản phẩm của  thương hiệu Kawasaki nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản, được thành lập năm 1986. Đối với giới bóng chuyền, Kawasaki không phải là cái tên quá mới mẻ và xa lạ. Kiểu giày bóng chuyền của thương hiệu Kawasaki luôn có thiết kế rất ấn tượng, “chất” và vô cùng thời trang. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một đôi giày bóng chuyền mang thương hiệu Kawasaki nếu muốn vì giá thành không hề đắt. 

Thậm chí, các sản phẩm giày bóng chuyền của Kawasaki không chỉ sử dụng bó hẹp trong phạm vi sân bóng chuyền. Bởi với thiết kế vô cùng thời trang và ấn tượng, rất nhiều người còn đi giày bóng chuyền Kawasaki đi dạo phố, đi chơi và cả đi dã ngoại vô cùng thoải mái.

Kawasaki là sản phẩm của  thương hiệu Kawasaki nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản
Kawasaki là sản phẩm của  thương hiệu Kawasaki nổi tiếng hàng đầu của Nhật Bản

2. Giày bóng chuyền Kawasaki có kiểu dáng hiện đại và trẻ trung

Giày bóng chuyền Kawasaki dù không phải là một thương hiệu giày thể thao cao cấp nhưng sản phẩm lại luôn thu hút được người dùng bởi phong cách trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh đó chiếc giày còn được thiết kế ôm khít chân giúp đảm bảo cho người chơi khi di chuyển và bật nhảy, tăng độ bám sàn hiệu quả, giúp hỗ trợ và đem lại sự thoải mái cho người chơi.

Bên cạnh đó giày bóng chuyền kawasaki còn được thiết các lỗ nhỏ ở 2 bên mắt cá và mũi giày giúp khí nóng bên trong thoát ra ngoài nhanh hơn, giúp người chơi bóng chuyền thoải mái vận động và không có cảm giác khó chịu. Đặc biệt là phần giữa lòng bàn chân dưới mặt đế được thiết kế một lớp đệm TPU và sợi Carbon, lớp này có tác dụng chống xoắn khi vận động, tăng độ ổn định của giày và hạn chế chấn thương bong gân khi bật nhảy.

Giày bóng chuyền Kawasaki có kiểu dáng hiện đại và trẻ trung
Giày bóng chuyền Kawasaki có kiểu dáng hiện đại và trẻ trung

3. Giày bóng chuyền Kawasaki sử dụng chất liệu cao cấp

Thân giày bóng chuyền Kawasaki được làm từ da cao cấp PU nên vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Lớp Mesh bên ngoài thân giày có tác dụng hút ẩm, tạo sự thông thoáng giúp giày luôn thoáng mát và khô ráo. Sự kết hợp giữa 2 lớp da PU và Mesh giúp hỗ trợ bạn chân và gót chân vận động và di chuyển linh hoạt hơn.

Đế giày của giày bóng chuyền Kawasaki được làm từ cao su tự nhiên cao cấp có tác dụng chống mài mòn, có độ bám tốt. Do đó, phù hợp chơi bóng chuyền ở mọi loại sân như sân bê tông, sân thảm, sân gạch hay sàn gỗ.

Phần đế giữa của giày bóng chuyền thương hiệu Kawasaki được làm từ các chất liệu cao cấp như sợi carbon, TPU và cao EVA. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp giày bóng chuyền Kawasaki có độ đàn hồi tốt, chống xước  cùng độ bền rất cao. Ngoài ra, trọng lượng giày bóng chuyền Kawasaki cũng rất nhẹ nên người chơi có thể thoải mái chạy nhảy và di chuyển.

4. Giày bóng chuyền Kawasaki có giá phải chăng

So với thương hiệu giày bóng chuyền như Adidas, Mizuno hay  Asics thì giá thành của giày bóng chuyền Kawasaki khá mềm và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có các mức thu nhập khác nhau.

Các sản phẩm giày bóng chuyền của thương hiệu Kawasaki có giá bán dao động từ khoảng 500.000 – 1.400.000 VNĐ tùy từng sản phẩm cụ thể. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu và lựa chọn một đôi giày với mức giá bán phù hợp với tình hình tài chính của mình nhất.

Giày bóng chuyền Kawasaki có giá phải chăng
Giày bóng chuyền Kawasaki có giá phải chăng

Cách bảo quản giày bóng chuyền

  • Khi giặt giày bóng chuyền bạn không nên ngâm giày quá lâu trong nước xà phòng, điều này sẽ khiến cho giày bóng chuyền bị mất chất, giòn hóa cao su và sẽ làm bung keo trong thời gian sử dụng.
  • Bên cạnh đó bạn nên hạn chế tối đa việc giặt giày, bởi khi bạn cho giày tiếp xúc quá nhiều với nước sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng và khiến cho giày nhanh hỏng hơn. Có thể hạn chế mang giày bóng chuyền khi trời mưa.
  • Bạn cũng nên tránh một số chất tẩy rửa hoặc xà phòng đặc khi giặt giày và tuyệt đối không cho trực tiếp lên giày.
  • Tránh cho giặt giày bằng máy giặt sẽ khiến giày bóng chuyền nhanh bị biến dạng.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!