Top 9 Smartphone tốt nhất năm 2014 (Phần 2)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2014 chứng kiến sự bùng nổ của các dòng smartphone, mang lại cho người dùng sự lựa chọn đa dạng về tính năng và phù hợp với túi tiền

6. Galaxy Note 3 (Giá chính hãng: 12,990,000 đ)

Được mệnh danh là ông vua của các Phablet, Galaxy Note 3 có màn hình rộng 5,7 inch. Mỏng nhất trong các dòng phablet với độ dày chỉ 8,3mm. Màn hình cảm ứng nhạy,với độ phân giải 1080Mp giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi xem phim hoặc chơi game. Mặt sau được ốp lưng bằng da tạo sự sang trọng cho Note 3

Galaxy Note 3

Galaxy Note 3 – Ông vua Phablet

Camera 13Mp đượctrang bị công nghệ cảm biến BSI tiên tiến với độ phân giải 13 megapixels, có LED flash trợ sáng. Với Galaxy Note 3 bạn cố thể cùng lúc vừa quay phim, vừa chụp ảnh. Chế độ Dual-shot cho phép chụp ảnh cả camera trước và sau đồng thời. Chụp HDR và Paranoma rất tốt.

S Pen cho bạn những trải nghiệm đặc biệt chưa từng có với bất kì smartphone nào.

Action memo cho phép viết lên màn hình máy và máy sẽ tự động chuyển thành dạng văn bản.

Scrap Book cho phép ghi lại địa chỉ nguồn của các thông tin mà người dùng đọc, hoặc truy cập cho lần sau.

The Screen Write cho phép chụp toàn bộ màn hình và ghi chép, sửa đổi trên bức hình đó.

S Finder trợ giúp cho việc tìm kiếm thông tin và lịch sử người dùng một cách nhanh chóng

Pen Window cho phép mở những cửa sổ nhanh bằng cách chỉ cần viết tên hoặc vẽ hình trên màn hình chính.

7. SamSung Galaxy S5 (Giá: 12,990,000 đ)

Màn hình 5,1 inch full HD Super Amoled cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim hoặc chơi game trên chiếc điện thoại này. Màn hình chống xước với chứng chỉ IP67 chống được những tác động tối đa từ mọi tác nhân. Màn hình của bạn sẽ luôn bền bỉ trước những tác động của mồ hôi, nước, chất lỏng và cát bụi.

Galaxy S5

Galaxy S5 được trang bị cảm biến nhịp tim, theo dõi sức khỏe người dùng

Galaxy S5 được trang bịđược trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Exynos vừa tạo tốc độ xử lý mạnh mẽ cho máy, vừa giúp tiết kiệm tối đa. Ram 2GB cho phép chức năng đa nhiệm trên máy với việc có thể chạy đồng thời nhiều chương trình cùng lúc.

Màn hình 16Mp với công nghệ lấy nét nhanh cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Chụp ảnh HDR hay Paranoma rất tốt.

Bảo mật bằng dấu vân tay trên nút Home cho phép nhanh chóng mở khóa, cùng với dịch vụ trả tiền Paypal nhanh chóng, thuận tiện

Cảm biến đo nhịp tim chính xác cho phép kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn mọi lúc mọi nơi, Galaxy Note 3 như bác sĩ tư nhân luôn đi bên cạnh nhắc nhở sức khỏe cho người dùng.

Chế độ pin Ultra Power Saving cho phép thời lượng pin dài tối đa, người dùng sẽ không lo lắng với tìn trạng hết pin như nhiều dòng Smartphone khác.

8. HTC Desire 816 (Giá: 7,690,000 đ)

Chiếc điện thoại 2 sim với màn hình rộng 5,5 inch mang lại cho người dùng cảm giác về một smartphone cao cấp với lớp vỏ bóng, ít bám dấu vân tay

Màn hình rộng, với độ phân giải 720×1280 Mp kết hợp với cặp loa mặt trước với công nghệ âm thanhHTC BoomSound™ cho bạn thưởng thức âm thanh cực mạnh và khỏe của điện thoại. Trải nghiệm xem phim hay chơi game sẽ đã hơn bao giờ hết.

HTC

HTC với khả năng chụp hình vượt trội

Camera 13Mp cùng flash siêu sáng cho bạn những bức ảnh sắc nét. Phần cứng của máy được đầu tư kĩ lưỡng cho việc chụp ảnh, ngoài ra bộ tính năng HTC Zoe, cho phép bạn kể những câu chuyện ngay từ các bức ảnh và video của mình.

Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon™ 400 có kết nối 3G tốc độ cao với Ram 1,5GB cho phép tốc độ xử lý khá của máy.

Người dùng không lo vì lỡ mất những thông tin nóng hổi trên thị trường, trên facebook…với

HTC BlinkFeed, máy sẽ tự động cập nhật những tin tức mới nhất và cả những hoạt động của bạn bè ngay từ trang chủ của máy. Giúp bạn không bị lỡ những thông tin quan trọng

9. Nokia Lumia Icon (Giá: 9,500,000 đ)

Chiếc Window Phone 8 này cho người dùng cảm giác chắc chắn với khung kim loại bền chắc chịu và đập rất tốt.

Màn hình 5 inch với lớp màn hình bảo vệ Gorilla Glass 3 cong cho chiêc máy luôn bèn đẹp, sáng bóng. Khả năng cảm ứng cực nhạy. Độ phân giải 1920×1080 Mp cho phép máy có những hỉnh ảnh sắc nét tuyệt đối, khả năng hiện thị ngoài trời sáng rõ nét.

Window phone 8 xuất sắc

Window phone 8 xuất sắc

Lumia Iconđược trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong lên đến 32GB cho tốc độ xử lí siêu nhanh, cùng với khả năng lướt trên giao diện Window Phone một cách mượt mà.

Một điểm nổi bật của Lumia Icon là camera 20Mp Pure view, tính năng ổn định hình ảnh quang học, ống kinh ZEISS, đèn flash LED kép cùng nhiều chế độ cài đặt tay khác cho phép chiếc Smartphone trở thành một máy ảnh kĩ thuật số cực chất. Chế độ chụp kép cho phép lưu 2 ảnh cùng lúc một ảnh với độ phân giả 19Mp và một ảnh với độ phân giải 5Mp cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.

Theo PCmag

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!