6 smartphone dự là 'bom tấn' trong năm 2014

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tốc độ phát triển điện thoại “chóng mặt” như hiện nay, bạn sẽ luôn có một sản phẩm nào đó để mong đợi. Và 6 smartphone dưới đây “dự là bom tấn” trong năm 2014.

Đây là những điện thoại mới ra mắt hoặc là những smartphone mới chỉ lộ diện theo kiểu “rò rỉ”.

HTC M8/HTC One 2

Trở lại vào tháng 7/2013, thiết bị hàng đầu tiếp theo của HTC đã bị rò rỉ với tên gọi HTC M8, kế thừa của M7 (chính là HTC One sau này). “One” có thể sẽ là cái tên được HTC dùng lại và nếu như vậy không khó để đoán rằng thiết bị tiếp theo sẽ có tên gọi là One 2. Nhiều thông tin cho rằng nó sẽ ra mắt vào đầu năm 2014.

HTC M8

HTC M8

HTC là một nhà sản xuất “theo thói quen” vì vậy mà HTC One 2 rất có thể sẽ ra mắt vào tháng 2/2014. Có thể không ở MWC 2014 nhưng ở một sự kiện riêng của HTC.

Đối với thông số kỹ thuật, có vẻ như HTC sẽ đưa M8 chạy chip Snapdragon 800 tốc độ 2.3GHz, màn hình 5 inch full HD, chạy Android 4.4 KitKat và giao diện Sense 6.0. Nhiều người tự hỏi liệu HTC vẫn giữ vẻ đẹp tuyệt vời của One trên One 2 hay không. Chỉ có HTC mới trả lời được câu hỏi đó.

Sony Xperia Z2/Avatar

Sony có thể sẽ là nhà sản xuất điện thoại đầu tiên sớm tung ra smartphone hàng đầu của mình trong năm 2014. Trong năm qua, Sony vẫn tiếp tục “chạy đua” với các hãng khác và ra mắt nhiều smartphone hàng khủng. Các bạn đã được chiêm ngưỡng Xperia Z và Z1 vì vậy, rất có thể tại CES 2014 (1/2014) Sony sẽ tung ra Xperia Z2. Nhiều thông tin đã nhận định tên mã của Xperia Z2 là Avatar, đây được cho là siêu phẩm mới, nâng cấp từ Xperia Z1.

Xperia Z2

Xperia Z2

Các dòng Xperia Z luôn có một sức mạnh tiềm ẩn trong thiết kế. Dòng sản phẩm mới có thiết kế bền bỉ, cao cấp, chống bám bụi và chống thấm nước hiệu quả. Tuy nhiên Z1 có vẻ vẫn hơi dày vì thế nếu Z2 mỏng hơn sẽ giúp người dùng thích thú hơn.

Tất nhiên, phần cứng vẫn sẽ cao cấp như chip Snapdragon 800, RAM lên 3GB, màn hình full HD, có thể là 5.2 inch để cạnh tranh với LG G2. Nếu Sony tăng kích thước màn hình nhưng không tăng kích thước tổng thể thì đó là một thiết kế ấn tượng. Hi vọng, Z2 sẽ hỗ trợ quay video độ phân giải 4K để cho bạn những hình ảnh vô cùng sắc nét.

Nokia Lumia 929

Nokia đã thể hiện họ ngày càng mạnh mẽ trong năm 2013 và Windows Phone đã trở nên hấp dẫn hơn. Thiết bị tốt nhất mà Nokia đã làm đó là Lumia 1520, nó đã đưa smartphone Windows Phone lên một tầm cao mới, cả về cấu hình, màn hình hiển thị…

Nokia Lumia 929

Lumia 929

Lumia 929 xuất hiện của nhà mạng Verizon như là một sự độc quyền tuy nhiên nó sẽ là một smartphone hàng đầu tiếp theo của Nokia. Dự kiến, Lumia 929 sẽ có màn hình 5 inch full HD, máy ảnh PureView 20MP, điều đó sẽ khiến nhiều fan Android phải “trầm trồ”.

Nếu Lumia 929 không độc quyền của nhà mạng Verizon thì bạn sẽ có thêm một lựa chọn, không phải là Lumia 1520 quá cỡ.

Đối với nhiều người, chiếc điện thoại “hot” nhất sẽ là Samsung Galaxy S5 bởi sau khi ra mắt Galaxy S4 và phiên bản cao hơn Galaxy Note 3, dự kiến Galaxy S5 sẽ còn khủng hơn.

Galaxy S5

Galaxy S5

Đã có nhiều tin đồn về Galaxy S5 trong đó nói về một thiết bị 5 inch, độ phân giải lên đến 2560 x 1440 pixels (560ppi), có nghĩa nó sẽ là siêu sắc nét và hàng đầu về độ phân giải. Các bạn có thể tin chắc S5 sẽ có bộ nhớ RAM lên đến 3GB. Nhiều tin đồn S5 sẽ có vỏ kim loại nhưng có thể nó sẽ có 2 phiên bản, một là vỏ nhựa và một có vỏ kim loại như HTC đã làm trên One.

Samsung thường tung sản phẩm của mình muộn hơn những nhà sản xuất khác, vì vậy có thể vào khoảng tháng 4/2014, Galaxy S5 mới lên kệ.

LG G Flex đã được ra mắt, một trong những smartphone đầu tiên sở hữu màn hình cong. Nó chắc chắn là một điều thú vị bởi không chỉ cung cấp hình thức độc đáo mà nó có màn hình 6 inch full HD với bộ vi xử lý Snapdragon 800.

LG G Flex

LG G Flex

Ngoài những điều thú vị trên thì G Flex đã chứng minh việc LG có thể làm nhiều điều với màn hình dẻo. Đây sẽ là sự khởi đầu cho những smartphone thế hệ tiếp theo.

Dự kiến vào giữa tháng 12/2013 này, G Flex sẽ chính thức có mặt tại các thị trường Châu Á và bạn đã sẵn sàng để tậu?

Galaxy Round là một smartphone màn hình cong nhưng khác với LG G Flex là nó cong theo chiều dọc. Như vậy, LG và Samsung tiếp tục đối đầu nhau trong dòng sản phẩm mới.

Samsung Galaxy Round

Galaxy Round

Samsung Galaxy Round có một màn hình 5.7 inch full HD và nó có thiết kế tương đồng như Galaxy Note 3 với mặt sau làm bằng da. Thiết bị cũng được hỗ trợ cấu hình hàng top như vi xử lý Snapdragon 800, RAM 3GB và những ứng dụng hàng đầu Samsung.

Còn bạn, bạn đang chờ đợi siêu phẩm nào?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp 10 điểm nhấn đáng chú ý trên HTC One M8

Tổng hợp 10 điểm nhấn đáng chú ý trên HTC One M8

All New HTC One, hay còn gọi là M8 hiện đang là tâm điểm của giới công nghệ trên toàn thế giới sau sự kiện ra mắt tại New York ngày hôm qua. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại 10 điểm đáng chú ý của siêu phẩm này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!