6 món đồ các cô gái "sắm mãi không chán"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những trang phục bạn chỉ cần sắm một vài cái là được nhưng cũng có những thứ bạn gái cứ sắm mãi mà không biết chán.

Chân váy

Chân váy là một trong những “niềm đam mê bất tận” của các cô gái bởi dù bạn béo hay gầy, chân to hay nhỏ đều có thể diện những chiếc chân váy một cách xinh đẹp và phù hợp. Chân váy có đến mấy chục kiểu dáng khác nhau, đấy là chưa kể đến màu sắc khác nhau, thiết kế khác nhau, chất liệu vải khác nhau, chính vì vậy mà cứ sắm rồi sắm, các cô gái vẫn chưa bao giờ thấy chán.

Áo T-shirt

Dù bạn vẫn thường quen thuộc với phong cách điệu đà khi khoác lên mình những chiếc váy xinh xắn thì tủ đồ của bạn vẫn không thể thiếu được những chiếc áo T-shirt, tuy nhỏ bé và đơn giản nhưng lại vô cùng linh hoạt và tiện dụng. Không những thế, áo T-shirt còn có thể kết hợp được với nhiều quần áo khác nhau, lúc thì mang lại cho bạn vẻ cá tính, lúc thì giúp bạn trở nên phong cách và sành điệu hơn. Nếu là trơn màu, các nàng sẽ có xu hướng mua nhiều màu để thay đổi, còn là họa tiết thì chắc chắn mỗi kiểu lại thể hiện một phong cách riêng chẳng thể nào trùng lặp.

Quần jeans

Hầu hết các cô gái hiện đại đều yêu thích những chiếc quần jeans. Dù phần lớn tủ đồ của bạn là váy thì chắc chắn ở đâu đó vẫn có vài ba chiếc quần jeans hiện diện. Quần jeans vừa dễ mặc lại tôn dáng người, dù bạn có vóc dáng thế nào, thích phong cách điệu đà nữ tính hay năng động linh hoạt bạn đều có thể tìm thấy những chiếc quần jeans cho riêng mình. Thêm một lý do nữa là quần jeans không cần giặt nhiều, mặc được lâu mà không hề lỗi mốt, vì vậy mà các cô nàng không ngại sắm thêm thật nhiều quần jeans cho tủ đồ của mình.

Sơ mi trắng

Sơ mi trắng vốn là món đồ quen thuộc trong suốt 12 năm ngồi ghế nhà trường của bất kỳ bạn nào. Tuy nhiên, ngay cả khi được “dứt bỏ” chiếc áo này, các cô gái cũng không đành lòng bởi dù nó đơn giản nhưng lại toát ra vẻ thanh lịch, dịu dàng mà không kém phần năng động.

Diện sơ mi trắng bạn có thể kết hợp cùng đủ kiểu váy hay quần có sẵn. Sơ mi trắng chính là mảnh ghép hoàn hảo tạo dựng phong cách cho các nàng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cũng bởi vì vậy mà thay vì những chiếc sơ mi màu, các cô gái vẫn không ngừng tìm kiếm chiếc sơ mi trắng với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Áo len trơn màu

Nếu mùa hè, trong tủ đồ của bạn không thể thiếu những chiếc áo T-shirt, thì áo len trơn màu là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mọi cô gái trong mùa lạnh. Áo len trơn màu dù rất đơn giản nhưng lại là một mảnh ghép hoàn hảo cho một set layer cá tính. Hay bạn cũng có thể kết hợp đơn giản cùng một món đồ khác, ăn dơ cùng đủ kiểu áo khoác của bạn… Chiếc áo len trơn màu dù diện thế nào cùng cũng luôn đẹp, phong cách và ấm áp.

Quần tất

Có lẽ các chàng trai vẫn thường khâm phục tại sao dưới cái lạnh mười mấy độ C mà các cô gái vẫn có thể diện những chiếc váy sexy một cách “ngon ơ”. Bí quyết nằm ở những chiếc quần tất. Chiếc quần này giữ ấm cho đôi chân của bạn, giúp bạn thỏa sức diện váy thật duyên dáng mà không còn lo ngại bất kỳ vấn đề gì về thời tiết.

Tuy nhiên, bởi nó thường được làm từ chất liệu vải mỏng nên quần tất rất dễ rách, dễ sờn… Dù bạn có cẩn thận đến mức nào thì vào một ngày không đẹp trời nào đó, bạn có thể sẽ vẫn phát hiện ra chỉ trong một tích tắc bạn đã làm rách 2 chiếc quần tất mới mua vì móng tay mới cắt đêm qua. Chính vì lẽ đó mà các cô gái vẫn sắm quần tất không ngừng nghỉ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!