6 tiêu chí so sánh bếp từ Bosch và Teka nên mua loại nào dùng tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn lựa chọn một chiếc bếp từ hoàn hảo cho việc nấu nướng trở nên thú vị và nhàn nhã hơn. Bạn đang phân vân so sánh bếp từ Bosch và Teka không biết nên mua loại nào hợp lý với túi tiền mà vẫn đáp ứng các tiêu chí đẹp, tốt, bền. Cùng Websosanh.vn giải đáp qua bài

1.So sánh bếp từ Bosch và Teka dựa vào thiết kế

Bosch là thương hiệu nổi tiếng tại Đức. Sản phẩm bếp từ của hãng có nguồn gốc xuất xứ từ hai quốc gia là Tây Ban Nha và Trung Quốc. Bếp từ cao cấp từ Tây Ban Nha sử dụng inox không gỉ khi bo viền nên cảm giác bếp gọn gàng, tránh va đập sứt mẻ khi xê dịch.

Kiểu dáng đẹp mắt, dùng vòng từ đa điểm, dạng bếp vuông phù hợp với không gian bếp hiện đại theo kiểu Châu Âu. Mẫu bếp từ Bosch lắp ráp tại Trung Quốc bằng linh kiện của Đức là model Bosch PPI82460MS thích hợp với những gian bếp truyền thống.

Teka cũng là thương hiệu chuyên về thiết bị nhà bếp hiện đại, cao cấp tiền thân xuất xứ từ Đức sau này chuyển qua Tây Ban Nha. Những sản phẩm của hãng nhận được sự đánh giá cao và tin tưởng sử dụng của người dùng trên khắp thế giới. Teka có các dòng bếp từ tốt, tiết kiệm điện và có công suất phù hợp với người dùng. Trong đó có sản phẩm bếp từ Teka nổi tiếng tại Châu Âu, được thiết kế có 2 dạng điều khiển chính là Slide (trượt cảm ứng) và Touch Control (chạm cảm ứng) hiển thị rõ ràng.

Bếp từ Bosch của Đức cho hiệu quả nấu nướng tối ưu lại đem đến sự sang trọng cho gian bếp
Bếp từ Bosch của Đức cho hiệu quả nấu nướng tối ưu lại đem đến sự sang trọng cho gian bếp

2. So sánh bếp từ Bosch và Teka dựa vào chất liệu

Bếp từ Bosch có mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt tối đa 1000oC, chịu nén, truyền nhiệt thấp. Bếp từ Teka mặt kính Euro Kera chịu nhiệt cao >700oC, chống sốc siêu tốt, cực kì chắc chắn mà lại dễ dàng vệ sinh. Kiểu dáng bếp vát 4 cạnh khiến nó trông sang trọng, hiện đại hơn.

3. Tính năng của bếp từ

Khi so sánh bếp từ Bosch và Teka không thể bỏ qua những tính năng ưu việt của sản phẩm.

Đối với bếp từ Bosch:

  • Chức năng nấu ở công suất lớn nhất là nấu ăn nhanh “Booster”, bếp sẽ hoạt động gấp đến 1,5 lần so với mức công suất cao nhất ở cấp độ 17 nếu kích hoạt.
  • Tính năng chiên, xào, rán mà các dòng bếp từ thường không có, điều này giúp bạn nấu ăn mà không lo cháy.
  • Cảnh báo nhiệt dư bằng cách thông báo vùng nhiệt nóng có khả năng gây bỏng kể cả lúc tắt bếp khi đã đun nấu xong, rất an toàn cho người dùng.
  • Tính năng chỉ có của Bosch là “Sprint” để giảm thời gian đun nóng nước và các chất lỏng tới 50%.
  • Ngoài ra bếp từ Bosch còn có những tính năng như khoá an toàn trẻ em, hẹn giờ, chống ồn…

Đối với bếp từ Teka:

  • Tính năng “Booster” hỗ trợ nấu nhanh vượt trội khi chọn mức tốc độ số 9, nhiệt lượng được cung cấp mức cao tập trung từ 2 vùng nấu vào 1 giúp giảm thời gian đun nấu.
  • Cảnh báo nhiệt lượng còn dư thông qua đèn hiển thị màu đỏ hoặc chữ “H” trên bảng điều khiển tạo nên sự an toàn cho người sử dụng.
  • Tự động ngắt và thông báo chống tràn: đây là một tính năng hiện đại, âm thanh cảnh báo được phát ra và bếp tự ngắt không hoạt động nếu có hiện tượng tràn thức ăn tại khu vực điều khiển.
  • Bề mặt ngoài vùng nấu trong khi hoạt động không bị làm nóng, chỉ phần tiếp xúc giữa mặt bếp và đáy nồi bị đun nóng nên bạn có thể yên tâm hoàn toàn về sự an toàn đối với việc nấu nướng rồi.
  • Bên cạnh đó bếp từ Teka cũng có những tính năng khác như khoá an toàn trẻ em, khoá phím, hẹn giờ.
Bếp từ Teka thiết kế mặt kính Euro Kera chịu nhiệt cao
Bếp từ Teka thiết kế mặt kính Euro Kera chịu nhiệt cao

4. So sánh bếp từ Bosch và Teka dựa vào độ bền

Bosch có cấu tạo bếp từ và nguyên lý hoạt động bền vững, được sản xuất bằng những linh kiện cao cấp gồm mặt kính Shott Ceran và mâm nhiệt xịn có tuổi thọ tăng gấp 5 lần. Do đó, không dễ dàng bị hỏng hóc, nứt vỡ trong khi sử dụng. Tính đàn hồi cao, khả năng chịu lực lớn giúp bếp an toàn hơn trong khi nấu nướng.

Bếp từ Teka sử dụng các linh kiện như mặt kính Euro Kera, mâm từ bằng sợi dây đồng và hệ thống mâm nhiệt bằng sợi cacbon cực bền. Do đó, hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm điện, an toàn, khả năng tản nhiệt nhanh mà lại không lo vỡ, sứt.

5. Công suất

So sánh bếp từ Bosch và Teka sẽ thấy tổng công suất của bếp 2 là 3.500W, bếp 3,4 thường đạt 6.400W. Dải công suất chia thành 17 tốc độ nấu nên bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với món ăn. Với bếp từ Teka người dùng có thể chỉnh 9 công suất nấu mà không lo bị cháy đồ ăn khiến việc nội trợ trở nên đơn giản hơn.

6. So sánh giá bếp từ Bosch và bếp từ Teka

Bếp từ Bosch và Teka có giá gần tương đương nhau chỉ hơn kém nhau khoảng 1 triệu đồng. Tại Websosanh.vn, giá của hai loại bếp từ này dao động từ 14.500.000 đồng đến 43.500.000 đồng.

Bếp từ Bosch có thiết kế rất đẹp phù hợp với mọi gia đình
Bếp từ Bosch có thiết kế rất đẹp phù hợp với mọi gia đình

Nên mua bếp từ Teka hay Bosch?

Mỗi loại bếp từ đều có ưu điểm riêng, tuỳ vào nhu cầu sử dụng của gia đình, điều kiện kinh tế, phong cách không gian bếp, sở thích mà bạn lựa chọn bếp từ chính hãng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bếp từ tại Websosanh.vn là sản phẩm chính hãng, có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các chính sách bảo hành, quà tặng hấp dẫn bạn có thể an tâm chọn mua. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ lắp đặt tận tình, chu đáo.

Vì thế, nếu bạn có nhu cầu sắm bếp từ Bosch cao cấp, tính năng ưu việt, nhập khẩu chính hãng hay bếp Teka cùng nhiều thương hiệu uy tín, có tiếng khác hãy ghé website Websosanh.vn để đặt mua thuận tiện và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

So sánh bếp từ Bosch và Teka trên đây cho thấy dòng sản phẩm của cả hai hãng đều hiện đại, an toàn, tiết kiệm vượt trội so với những loại bếp thông thường. Dù phải bỏ ra một khoản tiền kha khá để sắm bếp từ nhưng chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng vì những ưu điểm chúng mang lại. Nhanh tay đặt mua thiết bị nhà bếp hiện đại, chính hãng, chất lượng này cho việc bếp núc chỉ còn là chuyện nhỏ và trở nên thú vị hơn thôi nào!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!