6 sai lầm cô dâu chú rể nên tránh khi chọn hoa cưới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoa cưới, bao gồm cả hoa trang trí và hoa cầm tay cũng là một trong những phần quan trọng của đám cưới. Tuy nhiên, nhiều cô dâu chú rể lại quên lãng việc chọn hoa cưới hoặc mắc những sai lầm trong việc chọn hoa. 6 sai lầm sau đây, các cặp đôi hãy cố gắng đừng mắc phải.

Chọn hoa cưới cầm tay quá to

Không nên chọn hoa cưới quá to cô dâu nhé!

Như thế này là vừa đủ cho dáng hoa cưới thác đổ!

Hoa cưới cầm tay không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, xinh đẹp của cô dâu mà nó còn có ý nghĩa khá đặc biệt, sau đám cưới, nếu ai bắt được bó hoa cầm tay mà cô dâu ném, người đó sẽ gặp may mắn trong tình duyên. Bởi vậy, khi chọn hoa cưới cầm tay, các cặp đôi cũng cần phải chú ý chọn thật kỹ càng.

Một bó hoa nhỏ xinh như thế này vẫn làm cô dâu nổi bật trong ngày cưới

Ngoài lựa những bó hoa hợp với chiếc váy cưới, bạn cũng không nên chọn bó nào quá to. Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải ôm bó hoa của mình gần như trong suốt buổi tiệc nên nếu quá to bạn sẽ gặp nhiều bất tiện và không thể thoải mái. Bên cạnh đó, nếu bó hoa to quá, nó sẽ làm những điểm ấn tượng trên chiếc váy cưới xinh đẹp của bạn, làm “lu mờ” phong cách trang điểm của bạn. Hầu hết mọi người sẽ chú ý đến bó hoa to đùng trên tay bạn. Hãy chọn hoa cưới vừa phải và có thể giúp tôn lên vẻ đẹp, giúp bạn trông rạng rỡ hơn trong ngày vui của mình.

Cứng nhắc khi chọn màu hoa cưới phải ton sur ton với màu đám cưới

Không nhất thiết phải chọn hoa cưới cùng tông màu với váy

Rất nhiều cô dâu cố gắng kết hợp váy cưới, váy phù dâu và cả hoa cầm tay cùng một màu, vì nghĩ đồng bộ thì sẽ đẹp. Tuy nhiên, một cô dâu tay cầm bó hoa oải hương, diện bộ váy điểm xuyết màu tím cùng tông sẽ dễ khiến cho hình ảnh cô dâu trở nên nhàm chán. Trên lý thuyết ton sur ton sẽ giúp đồng bộ nhưng thực tế thì không phải như thế.

Hoa cưới là phụ kiện nếu biết tận dụng sẽ tạo điểm nhấn tuyệt vời. Ví dụ, bó hoa cầm tay với màu xanh của chanh chủ đạo đi kèm chiếc váy màu tím sẽ mang lại những hiệu ứng đẹp mắt về màu sắc và góp phần giúp những bức ảnh rực rỡ hơn. Hoặc một chiếc váy màu trắng sẽ rất hợp với một bó hoa nhiều màu như da cam, đỏ… Hoa cưới không nhất thiết phải cùng một màu sắc với mọi thứ khác. Hãy chọn hoa làm sao để chúng giúp mọi thứ trở nên đẹp hơn, nổi bật hơn chứ không phải để phù hợp hay đồng đều.

Chọn loài hoa mà mình không thích lắm

Hoa cưới trang trí tạo nên một điểm nhấn quan trọng cho đám cưới, vì vậy, nếu bạn chọn loại hoa mà mình không thích lằm thì bạn sẽ cảm thấy không hài lòng lắm đâu. Đây là lễ cưới của bạn và nếu bạn không thích một loại hoa nào thì đừng để người khác cố thuyết phục bạn rằng chúng đẹp biết bao. Chọn hoa cưới để làm hài lòng người khác là điều không bao giờ nên làm. Nhiều cô dâu đã phải ngắm nhìn lễ cưới của mình trong niềm hối tiếc. Hãy chọn những gì bạn thích và những gì bạn cảm thấy là tốt nhất cho bạn. Tất nhiên, không phải loại hoa cưới nào mà bạn thích đều có thể dùng làm trang trí hoặc hoa cưới cầm tay được, hãy tham khảo ý kiến của bên tổ chức lễ cưới để chọn ra loại hoa phù hợp nhất.

Nghĩ rằng hoa cưới không quan trọng lắm

Như đã nói ở trên, hoa cưới là một phần quan trọng của lễ cưới, nhưng rất nhiều cặp đôi lại cảm thấy nó không quan trọng lắm. Rất nhiều cô dâu đặt hoa cưới ở vị trí cuối cùng trong danh sách ưu tiên, không dành ngân sách riêng cho nó và chỉ liên hệ với nhà cung cấp hoa khi ngày cưới đã cận kề, nhiều khả năng họ sẽ không có đủ hoa đẹp để cung cấp.

Đừng nghĩ rằng hoa cưới thích lúc nào là có lúc đó bởi hoa tươi không sẵn và nhà cung cấp không phải lúc nào cũng có thể mang hoa đến cho bạn được. Hãy chọn hoa trang trí đám cưới trước 6 tuần và đặt trước để có được giá rẻ nhất có thể. Chắc chắn đặt hoa càng sớm, cái giá mà bạn phải trả nhà cung cấp càng rẻ.

Chọn hoa có mùi thơm quá mạnh

Một bình hoa thơm nức đặt giữa bàn tiệc… nghe có vẻ như là một ý tưởng lãng mạn, tạo nên sự ngạc nhiên thích thú. Tuy nhiên, nó cũng sẽ gây khó chịu cho khách mời nếu tiệc được tổ chức trong một không gian nhỏ hoặc khách mời của bạn có người bị dị ứng với mùi hương quá nồng. Bới vậy, bạn tuyệt đối không nên chọn những loài hoa có mùi quá nồng nặc và dễ gây dị ứng. Hãy chọn mùi hoa có hương thơm thoang thoảng và dễ chịu.

Không chăm sóc hoa, để hoa héo nhanh

Một vài loại hoa sẽ bị khô héo rất nhanh chỉ sau vài giờ. Khi mọi thủ tục đã được tiến hành, đến thời gian để chụp ảnh kỷ niệm thì bó hoa cưới của bạn trông xấu xí và phờ phạc. Cẩm tú cầu là một trong những loại hoa như vậy, nó chỉ có thể giữ được độ tươi trong khoảng 3 tiếng đồng hồ. Hãy chắc chắn rằng hoa cưới được chăm sóc cẩn thận và cung cấp đủ nước để giữ hoa tươi lâu và đẹp trong suốt buổi lễ.

G.H

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!